Musical CHAPTER (2)
Ailley's POV
"AGGGGHHHHHH!!!!!!!!!! ANG INGGGGAAAAAAAY!" sigaw ko sabay taklob ng kumot ko at tinakpan ko ang ulo ko ng unan.kainis yang Zach na yan! sa dami dami ba naman ng pweding pag Held'an ng birthday party niya ei dito pa talaga sa bahay! =_=!
ughh!!! kainis!
ang lakas lakas ng Music nila, ano ito bar?!
"Fuck you Zach!!! nakaka inis ka!!!~ bwiset! hindi ako makatulog ng maayos! 12 midnight na!!! aggggh!!! curse you jerk!" kanina ko pa tinatry matulog pero hindi ako maka concentrate!
"HAPPY BIRTHDAY"*boom!!!* *boom!!!*
*boom!!!* *boom!!!*
(putok jaan putok duon!)
ano ba naman!!! kainis! kakatapos lang ng new year! parang awa niyo na, aggh ang lakas na nga ng pag papatugtog niyo ng Music sinabayan niyo pa ng Fireworks! D*mn! ewan ko na kung paano ako matutulog neto!~
"WOOOH!!!""PARTY PARTY!!!"
"KYAAAA~"
"I AM SO LOVING THIS!!!"
"WOOOOH!!!"
agggh! dinag dagan pa nila ng sigawan -_____- this is such a f*ckin' day.
"Aw! aray ano ba?!" napatayo ako sa subrang gulat, plus mo narin ung masakit.
"sh1t! I'm sorry, I didn't know na merong tao dito, are you okay?" tanong niya saakin."Ikaw kaya madaganan ng 10 sakong bigas okay kalang?" tanong ko sakaniya with my blank face.
"I'm sorry hindi ko talaga sinasadya, I-I really didn't know na may tao dito. sabi kasi ni Zach mamili nalang ako ng rooms na pweding pag pahingaan dito sa taas. and I found your room atsaka ang sabi kasi ni Zach kanina siya lang ang nakatira dito, so you know?" sabi niya sabay kamot sa batok niya.
tsk. lang hiyang Zach na yan. -_-
"alis." sabi ko sa lalaking kanina pa naka upo sa higaan ko sabay tulak sakaniya.
Bigla ba naman kasing humiga sa kama ko at saktong saakin pa napahiga.
Ang ganda na nga ng higa ko sakama ko. tsk.
"you don't have to be harsh ya know?" sabi niya ng saakin.hindi ko siya pinansin, at humiga nalang ako ng maayos saka pumikit na.
naramdaman ko namang may nakatitig sakin kaya dumilat ako.pag ka bukas ng mata ko nakita ko siyang nakatayo sa tabi ng kama ko at naka titig saakin. tinaasan ko siya ng kilay.
"bat' andito ka pa?" tanong ko sakaniya.
"uhmm gusto ko sanang mag pahinga dito sa room mo if okay lang sayo?" nahihiyang tanong niya saakin.
-_^? at bakit sa room ko pa? andami naming guest room plus mo narin yung room ni Zach na May king sized bed bakit dito pa?"I know what your thinking, sadyang dito ko lang talaga gusto, madami kasi ang nag e-SPG sa ibang rooms. alam mo na. And it seems peaceful here so naisipan kong dumito nalang if okay lang sayo." nahihiyang sabi niya.
kaya naman pala.
"Okay,,,suit yourself. Just don't make any noise" sabi ko sabay tulokbobg ng kumot at pumikit.
BINABASA MO ANG
My Wife's Secret:Musical School of Royalties
De TodoWelcome to Musical School of Royalties. This is a School full of arts. It is where Dreams come True. _______________________________ it's Were I Belong=Ailieyannah Yukihara-Valdez