c1

713 61 1
                                    

Tài khoản để đọc bản cũ cho ai thích=)))  : NarukaHanako  (mất acc nên mất luôn mấy fic cũ thời chỏu che, dc cái này thấy tiếc nên viết lại=)))))))






Pertunia Evans là người dì phản diện của Harry Potter, người này có lẽ đã từng đối xử bất công với cậu nhưng khi bản thân Harry dấng thân vào nguy hiểm năm thứ năm Pertunia thật sự đã thấy buồn, lo lắng và không nỡ có lẽ vì nhìn thấy hình ảnh của em gái mình trong người thằng nhóc.

Ấn tượng của cô đối với người dì này chỉ có vậy, có thể là phản diện, cũng có thể là không nhưng có ông hàng xóm cũng không. ngờ được một ngày cô tỉnh dậy lại mang thân phận của người này.....

------------

Bỗng một ngày cô thấy mình đang ăn sáng tại một nơi xa lạ, rồi lại một ngày cô thấy mình đang chơi cùng một đứa trẻ tóc đỏ xinh xắn, rồi có ngày lại cãi nhau với một người phụ nữ và trở nên xa cách khỏi đứa trẻ kia và cuối cùng khi mở mắt cô thấy mình đang nằm dưới 1 gốc cây khi trời mưa to, cả thân xác đều mệt mỏi và lạnh lẽo như đã chết từ xa cô thấy một người đàn ông đang vội vã chạy tới, khuôn mặt xa lạ chứa đầy sự lo lắng, không hiểu sao cô lại thấy yên tâm khi ông ta xuất hiện.

Không gian tối đen không thấy được gì ngoài linh hồn của cô, nó đang phát sáng, điểm sáng duy nhất tại nơi này, cô ngồi ở đây rất lâu mãi sau đó lại nhìn thấy một bé gái nhỏ với mái tóc vàng bước tới, cô gái ấy bắt đầu kể chuyện, là câu chuyện về cuộc đời của nó, đau buồn và đầy sự tiếc nuối, cô có thể lờ mờ dự đoán được sự việc tiếp theo, cô tên thật là Trúc Ly họ Trúc tên Ly, cái tên thật đặc biệt nhưng cuộc đời lại tẻ nhật không có thứ gì đáng quý, cô ta không có gia đình cũng không có mối quan hệ nào ổn thoả, sống một cách nhạt nhẽo như vậy khiến Ly không muốn tiếp tục nữa rồi quyết định để mình rơi tự do sau buổi cắm trại trên núi một mình, cái chết cô đơn, một cái chết được quyết định do cô - người không hề trân trọng nó giờ lại được nhờ vả rằng hãy sống tiếp phần đời của người khác....

Cô không muốn tỉnh dậy, không muốn nhận sự nhờ cậy này, nhưng vào giây phút cô bé tóc vàng kia biến mất thì cô đã ngay lập tức cảm nhận được các giác quan, mùi thuốc sát trùng của bệnh viện và bên tay có cơn đau của kim truyền nước, cổ họng khô rát cả cơ thể cũng ê ẩm cuối cùng là mắt, mở mắt ra cô thấy bầu trời hoàng hôn mờ ảo và căn phòng y tế với các thiết bị không mấy hiện đại, mũi bị cản trở bởi máy trợ thở, vậy là từ giờ cô đã chính thức trở thành Pertunia Evans.

Ly im lặng nhìn xung quanh rồi cô nhìn chằm chặp vào cái cửa, tầm hơn nửa tiếng, một người phụ nữ tóc đỏ bước vào, tay cầm theo một bó hoa và một ít trái cây người ấy đứng hình khi nhận ra Pertunia đang nhìn mình, con bé đã tỉnh!!

Bà Evans xúc động vội vã đi gọi y tá, song vẫn luôn khóc lóc hỏi han con gái, cô không muốn trả lời một phần là do cổ họng phần còn lại là do vì đối xử bất công với hai đứa con mà Pertunia đã cãi nhau với mẹ mình và rồi dẫn đến tai nạn này, Ly à không, Pertunia nằm im trên giường chỉ đưa đôi mắt xanh tối om của mình quan sát bà Evans và y tá đang kiểm tra cho cô.

[HP] Evans.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ