"Vào đi." Âm thanh trầm thấp địa, quay về nữ hài nói rằng.
Bé gái nghe xong mở to hai mắt, cẩn thận từng li từng tí một ngồi vào trong xe, tận lực thu nhỏ lại chính mình chiếm dụng vị trí, đen thui con mắt nhát gan địa nhìn chăm chú nàng cùng nàng người trong ngực.
"Được rồi, ta ngược lại thật ra không ý kiến, " J nhún nhún vai, "Đi bên ngoài sao?"
Quan Tử Mạch nói rồi một chỗ điểm, liền lại không dưới thoại.
J thúc gãi gãi đầu, thao tay lái ấn xuống GPS hướng dẫn hệ thống, định vị nàng nói phụ cận vị trí, đi tới chỗ cần đến. Xe nhanh chóng chạy ở điểm mù trơn trợt trên đường phố, trải qua cái kia đã vây quanh thật là nhiều người vũ thoát y quán thì, J liếc mắt nhìn một chút kính chiếu hậu người kia, khuôn mặt trắng xám nguyên bản băng Nhược Hàn sương mặt giờ khắc này nhưng nhu hóa thành như nước cúi đầu nhìn chăm chú trong lòng nàng người phụ nữ kia.
Nàng tìm chính là cô nương kia à... Nghĩ như vậy , đương nhiên hắn cũng không có quên đi đối phương giấu ở mũ dưới tóc bạc trắng, trong miệng ngậm một điếu thuốc, sờ sờ trong túi tiền cái bật lửa, nhìn kính chiếu hậu một chút, Thượng Đế, hắn vẫn là đừng hút thuốc đi, ai thán mà đem yên đừng ở nhĩ sau.
Xe gào thét chạy , J thúc thuần thục điều khiển tay lái đến gần đạo, rất hiển nhiên hắn cũng không phải vẫn chờ ở điểm mù bên trong người, hắn quay về bên ngoài con đường nắm giữ địa cũng hết sức quen thuộc. Chạy sắp tới hai giờ, đến chỗ cần đến.
Phía trước nhất định phải bộ hành, Quan Tử Mạch xuống xe tận lực không quấy rầy người trong ngực, mà ngay ở J cùng bé gái vừa ra chân thời điểm, từ bốn phía vây lên hộ vệ áo đen quay về bọn họ giơ súng lên. J ngậm thuốc lá cười khổ , này không phải ra điểm mù sao, làm sao còn như vậy? Xem ra cùng nữ nhân này cộng sự nhất định sẽ bỏ mệnh...
"Lui ra." Một tiếng mệnh lệnh, nguyên bản ngủ đông ở bốn phía vệ sĩ chậm rãi lui xuống, yên tĩnh không hề có một tiếng động. J kinh ngạc nhìn phía trước nữ nhân, bất đắc dĩ đối phương cũng không muốn giải thích, không thể làm gì khác hơn là mang theo mặt sau tiểu chân ngắn bất mãn địa theo ở phía sau.
Bọn họ ở vào cửa trước đều bị một loại màu xanh lam tiêu độc quang quét hình một lần, tiếp theo đập vào mi mắt chính là tinh vi công nghệ cao phòng y tế, tất cả mọi người tựa hồ cũng ăn mặc cùng toàn bộ bên trong hỗ trợ lẫn nhau màu trắng chế phục, sáng sủa mấy tịnh đèn chân không, bốn phía chói mắt bạch khiến người ta cảm thấy phảng phất đặt mình trong ở bốn độ không gian.
"Boss, hết thảy đều chuẩn bị sắp xếp." Một vị ăn mặc bạch □□ phục nữ tử hơi hạm ngạch, báo cáo .
Quan Tử Mạch điểm phía dưới, người trong ngực kể cả bé gái kia bị Khinh Nhu địa bỏ vào chữa bệnh máy móc bên trong, sau khi nàng cách cách ly song nhìn phòng giải phẫu bên trong tình cảnh.
YOU ARE READING
QUÁI VẬT NỮ VƯƠNG-TỐ TÂY
Novela JuvenilVăn Án: Cảm tạ ngươi yêu như vậy ta Ngốc bẩm sinh cùng quái gở chứng ái tình Một câu nói giới thiệu tóm tắt: Đây là một xui xẻo phá sản thiên kim cùng quái vật giống như quái gở chứng thời kì cuối người bệnh kỳ diệu sinh hoạt. "Mẹ mễ , ta muốn ôm m...