Ang Pagpapatuloy XD

5 0 0
                                    

N/A: Hai.. readers!!! Well.. I wanna say "Sorry" if medyo bitin yung part 1 nitong story. Pero.. kahit ganun! Im doing my very very very best na magustuhan niyo story ko. Hmm.. Another thing is I want to explain and I want you to know how to read the name of our Bidang-babae.. Its Fa-ye-milina and not Fe-milina. Nakakadiri if ganun.. Diba??? So.. yeah! Ang dami kong satsat!! here's the part 2 ^_^ Hope you will like it!!!

*tok! tok! tok*

"Oh! may tao ata!" sabi ni kuya jake.

"Ay? wala.x jake! aso yan! kumakatok!" pamimilosopo ni kuya andy.

"Oh! Cge andy! total ikaw naman ang una nanbara kay jake.. Buksan mu na lang yung pinto!" sabi ni kuya kim.

"Kuya kim naman! kita mo naman na naglalaba ako!" pagproprotista ni kuya andy.

"si faye na lang! kase malapit siya sa pinto!" dagdag pa niya -_-!

Kahit kailan ka talaga kuya andy! ang galing mo mampasa nang utos.

"hay! cge faye! ikaw nlang magbukas" utos sakin ni kuya kim.

 ̄ω ̄ hay! sino naman kaya tong asong kumakatok! aga'aga nambubulabog.

(bukas ng pinto)

-_-!

O_o

"Hoy! babae! halina kana! late na tayo! first day natin sa college! tapos mala-late tayo!" inis na sigaw sakin ng gwapong lalake nasa harapan ko.

●0● ---> mukha ko toh!

"oh? naging statue og liberty? ganun? para kang nakakita ng multo!"

●︿● --> sinu ba tong gwapong lalake nasa harapan ko?

"HOY! anu na?! tatayo ka na lang dyan? HOY! babae.. magsalita ka naman! mukha kang iwan eh!"

"Kilala ba kita?"

*pak!*

"aray! masakit!"

"syempre! para magising ka! para kang may amesia.!"

"sinu ka nga kase?"

*pak!*

Aba! nakakarami na tong gwapo/cute nato ah! pasalamat siya at gwapo siya! teka! sayang! wala si bakla dito. For sure.. matatakam at magugustuhan tong gwapo nato.

"gaga! si JL toh! a.k.a sofie heart allyson III! naalala muna?"

"wew? di nga?"

*pak!*

"Hoy! nakakarami kana ah! suntukan nlang? anu?"

"nakow.. babae.. ayoko nga! baka masira beautiful face ko!"

"bakla??????! ikaw ba talaga yan?"

(action ng babatukan uli)

"cge.x! batukan mo ko! isa-salvage kita!"

"K! Payn! di na! brutal mo talaga kahit kailan!"

"bakla.. bat ganyan suot mo? ang gwapo mo! #swear!"

"che! napilitan lang ako na hindi magsuot ng makeup at cutie things ko kase bawal sa new school natin! pero kahit ganun.. #butstillhot parin ako!"

Oo.. ganyan siya before! ang hilig hilig magsuot ng makeup at burloloy sa katawan tulad ng wig, headband, singsing na parang pangbata na may mukha nang isang disney prinsess character at marami pang kakikayan ang nilalagay niya sa mukha niya para palagi daw siyang maganda. Pero iwan ko ba ngayon? parang mas gusto ko pa siya na magsuot lalake kesa magsuot babae siya. Ngayon kulang kase narealize na ang gwapo ng bestfriend ko.

"Hoy! na SOL (statue of liberty) kana naman!"

"alam mo bakla.. ang hot mo nga! kase ang gwapo mo! crush na ata kita eh!"

O_o ---> mukha niya.

"HOY!BABAE KA! mandiri ka nga sa mga sinasabi mo!" (with matching nandidiri action)

"joke lang! di ka naman mabiro oh!"


"buti naman at joke lang kung di! (nandiri uli) Nakoooooow! ewwwwwwww! yuccccccck! talaga!"

"Cheeee!!!! Dami mong arte!!! Pasok ka muna.. Hmm.. Sabay nalang tayong kumain ng agahan! Ang tanong... Nakakain kana ba?"

"Weeeeeelllll.. Sad to say.. Di pa!"

"Hmm.. Good! Nagluto si Kuya Kim nang masarap!"

Pagpasok namin sa bahay. Agad siyang napansin nang kuya kung gong-gong. :3

"Oy!!! Faye.. sinu yan?! Boypren mo?" Kuya Andy

"HUH?! Di nuh!!! Si bakla to kuya!"

O__________O ------> Kuya Andy

"Weeeeeeeeeeew!!!!!! Jino-joke time mo ko nuh?" kuya Andy

"Baliiiw ka talaga kuya!!! Sabing si bakla to eh!" Ako

Lumapit si kuya kay bakla at tiningnan siya ni kuya, from head to foot!!!

"Kowya Andy... Namen eeeeh!!! DOnt look at me like that!!! Para kang mangra-rape eh!" O.A na reaksyon ni bakla with matching takpan face :3

O___________________O -----> Kuya Andy

"JL?????! KAw ba talaga yan??????" kuya andy

"OO!!! Grabe kayo hah!!! Nag-uniform lang naman ako nang pang-lalake! Tapos.. Di nyo na koo nakilala??! Ang sasama nyo!!!" Another Ka'O.A'han ni bakla!!!! Nakooooow.. napipikon nako hah!!! Gutom na gutom na talaga ako!!!

"Per.........."

"Kuya.. si bakla talaga toh! Sa maniwala ka o sa hindi! Si bakla to! PWede ba?! Gutom na gutom na ko!" Di kona pinatapos si kuya kase NGA!!!!!! GUTOM NA GUTOM NA GUTOM NA GUTOM NA TALAGA AKO!!!!! CAPSLOCK para Feel!!!!!

So.. Ayun! Iniwan ko yung dalawa. Parang mga baliw kase eh! Hay!!!!!!! Si bakla kase eh! KAsalanan niya to! 

N/A: haiii!!! uliiiit.. hihihih ^_^ Sareeeey!!! medyo maliit lang yung Part 2! Sana mapatawad niyo ko. medyo.. busy kase sa school. So.. Well.. See you in part 3 <3 #LoveLotsReaders :*

Im Inlove with my Gay BestfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon