5

88 2 1
                                    

Chu băng di chỗ ở chính là tại Hoa Đô phía đông thư thành quê hương, đây là một nơi phòng linh mười lăm năm tả hữu tiểu khu.

Tiểu khu thiết bị nói cũ không cũ, nói mới không mới.

Chung quanh đây là cư dân khu sinh hoạt, không có gì mới công ty, cho nên người trẻ tuổi phòng cho thuê không nhiều, phần lớn đều là chủ hộ tự trụ.

Bọn họ trước tiên đi gặp một chút báo cảnh sát người.

Dưới lầu trượng phu luôn luôn tại nói xúi quẩy.

Thê tử trác yên tĩnh vẫn luôn đỉnh vành mắt đen, cả người hồn vía lên mây, nhiều lần cùng bọn họ cường điệu: "Ta chính là nghe có âm thanh, luôn luôn tại tí tách mà đi xuống tích huyết."

Cảm giác của nàng hình như là nhìn một hồi phim kinh dị, song sau phát hiện mình liền sinh sống ở trong phim kinh dị, làm cho nàng không biết làm sao.

Vu Yên chính mình hoàn sắc mặt tái nhợt , lại đang cố gắng động viên nàng, sau đó hỏi: "Trên lầu lão thái thái các ngươi quen nhau sao?"

Trác yên tĩnh bình phục một chút tâm tình: "Nhận thức, tình cờ gặp mặt hội chào hỏi, ta cũng không biết nàng tên gì, nàng làm trên lầu đĩnh yên tĩnh, cơ bản không ra khỏi cửa. Này đó chúng ta cũng cùng cảnh viên nhóm đã nói."

Nàng đối hai vị này cảnh viên có chút kỳ quái, thoạt nhìn không giống như là cảnh sát hình sự, đem rất nhiều vấn đề lại hỏi một lần, không biết là vì điều tra cái gì.

Vu Yên cùng diêu bay liền lên lầu, giám định vật chất vẫn còn, ngoài cửa lôi kéo màu vàng đường cảnh giới.

Bọn họ đi vào liền nghe thấy được một luồng mùi máu tanh.

Giám định vật chất đều đang bận rộn công việc, bọn họ bắt đầu sưu tầm trong phòng tương quan vật phẩm.

"Hung khí có thể là bị mang đi."

"Người chết điện thoại di động đã tìm được chưa?"

"Trước phân cục đều không tìm thấy, chúng ta đi trùng mới sưu tra hiện trường mới vừa tìm tới, điện thoại di động tại ghế sô pha trong khe hở, đã không điện."

"Người bị hại giấy chứng nhận đâu?"

"Ở bên trong trong tủ."

Vu Yên rất khoái từ giám định vật chất nơi đó lấy được người chết điện thoại di động, mặt trên vân tay đã bị đầu đuôi mà chiết xuất quá, hắn cấp điện thoại di động sạc điện.

Điện thoại di động là cái cũ kỹ loại, không có mật mã, mặt trên phần mềm rất ít, chỉ có điện thoại, tin nhắn, vi tin chờ mấy cái APP.

Hắn tiện tay mở ra vi tin, nhìn một chút xếp hạng đệ nhất cái, là một cái lão niên hoạt động quần, mở ra bên trong tựa hồ là đang tiến hành đánh thẻ hoạt động, đoàn người đứng xếp hàng ở bên trong giữ lại nói.

Tất cả mọi người chuyển nhập phi thường chỉnh tề, đều là hai chữ "Đánh thẻ" Vu Yên chuyển tới thông tin trang vỗ một tấm đồ.

Vừa mới chuyển trở về liền thấy một nhóm ngôn ngữ nhắc nhở: "Ngươi bị quần chủ màu xanh lam khói hoa rời khỏi quần tán gẫu" .

Hình Trinh Bút Ký - Thanh Vận Tiểu ThiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ