Phần 10

147 4 0
                                    

 Phóng thích Cách Đồng

Bệnh viện nhân viên công tác giống không nhìn thấy trong hành lang hai vị, đều là liễm lấy ánh mắt vội vàng mà qua. Minh tị ôm vệ ngàn ngữ đầu rất động lên cái mông nhỏ đút vào, vệ ngàn ngữ khẩu giao kỹ thuật rất tốt để minh tị cơ hồ đứng không vững đỏ bừng khuôn mặt nhỏ nắm lấy vệ ngàn ngữ tóc.

Vệ ngàn ngữ quan tâm vươn cánh tay vịn vị này tôn quý thiếu nữ, thiếu nữ đã không nhịn được bắn ý khom người xuống, nhỏ gầy chân bắt đầu run lên, nàng nheo mắt lại miệng lớn thở dốc không bao lâu liền bắn ra tinh dịch.

Sau khi cao triều minh tị nghĩ thầm khốn, nhưng là lúc này bác sĩ đi ra phòng bệnh hướng minh tị báo cáo bệnh nặng lãnh tụ bệnh trạng. Minh tị không hứng lắm nửa mở mắt tựa ở vệ ngàn ngữ trên thân, bác sĩ nói cái gì nàng đại khái không chút nghe, chỉ nghe thanh một câu cuối cùng: "Thời gian không nhiều lắm, còn tìm không thấy có thể cùng lãnh tụ xứng đôi tạng khí làm di thực, chỉ sợ lãnh tụ hắn thật..."

Minh tị phút chốc mở hai mắt ra lộ ra phá lệ khổ sở biểu lộ, nàng siết chặt váy ngón tay đều đang phát run, cau mày nói: "Vệ bộ trưởng."

"Ta tại, ngài nói."

Minh tị thở dài đều mang thanh âm rung động, "Tiếp tục phái người đi tìm, nhất định phải tìm tới cùng gia gia có thể xứng đôi bên trên người."

Minh tị buồn ngủ bị ôm vào xe, phân phó tốt lộ trình lái xe lái về phía mục đích. Vệ ngàn ngữ một mực tại nghe điện thoại, cơ hồ tại mỗi một thông điện thoại kết thúc về sau nàng đều sẽ hồi báo cho minh tị nghe.

"Cấm rượu khiến đã vượt qua khiến ngày đi hạn, ngài tiếp xuống quyết định là ——?"

Minh tị mí mắt đều không có chọn một dưới, nói thẳng: "Cơ cấu bên trong những người kia có rượu lưu động sao?"

"Đây là đương nhiên, đây là làm ngài trung thành người hầu phúc lợi."

"Kia không phải, bọn hắn có cái gì có thể hưởng thụ, đầu cơ trục lợi, làm gì còn muốn hỏi cái này dạng vấn đề? Ngu xuẩn."

Vệ ngàn ngữ suy nghĩ một chút vẫn là thử nói: "Thế nhưng là như vậy liền thiếu đi rất nhiều thu thuế, còn xin ngài suy nghĩ thật kỹ."

Lãnh tụ bệnh nặng rất lâu, năm gần đây tất cả chính lệnh trên thực tế đều xuất từ minh tị.

Minh tị không nhịn được nói: "Ta nói làm thế nào liền làm như thế đó!"

"Vâng vâng vâng, ta hiểu được."

Minh tị mở mắt ra, ngón tay chậm rãi xẹt qua cửa kiếng xe, lẩm bẩm nói: "Lập tức đầu tháng nên hạ đạt cái gì tân chính khiến đâu?"

Đến mục đích là một chỗ cùng loại ngục giam chỗ, bất quá chiếm diện tích rất nhỏ. Nặng nề cửa sắt từ từ mở ra, minh tị không có để vệ ngàn ngữ đi theo từ bảo vệ hộ tống xuyên qua đại môn đi vào mờ tối tầng hầm.

Màu da cam bóng đèn lóe ra, vách tường tràn ra ẩm ướt mốc meo cùng một cỗ nói không rõ mùi thối. Mặc quân trang người đưa cho minh tị một bản tên ghi, phía trên rõ ràng ghi chép có năm người tạng khí đại khái suất cùng một vị lão nhân xứng đôi.

[GL-FUTA] Mèo chuột cấm kỵNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ