vuong ba chi mo hinh tranh phach end

79 0 0
                                    

"Chán ghét ta không phải nói, không rảnh đánh với ngươi khung sao?" Hoàn toàn không mang theo một tia ác ý, thần thái tựa như tiện tay đẩy ra đáng ghét con muỗi đồng dạng, 'Nhẹ nhàng' phất phất tay Ma Bư, một kích như chậm mà nhanh cây roi quyền, lắc tại đánh tới Cell sườn trái. .'Oanh' . . Một đạo kinh động đến toàn bộ Tinh Thần điện nổ mạnh vang lên đồng thời, cứng rắn viễn siêu bình thường vật liệu đá mấy lần giàn giáo:bình đài gạch xanh, thật giống như đậu hủ làm đồng dạng, tại một kích này mang theo vòi rồng trong 'Khóc như mưa' nát một mảnh.

"Ách cái này. . Điều này sao có thể. . ." Ngay tiếp theo non nửa tòa lập tức phấn bể bụi bậm góc núi, cùng nhau bị oanh hướng bầu trời đêm, giống như như đạn pháo quẳng ra mấy chục km về sau, mới khó khăn lắm ngừng lại, cũng khó có thể ức chế mà hộc ra một ngụm màu xanh lá huyết dịch Cell, sắc mặt cực kỳ khó coi lơ lửng ở giữa không trung, vẻ mặt khiếp sợ nhìn về phía Tinh Thần điện chỗ phương vị: "Nó không có đạo lý so với ta mạnh hơn nhiều như vậy đấy. . A.... . Nhất định là ta sơ suất quá, chết tiệt mập mạp "

"Chóng mặt ah của ta Thánh Vực. . ." Biết rõ đồng bạn giữa lẫn nhau không cách nào hạ sát thủ, rõ ràng hơn Cell đến cỡ nào Tiểu Cường, tin tưởng vững chắc nó tuyệt đối sẽ không tại đây dạng tinh khiết vật lý một kích hạ tử vong trạch nam(*), một đầu hắc tuyến nhìn qua thiếu bên đỉnh núi, mồ hôi lạnh ứa ra nói: "Bán bánh ngọt đấy, cái này phương vị nếu hướng bên trái, lại độ lệch bên trên một chút như vậy mà nói. . Ách. . Chẳng phải là cả tòa Giáo Hoàng Điện đều muốn cho thổi bay rồi hả? Ma Bư, ngươi cái đần. . ."

"Hiện tại đến phiên ta ra chiêu  —— uống ah" không đợi trạch nam(*) đem nói cho hết lời, dùng thuấn di truyền trở về Cell, một quyền xuất kỳ bất ý oanh tại Ma Bư tròn vo mập trên mặt, đánh cho ngũ quan vặn làm một đoàn Ma Nhân, dùng không chút thua kém nó trước sớm bay ra tốc độ, hướng bên phải bầu trời đêm, bạo đạn mà ra. . Khục khục. . Đương nhiên, cái hướng kia sàn nhà cùng vách núi cũng đồng dạng gặp không may hại —— như có thực chất màu trắng năng lượng luồng khí xoáy, dùng Cell ra quyền vị trí làm hạch tâm, mang theo Thánh Vực vật liệu bằng đá màu xám trắng mảnh vỡ, giống như suối phun đồng dạng hướng ra phía ngoài, dương dương tự đắc nhiều mà ** ra vài trăm mét xa.

Trông thấy lại là non nửa tòa đỉnh núi biến mất tại trước mắt, không thể nói đau lòng. . ( Thánh Vực nội vật chất cùng kiến trúc, có thể thông qua tiêu hao MP mình chữa trị ). . Nhưng lần nữa bị sợ ra một lưng (vác) mồ hôi lạnh vương đạo, tức giận đến hai mắt đỏ bừng nổi giận mắng: "Gặp quỷ rồi, đem làm của ta lời nói là nói láo : đánh rắm sao? Hai ngươi còn hủy đi nghiện à nha?"

"Là hắn động trước tay, không trách ta" nhìn thấy trạch nam(*) thật sự nổi giận, không dám lưu tại nguyên chỗ Cell, thân hình nhoáng một cái, để lại một vòng màu xanh nhạt tàn ảnh, dùng thuấn di năng lực đuổi theo nói.

"Ta x, thằng này là muốn tạo phản đúng không?" Đem làm lưu thủ tại 12 trong nội cung hoàng kim GG, còn có Giáo Hoàng Điện nội kịp phản ứng các cường giả, nhao nhao tuôn ra đến hiện trường phát hiện án về sau, cái kia đầy đất mảnh vụn, tàn phá không chịu nổi trên sân thượng, cũng chỉ còn lại có một cái không biết bay, lại tạm thời không dùng được thuấn di, tại chỗ cuồng dậm chân trạch nam(*) rồi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 22, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

vuong ba chi mo hinh tranh phachNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ