Nathan POV
*flashback
Happy Birthday to you, happy birthday to you, happy birthday, happy birthday, happy birthday to you renalie !!!
Napangiti ako ang ganda talaga nya, its her 15th birthday and yes she's my girlfriend at hindi parin ako maka paniwala na naging akin na sya. She's my dream though.
Masaya ako na masaya sya, I really love her, ngayon lang ako nainlove ng ganito haysss sana tayo nalang hanggang sa huli, sana ikaw at ako parin ang magkatuluyan.
Sinulyapan ko si Ren, Nakita ko kung pano nag halo halo ang emosyon na, masaya pero malungkot, napabuntong hininga nalang ako,Hon lets go come with
Sabi ko sakanya at hinila ko sya papunta sa garden, dito sa bahay namin. And yup dito ko sa bahay pina celebrate ang birthday ng taong mahal ko, at isa pa, ayaw kolang syang maging malungkot lalo nat wala na syang ama kung nasaan nasa kabilang bahay na
Hon anong ginagawa natin dito?
Imbis na sagutin sya ngumiti ako at ibinigay kona ang regalo ko
Surprise !! Open it hon
Wow !! thank you hon , ang ganda naman nito hon,
Syempre maganda rin ang niregalohan ko eh, I love you hon
Isinuot ko sa kanya ang kwentas na regalo ko.
Pero akala ko masaya na kami sa araw nato hindi pala, Biglang dumating si Mr. Park Lee ang daddy ni Renalie, na may asawa na kaya tuloy naging kabit ang nanay nya.Hannah?
Sumigaw sya at tinawag ang asawa
Bakit Timothy?
Nilapitan nya ito at
*Pakkkk*
Sinampal nya ito
Maaaa!!
Tumakbo si renalie papunta sa nanay nya kaya sumunod nalng rin ako.
*pakk* pakk*
Mamatay kana you ruin my family hannah!Galit na galit ito na para bang gustong gusto na nya talaga na mamatay ito.
Stop it dad! Ako nalang ang saktan mo please wag si mama! Please
Tumabi ka kung ayaw mung masaktan rin kita
Hinila nya ito palayu kaya tumakbo ako upang masalo ko sya
Naging mabilis ang pagkilos ni mr. Park, hindi kami nakagalaw ng suntukin nya ang mama ni Renalie
.Die now Hannah!! *pakkkkk*
Sampal dito, suntok doon ang natamo ni ms kim hindi nadin nya nagawang makapag react dahil sa pag titiis nya sa sakit na kanyang natamo.
Dad please tama na you're killing her!
Hindi na pigilan ni renalie na sigawan ang Daddy nya buti nalang dumating ang dalawang buttler ko at hinawakan si Mr. Parklee,
Agad na kinuha namin si ms. Kim at sinugud sa Hospital.
Nag stay pa ito ng ilang araw sa Hospital pero hindi padin nya nakayanan at namatay ito, labis na nalungkot si renalie, nais nyang maghiganti sa tatay nya, sapagkat Ang kanyang Ina nalamang ang natitira sa kanya, nawala pa ito.
Halos mabaliw na sya, dahil hinding hindi nya matanggap ang pagkawala ng mama niya, lingid sa kaalaman ko na may gagawin pala si Renalie kaya sinundan ko sya, Pinuntahan nya ang tatay nya, Dahil mahal ko sya hinayaan ko nalang sya, pero walang nagawa si renalie sapagkat sya pa ang nabugbug nito, kaya naman sa galit ko, kinuha ko ang baril sa kotse ko at binaril ko ang tatay nya, hindi ko alam kung bakit ko nagawa iyun, nanginginig ang kamay ko pagkatapos, bigla namang tumayo si Renalie at kinuha nya ng baril sa akin at binaril nya pa ulit ang tatay nya, lumaki ang mata ko sa gulat, bigla syang tumawa na parang demonyo,Yan ang napapala sa mga taong kagaya mung babaero! Wala kang kwentang Ama!
Simula nang araw na iyun hindi kona nakita pa si Renalie, at pinalinis ko agad sa butler ko ang katawan ng daddy nya, kaya hindi nalaman ng mga pulis ang ginawa namin.
~End of flashback ~
YOU ARE READING
Im INLOVE with that BITCH(on going story)
Novela JuvenilWhat if you fall in love with a Bitch who make your life Complete and Change you in to a loving person.. Do you still accept her though she is A BITCH who stole a lot of boyfriends and made a thousand boy's and girls cry Because of her doings?? ...