Phiên ngoại hai • Thiên Sứ giống như "Ác ma "
Một giọt lạnh lẽo tương tự miếng băng mỏng xúc cảm chạm tới nàng trán, sau đó theo độ cong hóa thành một viên giọt nước mưa xẹt qua gò má. Quan Mạt Hi ngẩng đầu lên, nhìn một chút vẩy mực ngất nhiễm bầu trời đêm, kéo cao cổ áo, xoay người chuẩn bị đi về nhà.
"U, tính khí còn rất quật." Nam nhân phía sau cũng không não, chỉ là ý vị không rõ địa nở nụ cười một tiếng, đương nhiên cũng không có muốn ý thu tay. Xa xa truyền đến đầu máy thanh, tựa hồ đang giục những này thô lỗ nam nhân nhanh chóng giải quyết cái này hạt vừng đại sự.
"Muốn nhìn đêm khuya tiêu xe tái sự sao, vừa vặn ta khuyết cô gái tọa trấn."
Nàng con đường phía trước bị mấy chiếc hạng nặng đầu máy ngăn chặn, làm cho nàng không thể làm gì khác hơn là dừng bước.
Trên xe nam nhân một mình đi tới trước sau cúi đầu trầm mặc không nói mang mũ nữ hài, cánh tay tráng kiện đưa về phía đối phương, ngay ở chạm tới vành nón trong nháy mắt, cánh tay như là bị sắc bén xước mang rô đâm trúng giống như vậy, cắt ra một vết thương, không sâu không cạn, nhìn nhưng rất doạ người.
"Chết tiệt." Một đám thanh niên nhìn thấy bộ này tình cảnh vội vã chen chúc đi tới.
Một người trong đó táo bạo thanh niên muốn đi tới cái này không biết phân biệt nữ tử trước mặt, khẩu ra uế nói, "Thao, vẫn đúng là coi mình là yêu kiều hàng, từ lão tử trong tay đi hàng so với ngươi sắc đẹp nhiều đi tới, còn chưa từng thấy như thế hoành biểu..." Lời xấu xa vừa muốn hoàn toàn nói ra khỏi miệng, thế nhưng khi hắn xốc lên trước sau trầm mặc nữ tử vành nón, chạm tới cặp kia khiến người ta không rét mà run hai mắt màu vàng óng thì, hắn lăng là đem nửa câu nói sau nuốt trở vào. Đó là một đôi khiến lòng người rất sợ sợ con mắt, màu vàng đứng chổng ngược con ngươi, như là vòng xoáy giống như vậy, khiến người ta huyết dịch chảy ngược.
"A a a ——" thanh niên không thể ức chế địa phát sinh một tiếng la lên, lảo đảo địa lùi lại mấy bước.
"A Phong, thấy quỷ, mù ồn ào cái cái gì sức lực." Bên cạnh so với hắn ải một ít huynh đệ trêu ghẹo nói.
"Ngươi xem, xem quái vật..." Bị kinh sợ thanh niên cũng không não bằng hữu trêu ghẹo, chỉ là hung hăng địa run rẩy, trong miệng ồn ào không nói được mê sảng, mà hắn nhắm thẳng vào trước mặt cô gái này, mũ áo bị hắn vừa xốc lên, dưới ánh đèn lờ mờ, chênh chếch địa chiếu ra một tấm điêu khắc giống như tinh xảo mặt, sau gáy tóc đen trút xuống đi, che đậy một chút giữa cổ da thịt, hốt ám hốt minh, chỉ có cặp kia sâu không thấy đáy đáy mắt lập loè ý vị không rõ màu trà ánh sáng.
Tất cả mọi người đều hít vào một ngụm khí lạnh, lão đại đúng là kiếm được... Bị hoa thương nam nhân một điểm đều không có bởi vì nữ tử trước quật cường thái độ mà sinh khí, trái lại quát lớn một trận không mắt thức thủ hạ, "Hỗn tiểu tử liền mỹ nhân đều không nhận rõ, lăn xuống đi."
YOU ARE READING
QUÁI VẬT NỮ VƯƠNG-TỐ TÂY
Novela JuvenilVăn Án: Cảm tạ ngươi yêu như vậy ta Ngốc bẩm sinh cùng quái gở chứng ái tình Một câu nói giới thiệu tóm tắt: Đây là một xui xẻo phá sản thiên kim cùng quái vật giống như quái gở chứng thời kì cuối người bệnh kỳ diệu sinh hoạt. "Mẹ mễ , ta muốn ôm m...