Phần 2

299 7 0
                                    

☆, chương 41 mê xà kỳ thực rất đáng yêu

Mặc dù đã làm tốt chuẩn bị tâm lý, đúng là tại hai người song song bước vào thiên nhiên bí cảnh về sau, kia khí thế hung hăng bão tố phong vẫn là đem Trịnh Thái sợ hết hồn, nghĩ thầm hắn rốt cục hiểu biết vì sao những này đệ tử tại trước tiên chứng kiến bão tố phong thời điểm không lùi ra bí cảnh , mặc dù sau lưng liền là bí cảnh cửa vào, đúng là hắn này nhất người lạc vào cảnh giới kỳ lạ mới phát hiện, bão tố phong đến quá nhanh, liên cái nhượng hắn quay người thời gian đều không cho, trực tiếp liền bả nhân thổi lên trời.

Nguyên bản đã làm tốt bị bão tố gió thổi tan chuẩn bị Trịnh Thái, lại phát hiện dù cho hắn đã 'Phiêu' tại không trung, cũng không có hòa Đàm Ôn Du tách ra, hơn nữa tại hai người bị thổi lên trời thời điểm, Đàm Ôn Du còn quyết đoán cầm chặt hắn bàn tay, chỉ có điều tại bối rối phía dưới, Trịnh Thái một chút đều không có chú ý tới.

Đàm Ôn Du hòa Trịnh Thái sở dĩ không có bị thổi tan, hoàn toàn liền là bởi vì thanh lưu vòng tay nguyên nhân, mặc dù bão tố phong bả bọn hắn đều thổi lên, bởi vì Đàm Ôn Du thanh lưu vòng tay thủy tráo phạm vi là 3 mét ở trong, trực tiếp liền bả Trịnh Thái cũng bao quát ở trong, có thể nói bọn hắn biến thành vì 'Trên một sợi thừng châu chấu' .

Trên không trung bị bão tố gió thổi đầu óc choáng váng, Trịnh Thái chỉ cảm thấy chính mình đầu nhã nhặn lưu vòng tay thủy tráo vô số lần thân mật sau khi tiếp xúc, đại không chỉ một vòng, hoàn toàn có cos đầu to con trai tư chất.

Đẳng Đàm Ôn Du hòa Trịnh Thái rốt cục rời khỏi bão tố phong tàn sát bừa bãi phạm vi chật vật chạm đất thời điểm, bởi vì đã bị trùng kích, Đàm Ôn Du chân khí một trận, chỉ bất quá chỉ là ngắn ngủi một giây, Trịnh Thái liền trực tiếp bị văng ra ngoài, may mà bọn hắn đã đến mặt đất, Trịnh Thái cũng chỉ có điều vãi đi ra đại khái xa hơn mười thước khoảng cách mà thôi.

Thiếu chút nữa không mặt trước chạm đất Trịnh Thái nằm xuống đất thượng hoà hoãn một hồi lâu mới nâng lên đầu nhìn về phía Đàm Ôn Du phương hướng, phát hiện bọn hắn chung quanh cũng không có xuất hiện Dã Thu Nhụy thân ảnh, cũng không có thấy cái kia mang theo hèn mọn bỉ ổi bàn tay vàng mê xà.

Trịnh Thái trong lúc đó phát hiện, hình như là bản thân nhượng cốt truyện xiêu vẹo rồi.

Ví bằng không phải hắn lên tiếng nhắc nhở Đàm Ôn Du sử dụng thanh lưu vòng tay, Đàm Ôn Du liền có rất lớn khả năng hòa Dã Thu Nhụy thổi tới cùng một chỗ, đương nhiên còn có cái kia mê xà, Trịnh Thái trong lúc đó cảm thấy bản thân có chút không bình thường, loại này vừa muốn chứng kiến nam chính hòa hắn hậu cung em gái lăn trên giường toàn bộ quá trình lại đối này nhận ra ca ca rời khỏi hắn bên người đi quan tâm người khác cảm thấy mười phần không thoải mái tâm tình là muốn nháo như thế nào (╯‵′)╯︵┻━┻! !

Má nó ~! Hắn này là muốn nháo tinh phân vẫn là thế nào lấy! ! !

Không muốn a, tinh phân này con đường không dễ đi a tat!

Đẳng đẳng, bây giờ không phải là suy nghĩ tinh phân vấn đề, hắn vì sao cảm giác được chính mình chỗ đùi có một loại băng băng lạnh gì đó xẹt qua, hơn nữa còn có một loại nhiễu này bắp chân xoay quanh căn bản là không dừng được xu thế?

Xuyên thư chi nam chính là cái 'Cao phúc soái' - amber miêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ