4

102 2 3
                                    

Cảm thấy Tô Hồi đáp lại, Lục Tuấn Trì cái tay còn lại khoát lên Tô Hồi trên eo, thuận mi tâm của hắn một đường hôn môi xuống dưới, cuối cùng rơi vào đôi môi hắn bên trên.

Trước lúc này, bọn họ vẫn luôn là bận rộn, tại trong bệnh viện nhiều người nhãn tạp, vẫn luôn có rất nhiều người quan sát.

Thẳng đến lúc này, bọn họ mới phải tạm thời nghỉ ngơi đi.

Bọn họ trải qua sinh tử, này đó cực nóng ái tình biến thành mật ý.

Sáng sớm Lục Tuấn Trì nhìn thấy Tô Hồi xuất hiện ở trong phòng bếp, là kinh hỉ, cảm động, thế nhưng cũng là lòng vẫn còn sợ hãi, hắn sợ hắn cắt đứt tay chỉ, sợ hắn bị nóng đến...

Lục Tuấn Trì hôn đến hai má thời điểm mở mắt ra nhìn một chút Tô Hồi, tại kia nháy mắt, luôn luôn bình tĩnh kiềm chế Tô Hồi trong mắt xuất hiện nhất ty hoảng nhiên, nhưng sau đó khóe mắt liền nổi lên ửng đỏ, cảm giác như là bị bắt nạt giống nhau

Lục Tuấn Trì càng đau lòng hơn , hắn hôn đến cẩn thận từng li từng tí một, thật giống hơi dùng sức, người trong ngực sẽ nát giống nhau nhiều năm như vậy hắn đã thương tích chất chồng , hắn chỉ muốn càng tốt hơn mà bảo vệ hắn, bảo vệ hắn, không nghĩ hắn chịu đến dù cho tí xíu thương tổn...

Tô Hồi bị hôn đã có điểm hô hấp không khoái, đưa tay ra kéo lại Lục Tuấn Trì tay, ngón tay của hắn run rẩy, như là muốn nắm chặt hắn, liền như là muốn giãy dụa đi ra ngoài.

Hắn có chút luống cuống, cảm giác được tái tiếp tục phát triển muốn đi hỏa, dùng còn sót lại lý trí gắng chống đối : "Chờ chút... Ngươi thương còn chưa khỏe." Cổ họng của hắn càng ngày càng khàn .

"Tô Hồi..." Lục Tuấn Trì dừng hôn môi, hắn từ sau chếch nằm ở Tô Hồi bên tai, dùng hàm răng cắn một chút vành tai của hắn, sau đó ở bên tai của hắn nói, "Ta thương lành, không tin, ngươi có thể đi trên giường kiểm tra."

Hắn đè thấp thanh tuyến khác nào nóng bỏng nhỏ nhắn hạt nhỏ, kìm quá Tô Hồi còn sót lại cái kia chưa mất thông màng tai, kìm quá hắn thính giác thần kinh, tại đầu óc của hắn lớp vỏ cây thượng lưu lại một trận tê dại, làm cho hắn quả thực không có cách nào suy nghĩ.

Nói xong câu đó, Lục Tuấn Trì phát hiện Tô Hồi lỗ tai đỏ, kia sứ trắng giống nhau tai cốt thượng nhiễm phải một vệt hồng thuỷ triều.

Chỉ cần nghĩ đến kia mạt màu đỏ là bị hắn nhiễm phải, Lục Tuấn Trì liền có một loại khó có thể ức chế cảm giác, hắn không nhịn được cúi đầu hôn hạ Tô Hồi nơi cổ.

Tô Hồi trong nháy mắt liền muốn tước vũ khí , chưa từng bị người ngoài đụng vào quá địa phương bỗng nhiên rơi lên hôn, đó là một loại cảm giác kỳ quái, có chút ngứa, phần lớn là tê, như là dòng điện hoa đầy toàn thân, làm cho hắn liền thân thể đều cảm giác được mềm nhũn ra, lạnh như băng trên mặt rốt cục có một tia biểu tình.

Lục Tuấn Trì tay nắm chặt lại, vừa muốn đem Tô Hồi hướng trên giường ôm.

Tô Hồi nhưng trong nháy mắt căng thẳng thân thể, nhỏ giọng nói: "Không... Không muốn... Đây mới là sáng sớm, quay đầu lại người đến làm sao bây giờ." Hắn nghiêng đầu ho khan vài tiếng, trắng thuần trên mặt nhuộm ửng đỏ.

Hình Trinh Bút Ký - Thanh Vận Tiểu ThiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ