Traitor 2

41 8 4
                                    

Liza's Pov

Isang linggo ang lumipas.At Dahil doon Gulong gulo ako.Nagtatago dito.Dahil.iyon ang Bilin.

Alam niyo ba kung bakit ko iyon nagawa.Ganito iyon.

Flashhhbacksss»»

Pumunta ako sa bahay Ni Mara kung saan susundan ang Mga kilos niya.Oo Para akong Spy.Iyon kasi ang Utos niya.

Nagpaalam ako sa kanila na Bumili ng Regalo non kahit hindi naman talaga Totoo.Nagpunta lang ako sa bahay nila drei  para batiin sya.Pagkatapos nun ay Pumunta ako sa Labas ng Bahay nila Para Tawagan siya tungkol sa plano pero Hindi ko inaasahan na Narinig lahat iyon ni Drei.

At Pagkatapos nun ay tinawagan ko ulit siya  para sabihin na May Nakaalam ng plano.At Ang utos niya ay Patayin na raw at sa susunod nalang daw si Mara.sinunod ko naman.

Hindi ko naabutan non si Drei dahil Bigla syang Pumunta sa isang restaurant.Pero dahil sa Matalino siya.sinabi niya saakin na kunin ko ang sim ni Mara at palitan ng Bagong sim kung saan nakasave rin ang number ni Drei.At kay drei naman ay Nilagay niya ang number yung bago Kung saan ganoon pa rin ang pangalan.

Alam kong nagtxt siya kay mara.
Kaya Pagkatapos nun tinext ko siya gamit ang sim ni mara na pumunta siya sa Hospital na to.
Dahil sa Uto uto siya.Napunta tuloy sya sa Heaven.

Sorry sya May kasalanan rin kasi siya

end of flashbackss««

Pagkatapos nung nangyari saamin ni Mara.Ay Nagsspy pa rin ako sa kanya.Halatang natrauma siya.Halatang hindi siya makapag Salita.

Gusto niyo malaman kung ano galit namin kay Mara?

Si Boss Ang may pinaka Galit sa kanya dahil sa Pamilya nila Kaya namatay ang Daddy niya dahil sa Kumpanya.

At ako? Dahil sa Tatay niya Pinahirapan niya ang Mama ko.

Dahil doon gusto namin gumanti.

Mara's Pov

Isang Linggo.Napaka raming nangyari lalo na Lagi akong ginugulo niya.Lagi niya sinasabi na Sabihin ang Katotohanan.Gulong gulo ako.Ayaw niya patahimikin ang buhay ko lalo na kapag tulog ako.Oo si Drei.Ang kaluluwa niya.Ang gumugulo saakin.

Tulad nung isang araw Naliligo ako.May tumatawag sa mga pangalan ko dahil doon Binilisan ko ang paglingo.Humarap ako sa Salamin.Halos nanigas ako sa nakita ko.Si drei nasa salamin habang binibigkas ang.

'T-tulong...sabihin mo ang katotohanan' Yan Palagi niya ang Sinabi saakin.

Dahil sa Isang Linggo na iyon syaka ko narealizes ang Lahat.Kailangan kong sabihin ang lahat.Pero ni isa wala akong mapasabihan.

Tama ! Si Andrian.Siya Pagsasabihan ko para tulungan niya ako .

"Dear.Andito na si Andrian." mom said.tumango ako at Bumababa na.Nagusap kami na Kakausapin ko siya.

"Hi! Let's Go." sabi niya.Sumakay naman ako sa Kotse niya.

Habang Nasa kotse kami May Bumubulong saakin ng.
'Magingat ka.' Tumaas naman ang balahibo ko.Hindi ko kilala kung sinu .

"Andrian Bumulong ka ba saakin?" tanong ko sa kanya.

"Hindi.Bakit?" kunot noo nyang sabi at tanong.

"A-ah.w-wala."

"Nga pala anu sasabihin mo?." sabi niya.Tumingin tingin ako sa paligid halos Matao narin.mga 12:00 Na.Kumbaga tanghalian na.

TraitorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon