☆, chương 71 bi đát bạch liên hoa
Không thể không nói Ngọc Minh Tử hòa môn phái khác đại năng nhóm hành động quả nhiên nhanh chóng, tại Trịnh Thái cho rằng còn phải chờ lâu một hồi thời điểm, trong lúc đó liền đồng thời ra tay bả tự gia môn phái bên trong ma tu nhóm cho trảo , đương nhiên, trong đó có hai môn phái nhỏ bởi vì 'Thực lực' quá thấp nguyên nhân lậu trảo như vậy hai người, hảo nhượng bọn hắn chạy về hang ổ mật báo đi.
Lần này bắt giữ ma tu hành động Trịnh Thái hòa Đàm Ôn Du đều không có tham dự, này cũng không phải là bọn hắn có thể tham dự , bởi vì Ngọc Minh Tử có chuyện gì bận , Đàm Ôn Du liền thanh nhàn đứng lên, thành thiên liền ỷ lại Trịnh Thái bên người ăn bớt, Trịnh Thái ngược lại không phát giác ra được, chẳng qua là cảm thấy Đàm Ôn Du gần nhất càng ngày càng vô lại rồi.
Này thiên Đàm Ôn Du hòa Trịnh Thái chính tại cùng nhau khi phụ tiểu mê tử đâu, Ngọc Minh Tử liền dùng thư từ qua lại phù bả bọn hắn gọi quá khứ, vừa bước vào Ngọc Minh Tử nhà gỗ, Trịnh Thái hòa Đàm Ôn Du hai người liền phát hiện trên mặt đất ngồi trước năm vị con rối đồng dạng nhân, chứng kiến trong đó có một người là bạch liên hoa, bọn hắn hai người tất cả đều vẻ mặt sáng tỏ.
Ngọc Minh Tử gọi Trịnh Thái hòa Đàm Ôn Du tới là cảm thấy bọn hắn đã đến tiếp xúc một ít chuyện thời điểm , tại hắn tâm lý Đàm Ôn Du đúng là tiếp nhận kế tiếp nhiệm chưởng môn tốt nhất tuyển người, sớm tiếp xúc những này đối hắn chỉ mới có lợi không có chỗ xấu, về phần Trịnh Thái nha, hoàn toàn liền là phụ gia a phụ gia.
"Này liền là giấu ở môn phái bên trong ma tu." Ngọc Minh Tử nói chuyện thời điểm ánh mắt quét về phía trong đó mấy người thời điểm, trong mắt hiện lên một tia phức tạp, hắn đã điều tra rõ ràng, bọn hắn năm người trong đó, ngoài ra một cái nửa năm trước mới gia nhập môn phái nội môn đệ tử, mặt khác 4 người đều là bị kia chuyển biến, bọn hắn vốn là tu giả, là Vân Thanh phái đệ tử, nhất là tại nhìn đến trong đó mấy vị kia tràn ngập thống khổ ánh mắt, thật sự là cực kỳ thống khổ.
"Chưởng môn, ta là bị bức , ta không có lựa chọn chỗ trống a, chưởng môn!" Hiển nhiên đại năng nhóm mặc dù bóc lột cởi bọn hắn năng lực hành động, đúng là cũng không có bóc lột cởi kia nói chuyện năng lực, bạch liên hoa khóc lê hoa đái vũ, được rồi, kể từ bây giờ hắn đầy người đều là bụi đất, đầu tóc rối bời bộ dáng chật vật, như thế vừa khóc chỉ gọi nhân cảm thấy mặt cùng chữ như gà bới tựa như, làm sao có thể lê hoa đái vũ đứng lên, bạch liên hoa khóc vì bản thân biện bạch, hắn là vô tội , hắn là bị bức trở thành ma tu , hắn một chút đều không muốn a! ! !
"Kẻ hèn nhát, muốn sát muốn vơ vét theo các ngươi!" Đường Mặc lúc này sớm đã không có kia thư sinh bộ dáng, một đầu lộn xộn tóc dài phiêu tán lấy, thân thể phát ra lấy nồng đậm ma tu khí tức, sử hắn thoạt nhìn tràn ngập cảm giác quỷ dị.
"Chưởng môn, mau cứu ta, ta không muốn làm ma tu a, chưởng môn mau cứu ta, mau cứu ta!" Bạch liên hoa hoàn toàn nghe không được Đường Mặc lời nói, mang theo vẻ mặt xin giúp đỡ thần sắc nhìn xem Ngọc Minh Tử.
Về phần mặt khác ba vị bị chuyển biến thành ma tu Vân Thanh phái đệ tử, đáy mắt thần sắc mặc dù mang theo thống khổ, nhưng lại là một câu đều không có nói, bọn hắn không phải không muốn mở miệng, chỉ là hiểu biết mở miệng cũng vô ích, ma tu sở dĩ tại tu chân giới mỗi người hô đánh, là bởi vì bọn hắn phương thức tu luyện phi thường tàn nhẫn không hề nhân đạo không tệ, còn có trọng yếu một điểm liền là, chỉ cần trở thành ma tu, trên người xâm nhập thượng ma khí, không tiếp tục pháp tu luyện tu giả công pháp không nói, thân thể cũng sẽ càng ngày càng khát vọng tu luyện, nói trắng ra , ma khí loại này đông tây liền như là thuốc phiện đồng dạng, chỉ cần dính vào, liền sẽ để nhân nhịn không được nghiện, do đó rơi vào vạn kiếp bất phục vực sâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thư chi nam chính là cái 'Cao phúc soái' - amber miêu
Teen FictionCao phú soái: Vóc dáng cao, giàu có, đẹp trai Nam chính: Võ công cao, phúc hắc, đẹp trai Trịnh Thái rất buồn bực, cảm thấy nếu đã hắn đều đã xuyên qua tiểu thuyết bên trong , vì sao không thể để cho hắn yên tĩnh làm cái người qua đường giáp, an tâ...