【 cắt không 】 trời xui đất khiến
Rial_Sivan
Work Text:
( tiếp LOFTE câu trên
——————
"Bảo bối, phỏng chừng là ta định tình thú đồ dùng tới, ta trước lấy một chút." Nam nhân hôn hôn dưới thân Tôn Ngộ Không bóng loáng phần lưng, đem quần đâu chỉnh tề, mở cửa.
Cửa mở trong nháy mắt Dương Tiễn hồng mắt đụng phải tiến vào, đem thuốc trị cảm ném xuống đất, hung tợn xẻo trần trụi thượng thân nam nhân liếc mắt một cái liền hướng trong phòng bôn. Tôn Ngộ Không đang nằm ở trên giường đôi, hai chân tách ra, trên người ăn mặc ren váy ngắn, thiên tế thủ đoạn thăm tại thân hạ, ngón tay biến mất ở váy, ẩn ẩn nghe được trạch trạch tiếng nước, trong miệng phát ra hàm hồ rên rỉ, trên mặt đẹp đỏ ửng.
Thấy Dương Tiễn tiến vào Tôn Ngộ Không cũng không có quá nhiều cảm xúc, thậm chí ngoắc ngoắc môi kêu một tiếng "Dương đại lớp trưởng", trực tiếp bậc lửa Dương Tiễn sở hữu lửa giận. "Hắn cưỡng bách ngươi đúng hay không! Hắn hạ dược muốn cưỡng gian ngươi đúng hay không! Nói cho ta!" Dương Tiễn cơ hồ khẩn cầu giống nhau gào rống. Tôn Ngộ Không rút ra còn dính tràng dịch ngón tay, mắt lạnh nhìn từ trước đến nay nghiêm trang không chịu nói một cái chữ thô tục Dương Tiễn, cười cười: "Hôm nay là ta đệ nhất đơn sinh ý, dương đại lớp trưởng nếu không có việc gì có thể lăn sao?"
Nam nhân cũng hoãn lại đây, muốn đem Dương Tiễn kéo ra, rồi lại bị Dương Tiễn giết người ánh mắt dọa lui về phòng ngủ ngoài cửa. "Bao nhiêu tiền có thể muốn ngươi lần đầu tiên" Dương Tiễn hai mắt đỏ đậm, thanh âm run rẩy. "Ta cho hắn 5000, cao trung sinh mà thôi, nếu không phải lớn lên đẹp......" Nam nhân còn chưa nói xong đã bị từ nhỏ tập võ Dương Tiễn đá ra ngoài cửa. Dương Tiễn lạnh lùng đem kia một bó tiền nện ở nam nhân trên mặt, bị giáo huấn mặt mũi bầm dập nam nhân dọa hồn phi phách tán vội vàng cầm tiền chạy. Tôn Ngộ Không nằm thẳng ở trên giường, vẫn là một bộ lười biếng bộ dáng.
"Lên." Dương Tiễn đi trở về tới, trong lòng trướng đau sắp nổ tung. Tôn Ngộ Không tản mạn xuống giường, đầu vú từ chạm rỗng váy lộ ra tới, vừa thấy chính là bị niết sưng đỏ. Dương Tiễn đem Tôn Ngộ Không một phen ấn đảo, đầu ấn ở giữa háng, đem thô to dương vật trực tiếp cắm vào Tôn Ngộ Không trong miệng. Tôn Ngộ Không quỳ gối mép giường thảm thượng, trong miệng phát ra bất mãn nức nở.
Tôn Ngộ Không trong miệng mềm mại ướt nóng làm Dương Tiễn nhẹ nhàng run lên, lại vẫn là nhẫn tâm hướng trong miệng của hắn thao làm. "Ta cho ngươi tiền, một vạn có đủ hay không? Hầu hạ hảo ta cho ngươi thêm tiền." Dương Tiễn thanh âm lạnh băng giống như đông cứng sắt thép. Tôn Ngộ Không ngước mắt, trong mắt đen tối không rõ, lại ngoan ngoãn dùng miệng hầu hạ nổi lên Dương Tiễn.
Mềm mại đầu lưỡi vuốt ve quy đầu, đem mã mắt chỗ cũng tinh tế liếm quá, tương đối thô lệ bựa lưỡi ma trụ thể, làm Dương Tiễn cực kỳ thoải mái. Tôn Ngộ Không nỗ lực nuốt Dương Tiễn cực đại, còn làm hai lần thâm hầu, thiếu chút nữa thọc Tôn Ngộ Không nôn ra tới. Dương Tiễn không chút nào thương tiếc, trực tiếp đem côn thịt ở Tôn Ngộ Không trong miệng thọc vào rút ra, không kịp nuốt nước miếng theo Tôn Ngộ Không khóe miệng lưu lại, một ít tích ở đầu vú thượng, đỏ bừng sắc càng thêm dâm mĩ. "Ngô ngô ——" Tôn Ngộ Không bị thọc thật sự chịu không nổi, Dương Tiễn ấn Tôn Ngộ Không đầu, giống như đương hắn là tình thú món đồ chơi, yết hầu bởi vì nôn mửa cảm không ngừng co rút lại, đem côn thịt kẹp đến thoải mái thực, có khi chọc tới rồi hàm trên, Tôn Ngộ Không liền ngứa đến run hai hạ. Đem Tôn Ngộ Không miệng đều làm đã tê rần, Dương Tiễn mới chống lại yết hầu bắn vào.