vuong ba chi mo hinh tranh phach

293 0 0
                                    

《 vương đạo chi mô hình tranh phách 》

《 thánh đấu sĩ 》 thanh đồng đến hoàng kim quyển sách giới thiệu

Nguyên tác 《 thánh đấu sĩ tinh mũi tên 》(SaintSeiya) manga tại 1985 năm tháng 12, Nhật Bản 《 thiếu niên Jump tuần san 》 trên tạp chí đăng, tác giả: Kurumada chính mỹ, cũng tại 1990 năm tháng 11 tại 《VJump》 bên trên phát biểu hoàn tất quyển sách.

Ngân Hà chiến tranh cuốn

Sách thứ nhất: tinh mũi tên, thiên Mã Anh hùng

Nội dung giới thiệu vắn tắt: Hy Lạp <Thần Thoại Thời Đại>, trí tuệ cùng chiến tranh nữ thần Athena chung quanh, có một đám dũng cảm thiếu niên vệ sĩ, được xưng là nữ thần thánh đấu sĩ. Nhật Bản Cổ Lạp xã tập đoàn thành hộ quang chính nhận uỷ thác thu dưỡng nữ thần hóa thân —— sa dệt. Vì bảo hộ sa dệt, hắn đem 100 tên nhi đồng mang đến thế giới các nơi, tiếp nhận thánh đấu sĩ huấn luyện. Bảy tuổi tinh mũi tên bị mang đến Hy Lạp, theo đạo luyện ma linh huấn luyện xuống, trải qua sáu năm khổ học, đã có một thân bản lĩnh. Tinh mũi tên cùng Casios vì tranh đoạt thiên mã tinh tọa thánh y, tại Hy Lạp Thánh Vực sân thi đấu bên trên triển khai kịch liệt solo. Tinh mũi tên tại ma linh chỉ đạo xuống, lợi dụng thiên ma lưu tinh quyền đánh bại Casios, đoạt được thiên mã thánh y. Thế nhưng mà, Casios huấn luyện viên Toa Nhĩ kéo lại mang theo nàng một đám người đánh lén ban đêm tinh mũi tên, muốn cướp đoạt thiên mã tinh tọa thánh y. Tinh mũi tên tại khổ chiến trong dấy lên ý chí chiến đấu, chiến bại Toa Nhĩ rồi, mang theo thánh y phản hồi tổ quốc.

Thứ hai sách: bạch điểu, băng nguyên chiến sĩ

Nội dung giới thiệu vắn tắt: sáu năm về sau, mười tên thiếu niên trở thành xuất sắc thánh đấu sĩ, cũng mang theo thánh y lục tục phản hồi Nhật Bản. Thành hộ cát dệt kế thừa tổ phụ quang chính di chí, chủ trì rồi" Ngân Hà chiến tranh", lại để cho mười tên thánh đấu sĩ thông qua luận võ, tranh đoạt cao nhất vinh dự biểu tượng —— hoàng kim thánh y. Trận đầu, thiên mã chòm sao tinh mũi tên chiến bại Đại Hùng chòm sao. Trận thứ hai, một sừng chòm sao tà võ chiến bại ấu Sư chòm sao man. Trận thứ ba là bạch điểu chòm sao băng hà đối với rắn nước chòm sao thành phố. Tràn ngập tự tin băng hà, vậy mà toàn bộ không hoàn thủ, mặc cho thành phố dụng độc răng công kích. Nguyên lai thành phố răng nọc căn bản không thể suy giảm tới băng hà, bị băng hà cho đông lại rồi. Cuối cùng, băng hà dùng kim cương bụi sao quyền tuyệt chiêu, một quyền đánh bại thành phố.

Đệ tam sách: quyết đấu, thiên mã đối với Thiên Long

Nội dung giới thiệu vắn tắt: "Ngân Hà chiến tranh" đang tiếp tục. Hiện tại đến phiên thiên mã chòm sao tinh mũi tên đối với Thiên Long chòm sao Tử Long. Tử Long là do Trung Quốc Ngũ lão Phong lão sư dạy bảo trở thành thánh đấu sĩ đấy. Hắn có được Long đồng dạng lực lượng, cánh tay trái có kiên cường Thiên Long thuẫn, nắm tay phải tắc thì lực lớn vô cùng. Đối mặt mạnh mẽ như vậy đối thủ, tinh mũi tên đắc lực thiên ma lưu tinh quyền lại không có tác dụng, bị Tử Long Thăng Long bá đánh cho bị giày vò. Nhưng là, tinh mũi tên vận dụng trí tuệ cùng dũng khí, lại để cho Tử Long thuẫn cùng quyền tự tấn công hủy. Hai người thánh y đều hủy hoại về sau, bọn hắn thoát khu thánh y, triển khai một hồi sinh tử quyết đấu. Hai người đều sử xuất tuyệt chiêu: thiên ma lưu tinh quyền đối với Lư Sơn Thăng Long bá. Máy tính trên màn hình rốt cục đánh ra tinh mũi tên thắng lợi chữ. Nhưng Tử Long bởi vì bộ ngực trong quyền mà trái tim đình chỉ nhảy lên, sau lưng Long cũng bắt đầu biến mất. Thân chịu trọng thương tinh mũi tên vì cứu sống Tử Long, chịu đựng đau xót, theo phương hướng ngược nhau hướng Tử Long phát ra một quyền, sử (khiến cho) trái tim của hắn lại nhảy lên.

vuong ba chi mo hinh tranh phachNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ