Khí thế Yêu vương quá cường thế, người chỉ cần tùy tiện đứng đó cũng đủ làm bất kỳ yêu thú nào sinh ra e dè sợ hãi.
Tạp yêu tầng lớp thấp bé tầng áp đáy như Y Miên càng là đối tượng dễ chịu tác động nhất. Y Miên mỗi khi tiếp cận gần Mặc Đoan Tà, mặc dù y không làm gì hắn, hắn cũng sinh ra sợ hãi. Không những xuất hiện vảy cá, xui xẻo còn bị khí tức sát phạt của đối phương dọa sợ ép cho hóa về yêu hình.
Vì yêu thú pha trộn với dòng máu ngư tộc tầng đáy, còn thuộc loài không có lực công kích, hắn hiển nhiên không rời nước lâu được.
Mỗi lần ngoài ý muốn hóa về yêu hình nếu gần Thủy cung còn tốt, xui xẻo ở nơi cách thủy cung quá xa mà yêu hóa liền không xong, càng để lâu càng nguy hiểm tính mạng.
Y Miên cảm thấy lớp da bắt đầu khô cứng mất nước liền vội vã bạch bạch quẫy đuôi cá liều mạng tìm nước, cụ thể là bò về hòn non bộ gần đó. Hắn cần nước, rất nhiều nước...
Yêu vương tĩnh tâm xong mới chợt nhớ đến một thoáng vừa rồi hắn có cảm nhận được tạp yêu hướng phía cửa điện di chuyển, vừa rồi thử đem hỗn độn sát khí dẫn vào phong ấn, không khéo giữa đường yêu lực bùng nổ, tạp yêu kia chín phần mười bị yêu lực của hắn tản mát bức về yêu hình. Địa phương kia dưới lòng đất có 1 dòng chảy dung nham lưu động bên dưới, khí hậu rất nóng nhưng vẫn còn 1 hồ nhỏ có lẽ còn chút nước, không biết tạp yêu của hắn có kịp về nước không.
Yêu vương Mặc Đoan Tà đứng lên, tay áo khẽ phất giữa cung điện trống không một câu chữ đỏ đen lơ lửng giữa không trung hồi lâu rồi bay ra ngoài thành luồng khói đen bay về nhiều hướng.
Vẫn là mau chóng tìm cá nhỏ của mình về là an tâm nhất.
Thiển Ngụ Y Miên cả người rất không tốt, hệt như thủy sản bị ném lên bờ thời gian lâu, khô quắc nước, muốn giãy giụa cũng không có hơi sức giãy.
- Miên Miên!! Σ(O_O)
Mặc Đoan Tà vừa tới liền thi phép tạo một bóng nước bao lấy tạp yêu sau đó hệt như trộm mà nhìn đông ngó tây đem bóng nước thu nhỏ bỏ vào ngực thong dong về tẩm điện. Chỉ là lúc đi mãi lo sờ soạn bóng nước cao hứng quá đi không nhìn đường suýt vấp chân ngã nhào vài lần... (⌣_⌣")
Y Miên yêu hóa bất ngờ bị nằm trên đất phơi nóng mới nửa giờ mà mạng nhỏ liền bay mất phân nửa.
Yêu vương nghiêm trọng nhìn tạp yêu vảy tím héo rũ hai mắt nhắm nghiền hơi thở thoi thóp, xoắn xuýt hồi lâu vươn tay sờ sờ lớp vảy phơi có chút khô ráp chậm rãi truyền yêu lực vào. Thân thể thực yếu, còn phải dưỡng dưỡng lâu dài..
Đảo mắt đến núi ma dược chất đống bên thành hồ, Yêu vương có chút rối rắm.
Yêu vương vì khắc phục yếu kém huyết mạch của cá nhỏ mà đã từng đem Y Miên thả vào lò luyện đan ngâm với vô sô số linh dược, thảo dược, ma dược. Y Miên lúc đó hồn phách dung hợp chưa hoàn chỉnh liền tỉnh tỉnh mê mê thấy bản thân bị nam nhân lạ mặt ném vào đan lô nấu với mấy loại cây cỏ. Đúng! Tên Yêu vương chó mà này vậy mà dùng đan lô làm nồi nấu " canh cá ". Còn là loại ninh lửa riu riu ninh lâu dài ninh từ từ, dược vật thẩm thấu vào cơ thể thì tốt đó nhưng mùi vị quá khó ngửi, một khi bám vào chỉ có cách đợi 1 tháng mùi tự tán đi bằng không tẩy cách mấy cũng tẩy không hết mùi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không Hoàn Chỉnh
HumorNhắn nhủ: ĐÂY LÀ KHO CHỨA THẬP CẨM!!! Tỏi said: " Thực ra Tỏi chỉ là một con cún ham mê tắm trắng, ngặt nỗi trời phú cho bộ áo đen thui đến không thể đen hơn được nữa. Tỏi rất khổ tâm." Con Sen nhà Tỏi có cái ưa thích tạo hình nhân vật hoặc làm vài...