Phần 6

314 5 0
                                    

 Bị vây con mồi đã thấy rõ ràng người săn đuổi lộ ra um tùm răng nanh, người thắng thổ tức phun ra đến trên mặt của nàng.

Cách Đồng giữa hai chân sau cùng một điểm phòng ngự bị kéo, tùy theo mà tới là dị vật xâm chiếm. Tống Diệc Quân vòng Cách Đồng thân eo khác cái tay sờ trên cửa huyệt, dính chút trơn nhẵn chất lỏng liền chậm rãi cắm vào.

Cách Đồng cuộn lên ngón chân cắn chặt bờ môi nhưng vẫn là phát ra cùng loại "Anh" âm tiết, ngắn ngủi, thanh âm lại nhẹ. Tống Diệc Quân chỉ tinh tế lại mười phần linh hoạt, chen vào chỗ sâu về sau lòng bàn tay nhẹ nhàng trêu chọc lấy bên trên bích, một chút một chút đụng vào phảng phất tại chà đạp Cách Đồng phòng tuyến cuối cùng.

Cách Đồng thời gian dài trần trụi bại lộ trong không khí, trên da thịt khơi dậy một tầng lông u cục, đúng là như thế một cọ bên trên ấm áp thân thể một trận dòng nước xiết từ đuôi xương cụt một mực lẻn đến da đầu.

Phản ứng sinh lý để Cách Đồng theo tại Tống Diệc Quân trong ngực khó nhịn giãy dụa, cái này khiến giữa hai chân chỉ tiến càng sâu.

"Ừm..." Cách Đồng rụt lại vai tiếng trầm hừ ra tới.

Tống Diệc Quân ngón tay hướng lên dẫn ra chống đỡ lấy bao trùm nàng non mềm mị thịt trừu sáp, "Cách Đồng là muốn càng nhiều sao?"

"Không. . . Không phải. . ."

Mấy cái trừu sáp phía dưới tiểu huyệt trong trong ngoài ngoài đều toàn là nước, Tống Diệc Quân lại thêm một chỉ, thích ứng tốt đẹp tiểu huyệt ngọ nguậy hút ở hai chỉ; nhìn xem Cách Đồng cúi thấp đầu co rúm lại, nhưng phía dưới tiểu huyệt lại mười phần nhiệt tình, lại cự tuyệt lại hưởng thụ bộ dáng để Tống Diệc Quân rất thích thú.

"Dễ chịu sao?"

Bên cạnh hỏi bên cạnh gia tăng cường độ, tiểu huyệt bị trừu sáp đến phát ra òm ọp òm ọp tiếng nước, Cách Đồng cũng nhăn nhó phát ra vài tiếng nhỏ vụn rên rỉ.

Tống Diệc Quân nâng lên mặt của nàng ngón tay lột ra bị cắn bờ môi, nguyên lai tái nhợt cánh môi được giải phóng ra trong nháy mắt khôi phục, so trước đó tăng thêm diễm sắc; bị nước bọt ướt nhẹp đỏ tươi cánh môi phía trên một chút điểm dấu răng, Tống Diệc Quân như là nhận mê hoặc đưa nó ngậm vào trong miệng.

Cách Đồng dần dần đắm chìm tại trong bể dục, đối phương dính liền tới môi giống cây cỏ cứu mạng; nàng chủ động vứt bỏ phòng tuyến mặc cho quân ngắt lấy, không ức chế được rên rỉ hòa tan tại cái này kịp thời hôn bên trong.

Cánh tay động rất nhanh, ngón tay mang ra trơn nhẵn chất lỏng để bàn tay đụng vào trên âm phụ mang theo dâm mỹ tiếng vang.

Cách Đồng chịu đựng thanh âm hô hấp dồn dập, nàng truy tìm lấy Tống Diệc Quân bờ môi ý đồ nhờ vào đó vì nàng tăng thêm một tầng tấm màn che. Cổ của nàng giương ra một cái duyên dáng đường cong, bởi vì thở hào hển cùng mượt mà đầu vai tương liên xương quai xanh nổi bật đến phá lệ rõ ràng; mang chút yếu đuối đẹp ảo giác, Tống Diệc Quân đem phần này ảo giác đẹp vò tại dưới lòng bàn tay.

Lòng bàn tay đặt tại âm đế chỗ nhanh chóng vò động, chôn ở trong huyệt ngón tay bởi vì tiểu huyệt run rẩy co vào mà cất bước gian nan, lúc này Tống Diệc Quân không có dấu hiệu nào dừng lại dẫn tới chóp mũi đỏ bừng Cách Đồng trống rỗng bất mãn.

[GL-FUTA] Mèo chuột cấm kỵNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ