【 cắt không 】 lạc căn lục bình [ PWP/NC21 ]
gummycandies
Notes:
2020, hy vọng cắt không tiểu đồng bọn đều có thể mồm to ăn thịt, chén lớn uống rượu, xem đến mỹ nhân, ôm đến hầu về (?
Tư thiết: Hình người hầu, có cái đuôi. Hai người đã liên hệ tâm ý, hiện trụ rót khẩu Nhị Lang miếu. Tôn Ngộ Không còn chưa thành Phật.
Work Text:
"Dương Tiễn, ta ngủ không được."
Thần tiên yêu cầu ngủ sao?
Có lẽ đi, ít nhất đây là Dương Tiễn giữ lại rất nhiều phàm trần thói quen chi nhất.
Hắn ôm quá tâm nhòn nhọn nhi thượng hầu, vỗ vỗ bối, thuận thuận khí, ngàn năm gian tiểu tâm phong ấn một chút cực nóng cảm xúc tất cả đều hiến cho một người. Chưa bao giờ có được quá phụ từ mẫu ái cục đá, tự nhiên không hiểu này một phách một thuận ẩn giấu nhiều ít sủng nịch.
"Ta ngủ không được." Con khỉ lặp lại.
Dương Tiễn cảm thấy buồn cười, còn hỗn đau lòng, một phân cười hắn la lối khóc lóc vô lại, dư lại 99 phân liên hắn phiêu linh nghèo túng.
Cô tịch 500 năm hồn, đột nhiên, có sư phụ, có sư đệ, có...... Ái nhân. Trái tim tuy rằng bị trướng đến tràn đầy, trên thực tế lại như là vứt nhập biển rộng lục bình, không chỗ nào y không chỗ nào dựa, không có một chút thật cảm.
"Ngươi nghe ta nói không! Ngươi rốt cuộc hiểu hay không!"
"Ta hiểu, ta hiểu." Dương Tiễn trấn an tính mà lại thuận vài cái.
Như thế nào sẽ không hiểu đâu, thần quân cười khổ. Cong câu đao khởi cốt xuyên, Ngũ Hành Sơn áp linh hầu. Tôn Ngộ Không hận 500 năm, Dương Tiễn liền hối 500 năm. 500 năm a, nhân gian sớm không biết sửa lại mấy cái triều đại, thay đổi vài vị quân vương.
Đều nói "Cảnh còn người mất", đương vật cũng phi, người vẫn là sao?
Cũng may trăm năm sau, chân quân phủ thủ đến một người về.
Nghe bên cạnh lại không có thanh, Tôn Ngộ Không dứt khoát xoay người đè ở Dương Tiễn trên người.
"Ngươi biết cái gì!"
Sau đó ninh mi một ngụm cắn ở hắn hầu kết thượng.
"Ngô...... Ngươi này, bát hầu!"
Sắc nhọn hầu nha tinh tế mà ma, ma đến một đường huyết châu theo cổ đi xuống chảy, còn chưa nhỏ giọt đã bị kia hảo không biết đúng mực bát hầu liếm cái sạch sẽ.
Tôn Ngộ Không ở Dương Tiễn trên người tác loạn, nói đông nói tây, tả ma hữu cọ, hảo hảo xiêm y bị xoa đến nhăn bèo nhèo, thu eo đai lưng cũng không có bóng dáng. Dương nhị chân quân trong lòng mặc niệm tĩnh tâm chú, lật đi lật lại không biết xuyến tới rồi nào bộ Đạo kinh.
Không thể nhịn được nữa, không cần lại nhẫn. Dương Tiễn bế lên Tôn Ngộ Không ở trên giường lăn một vòng, đem con khỉ cố ở hai cánh tay chi gian.