Tiên nước cười nhạt một tiếng nói: "Khí thép đấu y là một loại do đấu khí tạm thời vật chất hóa, chỗ sinh ra đặc thù hộ (chiếc) có, một khi xa cách ta thân thể, sẽ biến mất không thấy gì nữa đấy."
"Ngày mai chúng ta đi tiệm thợ may, đính làm một bộ kiểu dáng giống nhau nữ trang chẳng phải OK kéo?" Không có lời nói tìm lời nói vương đạo, mượn cơ hội đem tay phải khoác lên No.18 trên bờ vai, kiểm tra hết đối phương thuộc tính về sau, ngạc nhiên nói: "Không có khả năng ah! Ngươi vừa rồi bắn lâu như vậy, vậy mà chỉ dùng không đến 200 điểm MP?"
No.18 tại vương đạo phi tốc thu hồi móng vuốt bên trên liếc một cái, đối với loại này hơi ngại thân mật hành vi, không...lắm để ý nói: "Thiếu gia, ta mỗi phút đồng hồ đều có thể tự động khôi phục 300 điểm tả hữu MP. Cho nên chỉ cần không giống vừa rồi như vậy liên tục không ngừng thả ra khí công sóng, MP trên căn bản là sẽ không suy kiệt đấy."
"Mỗi phút đồng hồ 300MP? Mà ngươi MP hạn mức cao nhất là 3000. . Ách. . Cũng đã nói ngươi mỗi phút đồng hồ có thể tự động khôi phục 1/10 MP! Xem ra, cái này là vĩnh cửu năng lượng lô chính thức tác dụng a!" Trạch nam(*) chợt nói.
"Đạo đạo, người ta hảo khốn rồi, chúng ta hồi trở lại đi ngủ a?" Bất trụ gật đầu câu cá Lôi, phát giác khói lửa đại hội sau khi kết thúc, văn vê liếc tròng mắt đi đến vương đạo bên cạnh, dắt lấy ống tay áo của hắn, mơ hồ không rõ nói.
Không để cho vương đạo chút nào chiếm tiện nghi cơ hội Louie tư, bước nhanh đoạt trước đem buồn ngủ Lôi, chống mở đi ra nói: "Tiểu Lôi, vẫn là ta mang ngươi trở về phòng đi thôi!"
Các loại:đợi đội ngũ chặt chẽ không ke hở mỹ mị nhóm: đám bọn họ, tại Teresa đại kiếm yểm hộ xuống, an toàn rút lui khỏi về sau, cái nào đó nguyên vốn định cùng Lacus hảo hảo tiểu biệt thắng tân hôn một phen trạch nam(*), ủ rũ một người bước lên tịch mịch đường về ông ---- ông ---- ông
"Ai nhàm chán như vậy, hơn nửa đêm khảo thí trò chuyện à?" Vương đạo tai trái bên trên Bluetooth tai nghe, tại hắn trở lại gian phòng đồng thời, chấn động lên.
Vương đạo nhấn xuống trò chuyện khóa nói: "Này! Ai à?"
Lần đầu sử dụng vô tuyến điện trò chuyện, không quá xác nhận công năng phải chăng bình thường thanh âm: uy, uy, uy. . . Là điện hạ sao? Ta là mục. . .
Freyja kêu lên vui mừng âm thanh: oa, thật có thể nghe thấy thanh âm a? !
Đáng yêu thử MIC âm thanh: ngươi tốt, ngươi tốt? Lacus có thể nghe thấy sao? Gọi Lacus, gọi Lacus. . .
Lacus có chút bất đắc dĩ đáp lại âm thanh: lộ dễ dàng tư ngươi cách ta gần như vậy, không cần tai nghe ta đều có thể nghe được ngươi nói chuyện á! Ngươi đi xa điểm thử xem. . .