XL

1.4K 101 7
                                    

Chuyến bay hạ cánh vào giữa trưa, Jungkook xuống sân bay tìm một nhà hàng nhỏ rồi vào ăn qua loa. Đã hơn 1 tháng Jungkook bỏ rơi Seoul thân thuộc mà theo đuổi tình yêu. Tuy nói Daegu bây giờ cũng đã hiện đại hóa nhưng đâu đó vẫn còn lưu lại nét truyền thống lâu đời, mà Seoul thì ngược lại, luôn rong ruổi theo sự huyên náo, đổi mới. 

Jungkook vốn chỉ định về vài ngày để giải quyết chuyện ở quán, sau đó lại tiếp tục việc đang dang dở ở nơi xa xôi kia. 

Căn hộ trống trải đã lâu không có người ở nhưng trước khi đi Jungkook đã thuê người dọn dẹp định kỳ, vì vậy nó vẫn luôn sạch sẽ, thơm mát. 

Cả tháng nay thời gian biểu của Jungkook thay đổi rất nhiều, từ giấc ăn đến giấc ngủ đều cải thiện rõ rệt, thậm chí còn có vẻ béo tròn mịn mịn hơn trước. 

Jungkook đứng ở ven đường nhìn từng chiếc xe chạy qua, dừng lại rồi tiếp tục chạy đi như một vòng tuần hoàn lặp lại vô số lần, nơi nơi đều là những con người vội vã, tìm kiếm công việc, tiền tài, danh vọng và tình yêu. 

Cậu bất chợt nhớ nhịp sống bình đạm, chậm rãi kia. 

Mỗi ngày trôi qua đều rất yên bình. Làm điều mình thích cho người mình thích. 

Không áp lực cuộc sống. Không nặng nề suy nghĩ. 

Mà chỉ có...

Hy vọng cùng niềm tin mãnh liệt.

Xe dừng lại ở trước cổng đại sảnh, Jungkook xuống xe vào trong. Cô nàng tiếp tân nhìn cậu, cười nói: "Lâu quá không gặp nha Jungkookie!" 

Jungkook đi đến trước quầy lễ tân, gật đầu mỉm cười: "Chào." cậu nhìn cô một lượt, cảm thán "Dạo này trông cô trắng trẻo hồng hào ra đấy! Để ý anh nào rồi à?"

Cô nàng đã quen bị trêu chọc, mặt không đỏ chân không run trả lời: "Jungkookie chẳng tinh ý gì cả!" cô bắt đầu thể hiện khả năng diễn xuất của mình, giả bộ cúi đầu, hai bàn tay chà xát, phụng phịu: "Người ta để ý cậu lâu như vậy mà đến tận bây giờ mới phát hiện! Đáng ghét!"

Jungkook cười không nói, cũng đã quen thuộc cái sự giả trân này của cô. Như nhớ ra gì đó, cậu mở vali lấy ra vài món đặc sản đưa cho cô: "Đây" 

"Quà cho cô, xem như tạ lỗi vì không nhận ra tấm chân tình của cô"

Cô nhận lấy, nói cảm ơn rồi tiếp tục: "Tôi nói chứ thì ra là cậu đi du lịch nha! Thảo nào không thấy cậu ra ra vào vào, mà anh người yêu đẹp trai kia cũng không thấy." 

Jungkook cười gượng hai tiếng, vẻ mặt lộ chút mệt mỏi: "Không phải đi du lịch. Tôi với anh ấy có chút chuyện." 

Lại nói, Jungkook luôn không có ý giấu tính hướng của mình, từ khi rời khỏi quê nhà, cậu đã tự tin với việc sống với chính con người thật của mình. 

Cô nàng là khách ở GCF, thích phong cách của quán nên lui tới thường xuyên, mà Jungkook lại là vũ công ở đó, đồng thời cũng rất nổi tiếng trong giới nên cô nàng dù không muốn cũng không thể không biết. Trùng hợp thay địa điểm làm việc mới của cô lại là nơi Jungkook đang sống. Dần dà cả hai trở thành bạn. 

(completed) •VKook | Text• Strawberries & Cigarettes Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ