02

40 8 10
                                    

Aera's POV
     Tahimik akong nakain dito sa may gilid gusto ko kasi yung tahimik at syempre nasosolo ko yung ramyeon ko. Heavennnnn. Kain lang ako ng kain ng may nakita akong madaming tao sa labas hindi ko nalang yun pinansin kasi nga nakain ako. Like duh food is life. Nagulat ako ng biglang may yumakap saakin. Parang naka side hug lang siya saakin tapos yung ulo niya nasa balikat ko. Syempre nagulat ako kaya nastock ako. Tapos biglang pumasok yung mga babae at lalong sumiksik sakin yung lalaki. Yes po lalaki yung naka yakap sakin ngayon. Nung nakaalis na siya biglang kumalas sa yakap yung lalaki.

"Yah! Bakit mo ko niyakap!?" pa sigaw na tanong ko sakanya pero yung kami lang makaka rinig.

"Sorry na miss ginawa ko lang naman yon para makapag tago doon sa mga babae eh hinahabol kasi nila ako." Sagot niya

"Bat ka ba nila hinahabol? Nagnakaw ka no?"

"Ako mag nanakaw? Sa gwapo kong to miss mag nanakaw ako? Saka hindi ko na kailangan mag nakaw no mayaman na ako tsk." sagot niya

"Aba! Dahil niyakap mo ko I libre mo ako chips bilang kapalit."

"Wow ha. Parang ang mahal naman ng yakap mo. Hindi mo ba alam andaming gustong yumakap saakin tas ikaw ayaw mo?"

"Syempre hindi kita kilala. Kaya bibilhan mo ako ng chips."

"hays oo nalang tsk."

"Salamatttttttt" pag ka sabi ko non umalis na din ako. Medjo marami rami tong chips na pinabili ko HAHAHAHAHAHA.

Hater | Park Jeongwoo Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon