06

32 6 4
                                    

Aera's POV
"Uy bub andyan ka pala hehe order ka muna ito pera oh. " sabi ni Aki don sa lalaki at umalis naman yung lalaki at nag order na.

"Boyfriend mo hana?" tanong ko

"Sana nga boyfriend ko siya eh HAHAHAHAHA kaso hindi hanggang imagination lang. "sabi niya at ngumiti.

"Huh wait diko gets"

"Ano kasi may gusto ako sakanya. May gusto ako sa Bestfriend ko" Sabi niya

"Eh bat hindi ka umamin malay mo gusto ka din niya. "

"Malayo. Sabi niya kasi sa isang kaibigan niya na tropa ko kaibigan lang daw talaga tinanong kasi nila kung pwede siya mag ka gusto saakin so yon saka ayoko umamin at ayoko masaktan" sabi niya sabay ngiti ng mapait.

"Huh sinong mananakit sayo sasapakin ko" sabi nung lalaki.

"Uy wala bub secret lang eon HSHSHAHAHAHAHA"

"Uy miss sino yung sinasabi niya?" tanong saakin tas umiling lang si hana saakin.

"Ah yung ano tawag dito ano yung crush niya ah oo yung crush niya nga. "

"May crush kana bub bat diko alam? " nag tatampong sabi nung lalaki

"Shut up kana haruto. btw this is Aera Hwang sa ygu siya nag transfer and roommates kami! " pag papakilala ni hana saakin kay haruto.

"Nice to meet you Aera I'm Haruto" Sabi niya sabay abot ng kamay kaya inabot ko din kamay ko.

"Bub ubusin mo na yang burger mo pupunta pa tayo sa bahay nila Aera para kunin yung ibang damit niya at uniforms para sabay na kami pumunta sa dorm namin at itotour ko na din siya sa school. "

"Okie let's go na wait antay kayo sa entrance kukuhanin ko lang yung kotse ko. " kaya tumango lang kami ni hana.

Hater | Park Jeongwoo Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon