sharline POV.
hi guys ! sa wkas nagka pov. din haha( author - hoy!!! sharline magkwento ka di mag satsat.)
k fine author .tumahimik ka lang
(author- tsk! STFU)
aly nasaan na nga pla manliligaw mo?
aly- nandoon sa condo niya hehe.
aly- eh ikaw balita ko sikat bf mo.
ah oo kasama ko sha ngaun.
aly and geil- eh nasaan .itsura nmin☺
ayun oh ( sabay turo ko sa mga nag kakagulong babae)
ISA'S POV.
nagulat aku ng biglang nawla si best geil sa tabi ko. kaya nag paalam muna ko kay bestie . na hahanapin ko lng si best geil.
after 30 mins. kong mag hanap nakita ko sha sa CR .BEST .sigaw ko
geil- oh! bat pumunta ka pa dito?.tapus tumalikod sha at nakpansin kong pinunasan nya ang luha nya.
best may problema ba bat umiiyak ka? aly
geil-wala no ! napuwing lng aku tara na.
ah ok.tipid kong sagot sakanya pero alam kong may problema sha.
author- habang nag lalakad sila ay wlang nag iimikan kaya binasag na ni aly. ang katahimikan.
best tara bilisan mo ipapakilala na daw tayo ni sharline. sa bf at sa bestfriend ng kaibigan nya ayun sila oh.sabay turo ni aly.
face ni geil habang si aly .
author - pero ang tanging nasagot ni geil ay.
ok .geil
after ilang minutes namin mag lakad ni best natatanaw na nmin sila sharline.
pero itong si best parang balisa siguro dahil sa problema nya.Geil's POV.
kinakabahan ako di ko alam kung ano sasabihin o gagawin ko pag nag kita na kami.pero thing i have a great idea wahaha. iniikot ko ang kamay ko sa bewang ko at nag pangap na sinasakitan ng puson .bigla nmn tumingin si best sakin .wahaha geil ang galing mo tlga mag isip at umarte whahaha.
best aly- anyare sayo best may masakit ba gusto mo dalhin kita sa hospital?. tsura nya whaha kakatawa tlga tong si best.
ako- di best ok lng ako namamahay ang tiyan ko pede na ba tayong umuwe ??sana pumayag sha .
best aly- sgena nga pasalamat ka at pagod narin aku.
dali tlga mauto ni best pero di yan uto uto malakas lng tlga ku jan haha.
sharline POV.
nandito kami ngayon ng bf kons si sean at hinihintay kac nmin bumalik si bestie pero wla na sya kanina lng natatanaw ko na sila nung masungit nyang kaibigan bat kaya biglang nawala ung dalwa sayang may katapat na sana ung kaibigan ni bestie na masungit pano masungit din ung kaibigan ni sean eh si jan marlo haha pero pag nanlalandi yan ng babae mabait yan . ewan ko nga eh sav ni sean naging ganyan lng daw si jan marlo nung iniwan nung pinakamamahal nya. buti nlng pla kinuha ko ang no. ni bestie kundi nkuh ewan ko nlng kung kelan pa kami mag kikita ulit.aly's POV.
nandito na kami sa sasakyan ni best geil nung tatanongin ko na sana sha kung bat biglng sumakit tyan nya eh pag kalabit ko tulog na siguro nga napagod kaya hinayaan ko nlng sha matulog .
nandito na kami sa bahay nila best geil stay muna kami dito for one week then after one week sa dorm na kami titira kac dito kami mag aaral.---------------------------------------------
sry guys sa late ud lagi lng tlga stress si author sa kaka clash of clan haha joke iniwan paku nung bestfriend ko sa clash of clan huhu .
pero wla magawa tiga uae dubai sha eh ung fb nmn nia di ko mahanap yan tuloy nganga haha .
don't wory guys masipag nkuh mag ud ngayon .just voment lng and comment lng ng comment. thanks guys love author haha.
BINABASA MO ANG
love once (kathniel)
Teen FictionCast: Kathryn bernardo - geila mae bernardo Daniel john ford estrada padilla - jm padilla Julia montes - alyhisa bautista Diego loyzaga- sean loyzaga Yen santos- sherline mendes Niel coleta-jhan mark coleta Chapter 1excited much Hi i'm geila mae b...