chapter 4

14 1 0
                                    

nandito na kami sa mall ngayon kakain muna daw kame bago mag tingintingin may bibilin daw kac sya.

ALY ano bang bibilin mo kanina pa tayo patingintingin dito 1hour na tayong nag lalakad lakad .sabi ko inis na inis kong tono.

basta wait lang may kasunduan tayo. with her sarcastic tone yung para bang ng aasar .

bat kac d ka mag pasama sa manliligaw mo . bwisit nabwist kong sabi

pagod kac yon sa byahe at hinahanap sya ng magulang nya . sabi nya na parang nakokonsensya .

ah k basta bilisan mo na pagod na din ako. nakonsensya nmn ako may usapan kami chaca bestpreng ku to eh .

Aly's POV

nagulat ako ng biglang sumigaw ng WTF!!!! c geil kaya bigla akong napalingon sa dereksyon nya . at may biglang tumawag sa akin .

sharline- besty kailan ka pa naka uwi dito sa pilipinas .

aly- ngayon lng musta ka na .

sharline- ayus lng nmn wait lng ha.sorry miss kung naapakan kita di ko sinasadya.

geil- dapat tumitingin ka sa dinadaanan mo. di sana di mo ko naapakan.

aly- best si sharline yan yung sinasabi ko sau na bestie ko dito sa pinas.

geil- ha wala ka nmn nabangit tungkol sakanya ha.

aly- ah wla ba eto si sharline bestie ko dito sa pinas.

----------------------------------------;-----
hi miss me haha sorry sa no update naisipan ku lng ulit ngaun don't wory iuud ko na tlga este tatapusin ko na tlga ung story.

pls voment guys .
wait di ko pa pla nasasav guys kaya di na kilala ni geil si sharline dahil sa isang accidente kaya nga napunta si geil sa ibang bansa dahil naaccidente nga sha. k wait my next ud.

love once  (kathniel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon