WTU - Chapter 3 [ Family Dinner ]

206 2 0
                                    

'Paano kung pupunta ako ng ibang bansa at dun na titira ok lang ba sayo'

A-ano? Tama ba rinig ko? Echo lang ng echo . Nabibingi na ako. Hindi ako makagalaw sa kinatatayuan ko.

"Angel ok ka lang ba ?" Natauhan lang ako nang tinawag ang pangalan ko ni Bess

"A-ayy bes m-masamang magbiro ha-ha" pinilit kong gawin joke lang yun ni Bessie pero binigyan niya lang ako ng isang mapait na ngiti.

Sana nga .. biro lang lahat ng to !! Pero hindi e

"Bessie?" Totoo ba nadinig ko? Nakita kong di naman bumuka yung bibig ni Bessie pero narinig ko yung sabi niya at sure akong boses niya talaga yun. Tskk may mga bagay na ba ako ngayon na naririnig lang ? Gezzz it gives me goose bumps _/_

"Tara laro tayo dun sa may starbucks. Libre ko" LIBRE ba kamo? nagsparkle naman bigla ang malabeautiful eyes ko sa sinabi ni Bessie.

"Kyahhh I love you Bessie" atsaka hinug ko siya tapos nauna nang pumasok sa may starbucks.

***

Natapos ang araw na laro at kain lang kami. Sana'y di na matapos ang mga araw na ganto.

"Kapagod nemen" pagrereklamo ko haistt... ang sarap talaga sa feeling maging bata muli.

"Uwi na tayo gabi na. May family dinner pa maya" ayy oo nga pala muntik ko ng makalimutan. Excited pa naman ako makikita ko na kasi sa personal si ako Jae ang ate si Bess at si Tita Elle which ang mama ni Khurt na ngayon ko lang talaga makikita. Sana mabait din sila tulad ni Tito James.

***

Pagkarating namin, ready na ang lahat pati mga bisita andun na rin. Pero iba ang feeling ko. (Ano? Feeling natatae ba? XD) yackss kadiri ka author pwew . San mo naman na pulot yun? (Haha xD kanino pa ba edi sayo!) LoL ka author as in LoL xD

Back sa story, ang intense ng mga tao ngayon.. a-at tama ba nakikita ko? Ang babaeng nakahawak ng wine glass ay may Intense Green eyes ? Alam kong di ako nagkakamali. Impossible?! Tama talaga nakikita ko nagiba talaga ang kulay ng tama niya. At mas hindi pa ako makapaniwala ng nakikita ko siya mula dito sa may hallway at 200m goshhness . Is this real? Di ko maintake ang mga nangyari.

"Hey your Khurt's bestfriend right?" Tanong sakin isang babae mukhang model at sa pagkaalala ko siya yung nakita ko sa picture sa phone ni Bess na sabi niya ay sister niya daw.

"Ahh ako nga po"

"Kyahhhh" nabibingi ako sa tili niya. Totoo ba na magkapatid talaga sila ni Bess parang hindi e. Magkaiba sila nang ugali.

"Your so cute. I like you" she pinch my cheeks at sabay laro niya pa nito. Okay lang ba tong ate ni Bessie? She like me daw. Don't tell me? She's a lesbian? Goshh sayang naman. At dinala niya ako dun sa mga guest pakilala niya daw ako sa mama niya.

x x x

When Tribes Unite [Tantei High] (on-hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon