"Hồi mới gặp Mochi-san, cậu ấy trông đáng yêu lắm. Giọng nói, nụ cười và cả tính cách tớ đều thích nữa."
Sau khi ăn xong, mọi người bắt đầu chơi sự thật hay hành động. Chai rượu hướng về phía Momo khiến cô ấy phải trả lời vì việc chọn "sự thật" của mình.
"Đúng vậy, Akachan của tớ rất đáng yêu mà." Haruka gật đầu đồng tình về sự thật đó.
Chưa chờ hai cô gái đó rôm rả với nhau xong, Mohito xoay chai nước ngọt rồi lườm huýt tôi một cái. Tôi không dám nhìn vào mắt cậu ta nên chỉ đành lặng lẽ quay đi.
Chai nước xoay trên sàn gỗ một hồi rồi dừng lại, đầu chai hướng về phía Deku. Anh ấy có vẻ hơi bất ngờ nhưng vẫn nở nụ cười hiền lành.
"Izu-chan, anh có đang thích ai không?"
Vừa nói xong câu Deku ngượng đỏ cả mặt cúi đầu xuống. Tôi đáng lẽ ra hỏi cho vui thôi không ngờ ảnh lại có biểu cảm như vậy.
"À...à....ừm... có."
Haruka hớn hở..
"Ai vậy ai vậy?"
"Là một người bạn trong lớp tớ."
Trông anh ấy xấu hổ lắm rồi, tôi nhẹ nhàng cầm tay anh ấy rồi cười. Deku nhìn tôi thì gương mặt ảnh lại đỏ hơn nữa.
"Ahaha, để mình đi lấy dưa hấu."
Cậu ta nhanh chóng gỡ tay tôi rồi đứng dậy. Ơ chuyện gì thế nhỉ. Rồi không biết người Deku thích là ai nhỉ.
"Để tớ đi cùng cậu ấy." Todoroki đứng lên đi theo Deku.
"Vậy chúng ta chơi tiếp thôi." Haruka xoay chai tiếp tục trò chơi, lần này đến lượt Bakugo.
"Tao chọn hành động."
"Bakugo, vậy ông đeo cái tai chuột này lên..." Shisumu hứng khởi đưa ra trước mặt Bakugo, cậu ta nhìn tai đó cáu bẳn giật lấy và đội lên.
"Ahh, Kacchi đáng yêu quá." Tôi bất ngờ kêu lên và chụp cho cậu ấy một tấm ảnh.
"Này con kia, mày làm cái đ*o gì..."
"Bakugo- san, trông cậu... khá dễ thương đó." Momo trầm trồ.
"Con mặt mâm, nãy giờ mày chụp hình bố hơi nhiều đấy."
Uraraka vui vẻ, tiếng tách tách từ chiếc điện thoại của cô không ngừng vang lên.
"Bất ngờ thật, gửi cho Kirishima-kun nào. Yost, cậu ấy chuyển tiền rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đn BnHA) Hero or criminal
FanfictionCó thể có 18+, chưa đủ tuổi có thể không vào ạ Xuyên không với bản thân là người ngoài cuộc không liên quan gì tới cốt truyện cũ, cô đã tham gia học viện Yuuei để bảo vệ đứa em trai không cùng dòng máu với mình. Cảnh báo: Nhân vật ooc, không thích c...