Chap 48.1

7.3K 76 12
                                    

Hi reader, còn nhớ năm ngoái Cỏ đã viết tặng oneshot BLACK CHRISTMAS vào ngày giáng sinh, chớp mắt đã sang mùa giáng sinh thứ 2 cùng "Anh sẽ là đôi mắt". Chân thành cảm ơn những bạn còn kiên trì theo dõi, giáng sinh vui vẻ nhé! Năm nay sẽ không tặng shot nữa vì vốn thời gian của Cỏ khá eo hẹp, đành up chap mới tạ lỗi vậy. ^^~

Merry christmas, all my dear <3

*** 

Trở lại phòng biệt giam, Yoseob vẫn ngồi im lặng một góc như cả tuần nay, biểu hiện không có gì thay đổi, duy chỉ có trong lòng là không còn yên lặng như trước mà cồn cào lo lắng cho LeeJoon, phần lại căng thẳng vì kế hoạch không rõ ràng của Junhyung. 

Giả ốm? Để làm gì và như thế nào? Có rất nhiều kiểu ốm, hắn muốn cậu ốm theo kiểu nào? 

... 

Chàng trai nhắm mắt bóp mạnh thái dương, trong đầu 2 câu thơ cùng chữ "đau" cứ lập đi lập lại liên hồi như một bản nhạc rap chỉ toàn điệp khúc mà không có hồi kết. 

Đau bệnh sẽ chết. Đau lòng thì không. Đau bệnh, đau lòng. Đau! Đau... 

*** 

Trời xẩm tối, Doojoon trở về căn hộ của Gina, cả Junhyung cũng đi cùng. 

Vừa đặt chân vào nhà đã bị Yomin chạy ập tới nhảy chồm lên người, miệng luôn mồm gọi bố. Hắn không nói gì, chỉ khẽ gật đầu chào Gina rồi ôm con trai đi đến ghế salon, ngồi xuống, cứ thế im lặng không nói chẳng rằng. 

Gina đá mắt ý bảo Doojoon theo cô xuống bếp, anh ngoan ngoãn làm theo. 

Mới bước qua ghề cửa bếp, vòm ngực nam nhân nóng hổi đã dán sát trên lưng, Gina đến là than trời. 

"Anh không ngại nếu em muốn riêng tư" anh ôm cô từ phía sau. 

"Yoon Doojoon! Anh có chỗ nào giống một người cha đã có con gái 3 tuổi?" cô lắc đầu. 

"Ai? Ai đâu? Có người cha nào có con gái lớn tận 3 tuổi rồi mà vẫn bị vợ cấm dục chứ" anh không phục cãi lại. Định tranh thủ đem hết phẫn uất trong lòng phun ra nhưng thấy vợ chuẩn bị nổi điên nên vội vàng buông ngay bàn tay đang không yên phận. 

"Em gọi anh xuống đây không muốn thân mật thì muốn làm gì?" 

"Không đứng đắn!" lườm mắt liếc nhưng tay cô vẫn dịu dàng chỉnh lại cổ áo cho anh. 

"Em muốn hỏi Junhyung tại sao trông có vẻ không thoải mái?" 

"À! Anh cũng không biết, cậu ta từ cục Interpol đến DJ, xộc vào văn phòng anh rồi giữ nguyên bộ dạng "cơm thiu" ấy đến tận giờ. Ở công ty cũng không tiện hỏi nên để về đây rồi giải quyết" 

"..." 

*** 

Rốt cuộc Hyunseung cũng tới, những người cần thiết đã tề tựu đông đủ.

[LONGFIC] Anh sẽ là đôi mắt! [QUYỂN 2]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ