chapter 2

92 2 0
                                    

hellow sowy late update hehehhe

------------------------------------------------------

chapter 2 F.D.O.S

GEIL'S POV

Nandito kami ngayon ni alyssa kasama ang manliligaw niya. Asyusual na ang OP wala nmn kac akong lovelife pero hindi porket ala akong lovelife wala na akong manliligaw meron no kaso nasa philippinas sya . ang pangaln nya ay sean.

ALAY'S POV

Hay nako ang kulit -kulit ng manliligaw ko.

Ayan tuloy piling ko na O-OP si geil sa amin nandito kac kami sab london ayaw nya nmn umuwi o dumalaw manlang sa pilippinas. at pag tinatanong ko sha kung gusto nya di sya sumasagot . nga pala ang pngalan ng manliligaw ko ay c jhan mark .

GEIL'S POV

Ang kulit -kulit ni bes pinpilit akong umuwi sa pilippinas . pilit ko nmn iniiba ang topic nmen. pero hindi dahil sa ayaw ko dahil sa may nakaraan ako sa pilippinas.

(A/N : WUSHU ARTE KUNYARI PA ANG BABAW BABAW LNG NMN NG PROBLEMA ARTE MO TE HEHEHEH)

ako:( hoy mis author wag ka nga makapag salita ka di mo pa kasi nararanasan kaya ganyan ka )

(A/N :WUSHU CGENA BALIK SA KWENTO HAHAHHAHA)

ALY'S POV

Bestie ko talaga hirap kausapin. kahit na pilitin ko sha ng pilitin . para umuwi sa pilippinas ayaw parin .di kasi sana toh magiging ganito kung hindi syan niloko ng taong mhal nya eh . badtrip yong lalaking yon pag nakita ko yon at nakilala mapapatay ko tlaga yon !!!!!!!!!!!

kaya nga ako playtime lang ang relasyon para sa akin.kase ang ayaw ko sa lahat ay yung iiyak ako dahil lang sa lalake.butinga nakapag maygreat agad ako kundi matagal patay ang kaibigan ko . at take note muntikan na syang mabaliw dahil lang sa lintik na pag-ibig na yan .

(A/N: ANAK KO BA C ALY O ALYSSA DAHIL PAREHO KAMNG BITTER PAG DATING SA LOVE HEHEHE)

SANA PO MAGUSTUHAN NYO VOMENT PO PLZZZZ....

love once  (kathniel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon