🌹Bắt cóc em về làm vợ 🌹
🍁Chap 38🍁
Tiểu Hâm mê man đã lâu , cậu mơ thấy mình đang đứng giữa một không gian tăm tối , chỉ toàn màu đen , không một chút ánh sáng , không một ai !? Chỉ một mình cậu , tiểu Hâm sợ hãi bước đi , cậu cố tìm lối ra và thoát khỏi nơi đáng sợ này , ở đằng xa chợt có một tia sáng mờ ảo , cậu vội chạy đến , khi đến gần đốm sáng đó , cậu nhìn thấy một bóng lưng cao lớn ở gần đó , nhận ra bóng dáng ấy là Gia Kỳ khiến cậu mừng rỡ chạy tới nhưng khi gần chạm vào anh cả người cậu như bị trói chặt , không thể cử động , mắt lại nhìn thấy một người khác cầm súng chĩa vào người anh từ đằng sau , tiểu Hâm hét lên , cậu muốn nói cho anh biết nhưng dù cậu có gào thét như thế nào thì Gia Kỳ vẫn không thể nghe . Hắn muốn giết anh , muốn giết chồng cậu , không…đừng…xin đừng….Gia Kỳ…xin đừng…Cậu gào thét , những tiếng thét vang vọng nhưng anh vẫn không nghe , * Đoàng – Tiếng súng bất chợt vang lên , cậu ngây người nhìn anh ngã xuống , máu từ đầu tuôn ra thấm ướt áo anh , cậu hốt hoảng , gọi anh…cậu gọi anh hàng chục lần nhưng anh vẫn nằm bất động dười đất , cả thân thể ấy dính đầy máu tươi … Trong mơ hồ , tiểu Hâm bật dậy , mồ hôi cùng nước mắt vương đầy khuôn mặt nhỏ bé , cậu nhìn xung quanh , cũng là một màu đen của bóng đêm chỉ có chút ánh sáng mờ nhạt ngoài cửa sổ , không thấy anh đâu cậu giật mạnh cây kim đang truyền nước ra , vội vã chạy ra ngoài tìm kiếm anh , cậu sợ , sợ rằng giấc mơ ấy là sự thật…“Gia Kỳ , Gia Kỳ…anh ở đâu…” – Đôi chân trần nhỏ bé chạy quanh nhà , đèn trong nhà theo bước chân của cậu mà tỏa sáng…Cậu khóc rồi, tiếng nức nở của cậu vang quanh tòa nhà , cậu vội chạy khắp tầng một để kiếm anh . “Á…” – tiểu Hâm sơ ý trượt chân , suýt chút nữa là ngã xuống cầu thang cũng may từ phía sau một cánh tay chắc khỏe vương tới , giữ chặt người cậu .
“Em thật là…sao lại chạy lung tung như vậy lỡ..” – Chưa nói hết câu tiểu Hâm đã ôm chặt lấy anh mà khóc , cả người cậu cũng run lên …Vòng tay tuy mảnh khảnh nhưng vẫn chắc chắn ôm lấy anh. Gia Kỳ thấy vậy nhìn cậu như vậy rất đau lòng, anh dịu dàng vỗ về cậu , xem ra cậu vẫn còn rất hoảng sợ “Đừng sợ , Bảo bối…có anh ở đây.”
“Gia Kỳ…anh không sao ? May quá…hức…thật là may quá ! Em cứ tưởng anh đã xảy ra chuyện . Lúc nãy…em…mơ thấy anh bị người ta bắn . nhưng kịp không…không thể làm gì híc..rất nhiều…rất nhiều máu…hức” – Cậu nức nở nói , vùi đầu vào vai anh ngăn không cho nước mắt chảy ra, cậu nấc từng tiếng nói. Thì ra là vì giấc mơ ấy nên cậu mới khóc , anh xoa đầu cậu cưng chiều mà nói “Anh không sao ! Chỉ là mơ…em đừng sợ.” Anh buông cậu ra , lau đi những giọt nước mắt đang lăn dài trên khuôn mặt bé bỏng , anh mỉm cười “Em xem , hấp tấp như vậy ngay cả dép cũng không mang !” Rồi anh nhìn xuống cánh tay cậu , một chút máu đang dính trên cổ tay khiến anh nhíu mày , cậu đã giật mạnh cây kim nên mới chảy máu . Gia Kỳ lấy khăn tay nhẹ nhàng lau đi vết máu lại mở miệng nói tiếp “ Sau này phải cẩn thận , lúc nãy nếu không phải anh chạy ra kịp thì em và bảo bảo chẳng phải sẽ xảy ra chuyện sao ?”
“Bảo bảo ?” – tiểu Hâm khó hiểu, cặp mắt to tròn ngây ngô nhìn anh chằm chằm.
“Phải , em đã có thai được hai tuần rồi !”