vuong ba chi mo hinh tranh phach 2

117 0 0
                                    

"Thánh tử đại nhân, cũng cho chúng ta tiến Thánh sơn thăm viếng một chút đi?" Một ít cuồng tín đồ đang cảm thấy vương đạo xe vận tải về sau, quỳ xuống đất cầu nguyện nói.

"Thần ah, xin ngài cứu cứu nữ nhi của ta ( nhi tử ) a!" Trong tay ôm bị bệnh chỗ ngồi nữ, dốc sức liều mạng đi phía trước lách vào đi mà cha mẹ bi thiết nói.

"Đại nhân. Ngài còn nhớ rõ ta sao? Ta là Garvin ( Harrison, Henri, Jacob. . . ) ah!" Đêm qua từng được an bài tiến vào qua cung Bạch Dương tín đồ. Tự giác đặc biệt không giống người thường la lên nói.

"Xin ngài cho phép chúng ta XXX(OOO, XXOO, XOXO) thương hội, vi Chân Thần dâng lên cao nhất kính ý a!" Một đám thương nhân bộ dáng đại mập mạp. Rất biết luồn cúi mà đến giao chính trị hiến kim nói.

Đêm qua Thánh tử lại hiển lộ thần tích, đem sắp chết người bệnh cứu trở về sự tích, kinh (trải qua) những cái...kia tiến vào qua Thánh Vực tín đồ, khoa trương vô số lần tuyên dương về sau, hôm nay Thánh sơn bên ngoài so ngày hôm qua tới càng thêm nóng náo loạn.

Vương đạo từ trong lòng móc ra Eyth tam thế cố ý vì hắn khai ra chiêu mộ phê văn, đưa cho Shaka nói: "Ngươi đi cùng lam Dực Quân đoàn mà người phụ trách câu thông thoáng một phát, lại để cho bọn hắn công bố. . . Ân. . . Vẫn là ngươi tự mình tuyên bố tin tức này tốt rồi! Lại để cho Bell mạch tư theo bên cạnh hiệp trợ. . . Hắc hắc, thuận tiện cho những cái...kia tín đồ lại đến điểm tinh thần ảo giác cái gì đấy. . ."

Shaka gật đầu sau khi rời đi, vương đạo một bả dắt Louie tư bàn tay nhỏ bé, tại nàng bên tai nhẹ ( máy tính đọc ww  w. 1 6 k . c n) âm thanh nói: "Như thế nào ngốc à nha? Chúng ta vào đi thôi!"

"A... Ân!" Bị bậc thang hạ đông nghịt đám người, dọa đến sắc mặt có chút trắng bệch Louie tư, thời khắc này ôn thuần mà tùy ý đối phương nắm đi...mà bắt đầu.

Saga đi theo vương đạo bên cạnh thân, dò hỏi: "Điện hạ, ý định chừng nào thì bắt đầu cho phép dân chúng tiến vào Thánh Vực?"

"Đợi hạ chúng ta trước tiên đem giáo lí cùng tên thánh xác định xuống rồi nói sau! Thánh điện võ sĩ mà chiêu mộ hoàn thành trước, ta không có ý định lại để cho quá nhiều người tiến đến. . . Chúng ta không có nhân thủ quản lý. . . Nếu để cho đế quốc quân đội nhập trú, ngược lại không tốt lắm. . . Ta muốn cho giáo phái cùng hoàng quyền phân rõ giới hạn!" Lòng tham không đáy Địa Vương nói, đem mặt sắc như thường Lăng Ba lệ mà bàn tay nhỏ bé nhét vào ma chưởng về sau, hô: "Lacus đừng nhìn á! Về sau sẽ có so hiện tại thêm nữa... Người, đến nghe ngươi ca hát đấy!"

"Thật sự sao? So cái này còn nhiều người ah?" Cái loại nầy vạn người nhìn chăm chú cảm giác, lại để cho ca cơ huyết dịch sôi trào lên nói.

Vương đạo cởi mở quay đầu lại cười nói: "Ngươi ngược lại thời điểm đừng ngại phiền là được. .

Tiến vào cung Bạch Dương lập tức, cảm giác lực so sánh mạnh Teresa cùng Huyễn Hải, tuy nhiên sớm có chuẩn bị, nhưng tại thân thể thuộc tính bỗng nhiên tăng lên xuống, vẫn là không khỏi có chút dừng lại nói: "Cái này Thánh Vực thật sự là thần kỳ ah!"

vuong ba chi mo hinh tranh phachNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ