Tạp yêu Thiển Ngụ Y Miên của Yêu vương Mặc Đoan Tà

9 1 0
                                    

Ở yêu tộc, hình thái yêu bố yêu mẹ góp phần quyết định huyết mạch con non. Huyết mạch nào càng cường đại, nhất là huyết mạch tính chất săn mồi càng mạnh thì con non huyết mạch đời sau gần như tuyệt đối sẽ là thuộc tộc loài đó. Ngược lại huyết mạch bị săn mồi (Thỏ, chuột, chim, cỏ..v..v.. ) đa phần bị áp chế.

Nói dễ hiểu thì giữa Hổ yêu kết đôi với Thỏ yêu, sinh ra sẽ là tiểu Hổ yêu, không xuất hiện tạp yêu. Thỏ yếu kết đôi với Điểu yêu, 50% tiểu thỏ yêu, 50% tiểu điểu yêu, ngoài ra xuất hiện xác xuất cực nhỏ khả năng đời sau là tạp yêu (huyết mạch tộc thỏ cũng tộc chim cân bằng).

Tạp yêu rất hiếm gặp, càng rất dễ chết non (hên lắm mới nhìn thấy một con tạp yêu trưởng thành bên ngoài)

Xem như tạp yêu được an toàn sinh ra thì cũng không tồn tại được lâu vì khi sinh ra cơ thể thường tồn tại trên 3 loại huyết mạch (do bố mẹ huyết mạch pha tạp không thuần)  mức độ ngan nhau.

Huyết mạch thi nhau cạnh tranh giành lợi thế chiếm chủ huyết mạch. Quá trình này lượng năng lượng trong cơ thể cực kỳ hỗn loạn gây tổn thương cơ thể trầm trọng, nhất là tạp yêu trời sinh sức khỏe vốn yếu rất nhiều so với yêu bình thường, đại đa số tạp yêu chưa kịp trưởng thành đã bị năng lượng huyết mạch bạo động nổ chết.

[...hiểu như bệnh gen lặn. Thể nặng (hỗn huyết nhiều quá mà huyết mạch nào độ mạnh cũng ngan ngan nhau, cứ ngu chọi nhau không ngừng) đa số chưa kịp lớn đã "die" nhưng vẫn có 1 phần cực ít thể bệnh nhẹ vẫn sống đến tận trưởng thành vẫn khỏe phây phây~...]

.... ~~~~......

Chính cung Yêu vương.

Sâu trong nội cung có một tòa cấm cung, nơi này ngoài Yêu vương đương nhiệm và hầu cận Cao Trạch thì không ai được phép vào.

Nội quy nơi này rất đơn giản :

1.   Ồn ào kinh động nội cung, phế kinh mạch hủy tu vi.

2.    Cường thế bước vào, chết.

Từ lúc chủ nhân từ Âm Giới trở về, câu đầu tiên liền phân phó hắn chấp chính Yêu cung.

Yêu cung sự vụ trước nay chủ nhân đều không quản, chủ nhân hắn viện đủ cớ bận rộn, đến khi nhớ đến thì công vụ đã sớm chất đầy tràn ra cả ngoài phòng thì hạ lệnh phong Cao Trạch hắn làm Hộ sứ rồi đá hắn ra làm cu li.

Chủ nhân bản tính lười chảy thây, đi theo phụng sự chủ nhân 2 tháng hắn liền nhận rõ tính tình chủ nhân nhà mình lười đến cỡ nào.

Trong lòng hắn, chủ nhân: vừa là sư phụ vừa là người nhà sau cùng mới là chủ tớ.

Trong lòng chủ nhân, hắn: 1 phần là đồ đệ 9 phần còn lại là người làm không công bao trung thành không tốn kém.

Hắn biết chủ nhân và Âm giới có cố sự. Ngày ấy lần đầu tiên trong đời hắn trông thấy chủ nhân thất thố tay run run ôm một cái nhân loại áo trắng gấp gáp đạp vỡ cửa cung điện. Mà nhân loại kia hơi thở thực yếu ớt chỉ treo một hơi tàn, cảm giác chỉ cần động một cái hơi thở liền đứt đoạn.

Là hầu cận hắn tự nhiên chuẩn bị đầy đủ linh dược thức ăn thuốc dùng đầy đủ chỉ đợi truyền lệnh. Nhưng. Chủ nhân không gọi.

Không Hoàn Chỉnh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ