Cô gái với thân hình nhỏ nhắn, mái tóc nâu xoăn dài đến eo, diện trên mình chiếc đầm trắng kiểu cổ điển, cổ áo vuông lộ ra xương quai xanh quyến rũ nhanh chóng bước lên lầu hai, đi đến thư phòng. Không một chút mất tự nhiên mà đi thẳng vào.
Cô đặt túi xách xuống bàn, ngồi phịch xuống ghế sofa, cất tiếng nói.
"Huyngie, em sẽ đi gặp Jungkook"
Taehyung rời mắt khỏi tập tài liệu, chau mày nhìn Hee Sun.
"Em lại định nháo cái gì nữa?"
"Em không thể nào cứ đứng nhìn như vậy!" Hee Soo vuốt tóc ra sau, đôi mắt kiên định nhìn Taehyung "Em cũng không cần sự cho phép của anh. Chỉ đến để báo anh một tiếng"
"Hee Sun! Em đừng có quá đáng!"
Nói xong, Hee Sun không ở lại lâu hơn nữa, hai bước thành một ra khỏi phòng, mặc cho Taehyung lớn tiếng phía sau.
Taehyung day trán, nhắm mắt một lúc lâu, cũng chẳng đuổi theo, chỉ ngồi ở đó, ánh mắt vô định.
Chỉ với vài câu ra lệnh, Hee Sun rất nhanh đã tìm ra mọi thông tin của Jungkook, từ nơi ở đến nơi làm việc và cả gia đình của cậu. Cô gửi một tin nhắn ngắn gọn vào số Jungkook.
"Tôi là Jang Hee Sun, vợ sắp cưới của Taehyung. Mười giờ tối nay tại GCF"
Tiếng "ting" vang lên, Jungkook đọc tin nhắn từ số máy lạ, cậu nhoẻn miệng cười không rõ ý vị. Thầm nghĩ cũng đã đến lúc giải quyết mọi thứ thật rõ ràng.
Chín giờ ba mươi lăm phút, Hee Sun có mặt tại GCF bar, những nơi ồn ào như thế này đã quá quen thuộc với cô. Hee Sun thuần thục chọn chỗ, gọi rượu và đợi Jungkook.
Thường tiết mục của Jungkook sẽ bắt đầu vào lúc mười một giờ, nhưng cậu nghĩ cuộc nói chuyện này sẽ không thể kết thúc vào đúng thời gian làm việc được. Vì vậy đã dời thời gian đến mười hai giờ rưỡi mới làm việc.
Nghe thông báo, mọi người ai nấy đều thở dài vì mai vẫn là ngày thường, họ vẫn phải đi làm, không thể nán lại quá lâu. Số ít thì vẫn thoải mái vì thời gian đối với họ không quan trọng.
Jungkook chậm rãi sải bước lên khu vip, không khó để nhận ra Hee Sun vì cô ta quá nổi bật, chiếc váy đỏ bó sát hiện lên từng đường cong cơ thể, bầu ngực to tròn được tôn lên cùng với nước da trắng nõn thu hút nhiều ánh nhìn, mà cô cũng rất biết điều, dùng ánh mắt từ chối hết thảy.
Jungkook bước nhanh đến, ngồi xuống chiếc ghế đơn đối diện, lịch sự giới thiệu.
"Tôi là Jeon Jungkook. Cô chắc hẳn là Jang Hee Sun?"
Hee Sun rót rượu cho Jungkook, đẩy ly đến trước mặt cậu rồi mới trả lời.
"Chào. Tôi là Hee Sun" Cô đã nhìn thấy ảnh của Jungkook trên instagram, nhưng cô không ngờ rằng dưới ánh đèn mập mờ thế này lại càng tăng thêm vẻ quyến rũ và xinh đẹp của cậu, cô nở nụ cười lẳng lơ nhìn Jungkook nói "Anh đúng là đẹp thật đấy. Đến tôi còn cảm giác được trái tim mình đang đập thình thịch đây này..."
Jungkook cười khẩy, ánh mắt sắc bén nhìn Hee Sun.
"Ý cô là gì?"
Hee Sun bật cười, ngả lưng vào ghế.
BẠN ĐANG ĐỌC
(completed) •VKook | Text• Strawberries & Cigarettes
Фанфик♡Chủ xị: Étienne (Én) "Anh có nhu cầu tìm người yêu không?" "Không" Chú ý: Những chap cuối vì để mọi người hiểu rõ cốt truyện nên chủ yếu là no text! Start: 15/06/2020 End: 06/12/2021