Margarita Strawberry cho em [CheolHan]

5.2K 294 19
                                    

Nói về chuyện đại boss Choi Seungcheol đã rước người thương về nhà như thế nào, các anh em trong tổ chức S và lân cận chỉ biết lắc đầu cười chia buồn cho một vị thủ lĩnh từng hùng hùng hổ hổ hô mưa gọi gió khắp giới giang hồ.

==========

Ngày đó, Yoon Jeonghan là một người mẫu có tiếng nhất nhì làng thời trang Hàn Quốc, đã in dấu chân mình lên hàng trăm sàn catwalk trong nước và quốc tế. Các bộ cánh, dù là kì dị nhất, khoác lên người anh cũng đều trở nên lộng lẫy, quả thực là "lụa đẹp vì người". Mái tóc vàng óng như tơ dường như đã làm nên thương hiệu riêng không lẫn vào đâu được của siêu mẫu Yoon. Và cũng chính mái tóc thơm mềm đó để thương để nhớ cho họ Choi cả một đời.

Tuần lễ thời trang Paris vừa mới kết thúc cái, Jeonghan liền tự thưởng cho bản thân một tuần tự do nghỉ ngơi bay nhảy ở Las Vegas. Không khí nơi đây thật khiến cho con người ta cảm thấy choáng ngợp. Đến với Las Vegas, du khách được đắm chìm trong những hộp đêm huyền bí luôn xập xình tiếng nhạc, những sòng bạc sáng loáng sang chảnh đầy ắp sự ồn ã của giới thượng lưu, hay những du thuyền lênh đênh trên sóng nước dập dềnh dưới ánh trăng bạc. Las Vegas, là cuộc dạo chơi tốn tiền, nhưng người giàu thì đâu có tiếc tiền cho mấy thú vui khoái lạc này chứ.

Điểm đến quen thuộc của Jeonghan là sòng bạc Palazzo, nơi anh đã đặt chân tới vô số lần trong những cuộc tụ họp bạn bè và ăn chơi hưởng thụ. Còn nhớ lần đầu tiên bám càng tên bạn thân Hàn kiều Joshua đến đây nhân dịp rảnh rỗi theo y về thăm nhà họ Hong ở L.A., anh đã làm y suýt tăng xông chỉ với một canh bạc thua bét nhè. Thua đau đến mức, y còn phải tự nhủ rằng sẽ không bao giờ để cho tên ngốc họ Yoon động vào cờ bạc nữa kẻo có ngày rồng rắn kéo nhau ra gầm cầu ở, thề có Chúa.

"Cứ thua như thế này thì gia sản mấy năm làm mẫu của mày với quán cà phê của tao có bán hết đi cũng không đủ để gánh nợ cho mày đâu đấy nhé."

Nhưng Jeonghan không khuất phục trước sự thật mất lòng ấy, mỗi lần đi diễn xong mà có thời gian anh thường xuyên lén bay đến đây chơi vài ván rồi mới quay trở về Hàn. Ừ thì, tất nhiên là dùng tiền của bản thân rồi, anh đâu có thiếu thốn gì - làm nghề này mặc dù chỉ có thì chứ chẳng ổn định lâu dài nhưng quan trọng là kiếm được. Vốn trời sinh bản tính thông minh sáng dạ, Jeonghan sớm bộc lộ sự tiến bộ của bản thân nơi sòng bạc, và đến khi Joshua nhận ra thì đã không thể ngăn anh trở thành khách ruột của Palazzo nữa rồi.

==========

Choi Seungcheol đã để ý tới thanh niên tóc vàng trông tám, chín phần là người Hàn giống mình ngay từ khi anh bước chân vào sòng bạc. Cũng phải thôi, một người nổi bật như Jeonghan, làm sao hắn có thể rời mắt được? Đôi mắt dõi theo từng cử chỉ hành động của anh, từ nụ cười rạng rỡ đầy tự tin cho đến cái nghiêng đầu hay đôi mày khẽ nhíu, tất cả đều được hắn thu hết vào tầm mắt.

Vỗ vai cậu nhóc tóc bạch kim ngồi cạnh, hắn hỏi nhỏ.

"Hansol này, chú mày có biết danh tính mĩ nhân tóc vàng đằng kia không?"

Hansol tặc lưỡi, cậu theo Seungcheol sang đây giải quyết mấy thỏa thuận buôn bán còn chưa đủ hay sao mà giờ lại còn phải tham dự chuyện trai gái của hắn nữa? Xoay hẳn ghế lại nhìn theo hướng ông anh mình ra hiệu, cậu nheo mắt bật cười.

DEADLY LOVENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ