AN:
Kate Lyn >>>>
Kate's POV
Ako nga pala si Kate Lyn White. 17 na ako kaya mas matanda ako sa kanila. Mayaman rin kami kasi wala namang nakakapasok sa Harrison High na mahihirap eh.
Hay naku. Hindi ko talaga mapaniwalaan ang mga nangyari kagabi sa party. Etong Lianne na to? Kayang gawin yun? Eh wala naman tong nalalaman sa mga ganun eh. Hindi katulad ko. A playgirl. Hindi kasi ako naniniwala sa True Love eh. Sakit lang ang nakukuha pag nagmamahal. Tama na nga ito, hndi ko naman story to eh. Haha!
Magkaibigan kaming tatlo simula pa nung grade 1 pa kami.
Naaalala kong kawawa si Liam kagabi eh. Kung ikaw ba naman ang sinampal sa harap ng maraming tao? Oo. SINAMPAL sya ng kaibigan kong bruha na si Lianne. Kawawa naman ng fes ni Liam, gwapo pa naman. Pero mas type ko yung si Darrel. I'll make him my next target. >:)
Nandito ako ngayon sa bahay nina Lianne. Vacation naman kaya dito kami palaging nakatambay ni Dana pero wala sya ngayon, may kailangan daw asikahuhin eh.
Pinuntahan ko na lang si Lianne sa kwarto niya. Di uso yung katok samin eh kaya pumasok ako ay nakita ko siyang nakatunganga na naman. Ganito sya simula pa kagabi eh, kaya hindi na namin na-enjoy ang party. Sayang naman!
"Hoy bruha! Anu ba talaga ang problema mo?", tanong ko
"PROBLEMA? nanakaw lang naman ang FI-FI-First Ki-Kiss ko!!!" Sigaw ni Lianne.
"Sus! Para halik lang! Wala lang yun no! Tingnan mo nga ako!", pang-comfort ko sa kanya. Ganyan talaga ako mag-comfort sa tao eh.
"Halata namang gustong-gusto mo yung paghahalikan nyo eh", bulong ko na narinig naman nya.
Lianne's POV
"HUWAAAT?!! Hindi ko kaya nagustuhan yun!!" At nagpagulong-gulong ako sa higaan ko habang naalala ko naman ang nangyari kagabi kasabay ng pag-iinit ng mukha ko. Dala lang siguro ng galit.
"Sabi mo eh", mukhang hindi naniniwala sa akin si Kate ah? Parang hindi ko naman sya Bestfriend :(
Tampo ako sa kanya kaya tinakip ko nalang ang unan sa mukha ko.
"Uy Lianne." at sinundot nya ako.
"..."
"Eh Lianne naman eh"
"..."
"Kapag hindi mo ko pinansin, di kita bibigyan ng chocolate!" banta nya
Ano daw? Chocolate?! Waah. Alam na alam nyang kahinaan ko yun eh. Pero kailangan ko pa ring tiisin. Nagtatampo pa rin ako eh.
"Oh cge. Ako na lang ang kakain nito." Alam na alam ko ang amoy na to. Ang PINAKApaborito kong Ferrero Rocher. waaaah!!
"Bigyan mo na ko Kate" *pouts*
"Ayaw mo naman akong pansinin eh.", Kate.
"Eeh, Joke lg yun bruha. Ano ka ba! Diba Bestfriends Forever tayo? Hihi", nagpapacute ako kay Kate eh.
"Oh, eto na.", sabay abot sa akin ni Kate.
"YEHEY!! I love you Kate! MWAAA!", sweet talaga kaming magkakaibigan eh. Parang magkakapatid na. :)
"I love you too bruha!", Kate :)
Biglang may kumatok sa pinto KO. Alangan naman sa pinto niyo dba?
"Pasok.", Ako
"Princess! Dito na ako mag-aaral!", sabi ng pumasok!
Wah! "KUUUUUYAAAAAAAAAAAA!!!!!!!!!' OA ko noh? eh kasi naman, tuwing pasko lang umuuwi si Kuya eh. Sa US sya kasi nag-aaral. At hinug ko sya nang napakahigpit!
"Hindi mo naman talaga ako namiss noh?", sabi ni Kuya.
Si kuya lang ang tumatawag sakin ng Princess. Eh trip ko lang eh.
"Andito na rin pala sina Mommy at Daddy ngayon. May sasabihin daw sila sayo". Kasi, palaging nasa ibang bansa ang mga parents ko para palaguin pa roon ang Clothing Line namin. Ano naman kaya ang sasabihin nila sa akin? Hmm.
AN
pa-vote po!!
-MsNightdreamer
BINABASA MO ANG
Red String of Fate
Novela JuvenilDestiny? uso pa ba yan ngayon?? Ang Pulang Tali ng Kapalaran :) Take time to read. First story ko po ito :D