One Shot

606 19 9
                                    

Lahat ng mababasa mo dito ay pawang imahinasyon lamang, if ever na one of stories are same as like what you've read maybe nagkataong parehas lang kami ng naisip na plot or what. Sa mga lugar for sure meron at meron magkakaparehas even the names and event. ALWAYS REMEMBER 'PLAGIARISM IS A CRIME'

PS: I'm having a writer's blocked so slow update muna ako and even some of my stories are on-going and on-hold. Anyway it's my own free will to update. So kung kailan trip ko mag update go push wala ng chimaro pampam go eklavush na tayirns HAHA.

"One Last Wish"
All rights reserved (c) 2015 DontGoButterflyGirl

"Best, Ang lamok huhuhu"

"Aishh.. Huwag na maingay please"

Kahit hindi ko nakita, naramdaman ko naman na tumango siya at nagkamot ng batok.

Nakatago kasi kami sa likod ng Bamboo Tree.

Inii-stalk kasi namin si Oppa KJM.

"Best dyan na siya"

Bulong ko sa kanya. Inilabas na namin ang malalaki naming mga Camera.. Medyo inilabas ko ng kaunti yung lens nung DSLR para naman medyo maganda ang kuha...

Nung pag-ka pindot ko... Pakshet lang po. Aruyyyyy. Nag-flash kaya napalingon siya saamin... Wala na akong nagawa kundi kunan siya ng kunan. Nalalaki pa nga ang mata nya.

Habang kinukuhan ko/namin siya. Sinenyasan ko na si Best na umalis na kami.

Agad namin sinuot ang mga pang-disguise namin at nagtatakbo sa labas.

"Best, Dahan dahan lang. Baka mapagod ka"

Ngumiti lang ako sa kanya at sinabing....

"Kahit isang araw lang best, masaya akong mawawala"

Napahinto siya sa lakad tabko na ginagawa namin. Teary eyed siyang humarap saakin at biglang yumakap.

"Best...kung....may...magagawa...lang... ako"

Pahinto-hinto nyang binigkas yun dahil sa hikbi nya. Mahigpit ang pagkakapit nya saakin na pinapahiwatig na ayaw nya akong malayo sa kanya. Yun bang huwag siyang iwan.

"Don't worry... Andito lang naman ako palagi sa tabi mo eh"

"B-Best"

Umiyak na siya ng umiyak. Nagsisimula na din kaming palibutan ng mga tao. Kaya naman hinila ko na siya sa pinag-check-in-an namin na room dito sa Hotel kung saan andun si KJM well known as Suho of EXO.

"Best... Please, huwag mo ako'ng iwan. Best naman eh. Kala ko ba walang-iwanan? Bakit mo ako iiwan?"

Paghihimutok nya saakin.

"Aigoo..Ottoke? Talagang yun na ang desisyon ni God, Best."

"Pero--Bakit kailangan mo pang mang-iwan?"

"Haha. Ang kulit mo talaga best. Tara kain nalang tayo ng ttokboki"

"Yan ka namaman best, inilalayo mo nanaman ang topic"

"Gaga ka! Aalis na nga ako tapos magdra-drama ka pa? Kaloka! Ayaw ko ng iyakan pag alis ko ah? Naku! I-ca-cancel ko talaga ang flight ko masabunutan lang kayo"

"Why so mean, best?"

"Heh! Tara na nga"

"Aruyyy.. Negra"

"Ang puti mo -___-"

"Totoo naman eh"

"Gusto mo'ng mapalayas sa room natin? Tapos umuwi ng maaga sa P'nas?"

One Last WishTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon