"Đứa con gái kia có năng lực giống End King thật đấy." Mắt mèo có thể nhìn rõ từng chuyển động của cô gái tóc vàng kim đó.
"Đó là con gái ông ta, hình như là con bé còn biết yêu thiên nhiên. Không thì nó mà mượn ngọn lửa của Todoroki thì cả khu này cháy rụi."
"Tôi cũng muốn hốt con bé ấy quá."
Cả khu rừng đều đóng băng...
"Đỉnh thật..."
Tôi gần như ngã xuống liền được Todoroki đỡ được. Cậu ấy cõng tôi từ phía trong rừng rồi đi ra ngoài. Mọi người đã đi ra khỏi khu rừng với một trạng thái mệt mỏi rồi.
"Shouto, cậu cũng mệt như vậy không cần cõng mình đâu." Tôi gục mặt xuống bên vai trái của cậu, không còn sức nữa.
"Mấy đứa cũng khá thật đấy, nhất là... bốn đứa... còn có cả em đang được cõng nữa. Cô rất ấn tượng đấy."
"Cô rất mong chờ mấy đứa ba năm sau đấy. Cô xí mấy đứa trước rồi!!"
Cô à, em là... à mà thôi đi...
"Nhắc đến tuổi mới nhớ. Thằng bé kia là con ai vậy?"
Cậu bé là cháu của một trong biệt đội mèo hoang. Deku đã lại gần làm quen nhưng ai ngờ bị đấm một cái giữa háng, trông rõ đau.
Bakugou thấy như vậy liền nở nụ cười và nói từ ranh con. Ai ngờ Todoroki nói.
"Không thấy giống nhau à?"
"Giống nhau gì cơ, mày đừng có mà mở miệng ra nhé." Thằng khốn không chịu đánh nghiêm túc với tao.
"Xin lỗi."
"Không giống mặt lắm, nhưng tính cách thì có thể nói là giống. Tưởng vậy là ngầu."
"Hả, cả mày nữa Toraburu. Tin là tao ném này vào lại khu rừng kia không?"
Giờ ăn xong cuối cùng cũng tới giờ tắm. Tôi quấn chiếc khăn tắm vào mà ngâm mình xuống nước nóng. Dễ chịu quá đi mất.
....
"Mà nói thật thì, mình chẳng quan tâm đến chuyện thức ăn lắm. Đó không phải mục đích của mình, phải không hề..."
Suối nước nóng nam Mineta đang làm chuyện gì đó mờ ám, áp tai nghe phía bên kia của bên nữ.
"Này, các cậu có nghe thấy gì không? Quả nhiên là nhầm lẫn... đúng là nhầm lẫn trời cho..."
Bọn Midoriya không biết vì sao lại đỏ mặt vì mọi thứ mà Mineta nói nữa hay là vì nước ở đây nóng quá rồi. Bên phòng tắm nam dần im lặng, họ có thể nghe thấy tiếng vui đùa của đám con gái phòng bên cạnh. Tiếng nước róc rách cùng với những thân hình nóng bỏng, kèm theo lời bàn tán của phái nữ có phải là tuyệt vời lắm không.
"Kya..."
"Có phải là tiếng kêu của Chichi không?" Haku nghiêng đầu thắc mắc.
"Đúng rồi." Chu tựa lưng tại mỏm đá cười phì, cậu ta không muốn để tâm lời của đám con gái nói cho lắm nhưng đám lời nhận xét về Mochi cứ đập thẳng vào tai cậu.
"Đúng là không thể nhìn người ta mặc đồ như thế nào mà phán đoán cơ thể được." Momo gật đầu không ngừng nhìn
"Mấy cậu làm gì vậy?"
"Mochi, ngực cậu to thật." Ashido vang lên điệu cười khúc khích...
"Á..."
Haku ngồi đó không quan tâm lắm, cậu chợt nhìn lên người đang ngồi trên đá mặt đỏ phừng phừng. Cậu liền đá vào chân Midoriya rồi hất mặt về phía Todoroki.
"Ể, sao mặt cậu đỏ vậy Todoroki- kun?" Midoriya lo lắng hỏi
"Không, nước nóng quá thôi." Todoroki lấy tay che mặt mình, cậu quay mặt về hướng khác để che giấu cảm xúc của mình.
Bakugo ở gần đó cũng nghe thấy nhưng lại không mang một vẻ biểu cảm gì. Nhưng trong suy nghĩ của cậu ta lại rối loạn đủ đường tưởng tượng thứ mà đám con gái nói tới nhưng lại bị Chu cắt ngang.
"Bakugo, ông có vẻ chill đấy, đang tưởng tượng về gái sao?"
"Đừng để ông cho mày ăn đạn nổ." Cậu ta mặt đỏ hoá giận vì chột dạ bị đọc suy nghĩ, cái thằng điên chết tiệt này.
"Thôi ngay đi Mineta, cậu làm vậy khiến bản thân mình và các bạn nữ trở nên rẻ mạt hơn đấy."
....
Lúc đó Kishita đã quấn khăn đi ra khỏi phòng rồi, thật tình mấy cậu ấy ác thật. Cô mặc xong đồ của mình rồi vén khăn che phòng nữ đi ra ngoài, ngay lúc đó liền gặp Todoroki.
"Shouto, cậu ra sớm vậy sao?" Cô nhìn cậu, mặt cậu đỏ ửng." Không sao chứ?"
Nghe thấy tiếng gọi của Kishita, cậu liền quay sang nhìn cô. tưởng tượng về khung cảnh vừa rồi lại nhìn thẳng vào ngực cô rồi loạng choạng cả thân cứng đờ.
Thấy cậu ta sắp ngã, cô liên chạy lại đỡ cậu, để cậu ta khoác tay lên vai mình. Ai ngờ rằng một ngón tay cậu lại vô tình chạm vào ngực cô khiến cậu lúc này không còn làm chủ được mình nữa.
"Không sao, tớ về phòng nghỉ đây." Ngay sau đó Todoroki thoát khỏi người cô, lùi lại rồi đi về hướng phòng của mình.
Kishita nghiêng đầu thắc mắc không hiểu gì lại nhún vai đi về phòng của mình để thay đồ...
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đn BnHA) Hero or criminal
FanficCó thể có 18+, chưa đủ tuổi có thể không vào ạ Xuyên không với bản thân là người ngoài cuộc không liên quan gì tới cốt truyện cũ, cô đã tham gia học viện Yuuei để bảo vệ đứa em trai không cùng dòng máu với mình. Cảnh báo: Nhân vật ooc, không thích c...