Phần 11

117 2 1
                                    

 Chơi gái kỹ nữ

Lại là trước đó cái kia khu xưởng, nhà máy phụ cận ký túc xá bị cảnh sát "Điều tra" đến cơ hồ đổ sụp không cách nào ở người, bởi vậy nhà máy công nhân phần lớn từ chức rời đi, nhà máy cũng đứng trước đóng cửa.

Xưởng trưởng cùng còn sót lại mấy cái công nhân tạm thời ở tại trong văn phòng, nhưng cơ hồ mỗi một ngày đều có xã hội quản lý bộ nhân viên tới cửa yêu cầu xưởng trưởng bổ sung giấy chứng nhận.

"Chúng ta chỉ là làm mấy trương giường cũng không phải là đem nơi này cải tạo thành chỗ ở."

Nhân viên quản lý nhìn xung quanh gian phòng trên mặt là chức nghiệp giả cười, "Thế nhưng là một khi an trí giường chiếu hoặc là lợi dụng gian phòng qua đêm, như vậy thì muốn xin làm nhà trọ căn cứ chính xác kiện."

Xưởng trưởng thở dài, từ trong ngực móc ra một xấp tiền mặt giao cho nhân viên quản lý, cái sau quang minh chính đại nhận lấy đồng thời nói ra: "Như vậy ta cho ngươi thêm một tuần kỳ hạn, lần tiếp theo nhớ kỹ giao cho ta giấy chứng nhận."

Nhân viên quản lý lúc rời đi cùng một người gặp thoáng qua, hắn lễ phép mặt mỉm cười ngả mũ ra hiệu, cùng hắn đụng vai Cách Đồng cũng trở về chi mỉm cười.

Xưởng trưởng nhìn thấy Cách Đồng xuất hiện mặt lộ vẻ đắng chát, "Ngài trở về a." Hắn chỉ chỉ trên mặt đất ghép lại nệm, "Ngài nhìn xem."

Cách Đồng buông cánh tay xuống một xấp tiền mặt từ ống tay áo trượt ra, nàng nắm ở trong tay hướng xưởng trưởng ném đi, nói: "Liên lụy các ngươi, kiến tạo ký túc xá làm giấy chứng nhận còn có chiêu mộ công nhân sự tình ta đến xử lý, bất quá nơi này từ chỗ tối bị đào được bên ngoài, về sau chỉ có thể quy củ làm việc."

Xưởng trưởng ngồi trên ghế làm việc sắp hiện ra kim bỏ vào trong ngăn kéo đồng thời khóa kỹ, từ mặt bàn xuất ra một phần phần văn kiện mở ra nói với Cách Đồng: "Thực không dám giấu giếm nhà này xưởng đóng hộp đã kinh doanh không nổi nữa, hiện tại hoa của chúng ta tiêu dựa vào là pha lê thương cho phí bồi thường vi phạm hợp đồng, trọng yếu nhất chính là —— không có công nhân."

Cách Đồng không thể tin được hỏi: "Làm sao lại như vậy?"

Dù sao thật nhiều không nhà để về kẻ lưu lạc lại bởi vì nhà máy cung cấp ký túc xá mà lựa chọn nhận lời mời công việc.

Xưởng trưởng bất đắc dĩ cúi đầu, nói: "Ngài không nghe nói lãnh tụ hạ đạt tân chính khiến? Làm chính phủ danh nghĩa nhà máy hoặc quặng mỏ công nhân kỳ tròn ba năm sẽ phân phối một gian cấp C nhà trọ, đây chính là quân nhân đãi ngộ."

Văn phòng an tĩnh lại chỉ có các công nhân thở dài âm thanh, Cách Đồng đứng tại chỗ sắc mặt thâm trầm. Xưởng trưởng ngẩng đầu còn nói: "Còn ai vào đây nguyện ý vì ở lại đơn sơ ký túc xá mà đến nhận lời mời đâu?"

Cách Đồng sửa sang lại nhà máy thứ đáng giá bán thành tiền, còn sót lại sự tình nàng không muốn đi theo xử lý trước một bước trở về Cách gia.

Người mở cửa là ca ca của nàng cách được, hắn cười đến rất khoa trương, "Nhìn xem ai trở về, chúng ta 'Tù binh', 'Phá sản nhà' trở về." Cách Đồng mặt ngoài không để ý tới hắn đi ngang qua hắn đi hướng phụ thân thời điểm nhắm ngay bụng của hắn trùng điệp đánh một quyền, cách được thống khổ cúi người...

[GL-FUTA] Mèo chuột cấm kỵNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ