【all không 】 tù

192 14 2
                                    

【all không 】 tù

Leoswift

Notes:

Sáu đại thánh x hầu, vốn dĩ tưởng luân, sau lại cảm thấy vẫn là 4p đi, đại ca ngày xong nhị ca ngày, nhị ca ngày xong tam ca ngày

Chapter 1

Notes:

(See the end of the chapter fornotes.)

Chapter Text

"Lão Thất, ta hỏi lại ngươi cuối cùng một lần," Ngưu Ma Vương hai chỉ tròn xoe ngưu đôi mắt trừng đến sắp cổ ra tới, thở hổn hển dọa người hô hô. Mồ hôi cùng huyết quậy với nhau, tích vào hốc mắt, chập ra nước mắt, hắn dùng sức lau một phen, quát, "Ta hỏi lại ngươi một lần! Ngươi có đầu hàng hay không?"

Tôn Ngộ Không một trương miệng liền bắt đầu khụ, ước chừng là sặc huyết, khụ thanh từng cái chùy ở Ngưu Ma Vương trong lòng. Hắn ngừng ho khan, đem hầu trung tanh ngọt khí nuốt xuống, mới ngẩng đầu lên tới: "Đại ca, ngươi biết lão tôn cái gì tính tình."

Ngưu Ma Vương trong lồng ngực dâng lên một trận chua xót: "Ngươi...... Ngươi luôn luôn tới tùy hứng lại cố chấp......"

Tôn Ngộ Không nhếch miệng cười: "Các ca ca cũng luôn luôn dựa vào ta."

Bằng Ma Vương lại nhịn không được, xông lên nắm khởi Tôn Ngộ Không, một đôi chuẩn mục sáng quắc bức người: "Kia đài sen ngươi thật sự ngồi thoải mái? Đám kia thần tiên cho ngươi cái gì chỗ tốt, ngươi liền như vậy dứt khoát mà vứt bỏ xuống chúng ta!"

Tôn Ngộ Không trên mặt vô tội: "Tam ca, ta không có......"

"Vậy ngươi đáp ứng quy hàng, chớ lại thế bọn họ bán mạng," bằng Ma Vương thần sắc lúc này cùng hoãn, buông ra kiềm chế, đôi tay đỡ ở Tôn Ngộ Không trên vai, thậm chí mang theo chút khẩn cầu ý vị hống hắn, "Ngươi mau ứng, từ trước việc liền xóa bỏ toàn bộ, các ca ca giống nguyên lai như vậy thương ngươi thân ngươi, ngươi mau ứng a!"

"Đủ rồi lão tam," một đạo thanh lãnh thanh âm truyền đến, Tôn Ngộ Không quay đầu, cùng cặp kia không dậy nổi gợn sóng màu xanh lá con ngươi đối thượng.

"Lão Thất, ngươi vô luận như thế nào, đều phải che ở chúng ta phía trước đúng không?" Giao Ma Vương trong thanh âm nghe không ra cảm xúc.

Tôn Ngộ Không biết giao Ma Vương cùng mặt khác huynh trưởng giống nhau là thiệt tình đãi hắn, nhưng hắn nhìn không thấu cái này nhị ca, hỉ nộ không hiện ra sắc, lòng dạ giấu giếm, người trước luôn là mang một tầng mặt nạ.

Mà Tôn Ngộ Không tại đây phó mặt nạ trước, thế nhưng sinh ra chút mạc danh chột dạ tới.

"Nhị ca......" Hắn hơi há mồm kêu một tiếng "Nhị ca", làm nũng dường như, lại không biết nên nói cái gì, đành phải sai khai tầm mắt lắc lắc đầu.

Bằng Ma Vương thấy thế, hét giận dữ một tiếng hóa thành đại bàng nguyên thân, cánh rung lên liền xông lên tận trời, sơ sẩy biến mất không thấy.

"Hảo, kia liền từ ta tới làm này ác nhân." Giao Ma Vương giơ lên ba cổ xoa, hàn khí ở nhận thượng nhanh chóng ngưng kết thành băng.

[QT] Tổng Hợp Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ