Know Me First (>^ω^<)

20 0 0
                                    

Faye's P.O.V

"Don't you think that its boring how people talk (tik) Making smart with their words again, well i'm bored (tik) Because Im doing this for the thrill of it,......"

"(sleepy voice) Helloooooow?"

"Hoy!!! San ka na ba ngayon??? Letche Flan naman oh!"

"Baket ba? Nakakainis kang kutong lupa ka!"

"Hoy!!!! Ikaw babae.. Baka nakalimutan mo.. First day of school ngayon!?"

"Hmm.. Antook pa koo bakla! maya nlang pleasssse!"

"Di pwede! Bahala ka! Di na kita BFF!"

"like DUh!!!"

"Aba maldita ka! Ewan koo sayo!"

"Oh! Cge na! magbibihis na!"

"Good!"

"Sunduin mo ko!"

"Whuuuut? pag'sure oi! ang laki muna para sunduin pa kita!"

"K! Payn! ung ayaw mo koo sunduin.. di WAG! Di nkoo papasok!"

"Tss! nakaka-imbyerna ka talagang babae ka!"

"Same as you! bakla ka!"

"Hmm.. kahit bakla ako!mas maganda pa rin ako sayu nuh!"

"Ay? as in? wew? dii nga? cge! bye totot na! maliligo pa ko!"

"hmm.. K! kaya pala ang baho!"

"Heee! baliw!"

"Praning!"

(call end)

Ay??? Ganun??? call end agad? extra load lang cguro yung nang bakla!

Ohy! Hai! reader.. nice meeting you! (charoot XD) okeeeey! tutal ang nakalagay sa title nang chapter is "Know Me First".. Magpapakilala akoo sainyu!

Hai! Hello! my name is Fayemilina Mendez. I am 17 years of age. Bunso sa Tatlong magkakapatid at prinsesa ng pamilya. May nag'iisa akong BFF at yun ang kausap koo kanina sa phone. His/Her name is Jerome Layson III. Sa gabi ang pangalan niya ay Sofie Heart Allyson III. Si JL ay kababata ko, grade 5 kami nang magladlad yan! Kawawa nga siya nung grade 5 kami kase haloos lahat nang tao maliban saamin ng mama at mga kapatid niya ang hinuhusgahan siya. Di kasi kayang tanggapin ng papa niya na bakla ang anak niya. Kase.. kagaya ko, nag-iisang lalaki at bunso nang apat na magkakapatid. Kaya ang hirap tanggapin ng papa niya. pero.. tama nga siguro ang sabi niya, na ang mga magulang di niya matitiis ang anak.

Okeeeey! parang "Know my Bestfriend" ang drama koo.

Wala nkoo ibang masabi pa.. so, balik tayo sa reality! so.. ayun! naligo at lahat.x na nko.

Pagbaba ko sa hagdanan, nakita ko agad ang mga kumag kung kuya.

"Ohy! Faye.. Ang aga mo hah? aga mo sa second class niyo!" sabi ni kuya andy

At sabay.x na silang nagtawanan nun! Yeah! i know bully ang mga kuya koo.. kaya nga nakakainis eh! pero kahit ganun! love na love ko parin sila! (Awwww!)

"Heee! paki nyo! eh.. sa may'aari ako ng school eh!"

"wew? di nga?" sabi ni kuya kim

"Oo!"

*Tok! tok!tok!* (#mahirapsiAuthor XD)

N/A: hellow! sorry po! diyan muna sa ngayon! medyo wala na kase ako maisip.. ok! pasensya if pangit yung simula! parang ewan na anu! parang ako lang LOL XD sorry rin if parang text o jejemon yung style kase phone lang yung gamit ko ngayon. Pero.. anyway.. Sana nagustuhan niyo kahit pushu.x lang! Hanggang sa next chapter!!!!

*** Byeeeeee (=^.^=)

Im Inlove with my Gay BestfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon