Angeline P. O. V
Nag patuloy parin kami sa paglalaban ni James pero shitttt lang may nagbaril sa akin sa likod at alam kung hindi si James yun .. May poison ang bala kay nahihirapan na akong Tumayo..
Nathan: Ano? KAYA MO PA? AKALA KO BA MALAKAS KA?
I just stared at him.
Nathan: ALAM MO BANG NUON PA KITANG GUSTONG PATAYIN.
Ako: Hindi bakit sinabi mo ba? At bakit ano bang kasalanan ko sayo? Ikaw, IKAW ANG MAY MALAKING KASALANAN SA AKIN..
NATHAN: HAHA TALAGA? (then he strangled me) IKAW AMG MAY MALAKING KASALANAN SA AKIN (he shout) You kill my bestfriend You kill Silent Prince..
I was shocked sa sinabi niya.
Ako? May pinatay? Loko ba siya?Ako: KAHIT KAILAN NATHAN WALA AKONG PINATAY DAHIL HINDI AKO MAMATAY TAO!!!
Sigaw ko pabalik sa kanya,
SINUNGALING !! sigaw niya
KITANG KITA NG DALAWANG MATA KO ANG GINAWA MO TAPOS SASABIHIN MONG HINDI KAPA NAKAPATAY?
galit na sabi niya
Humigpit ang hawak niya sa leeg ko'HI-HINDI A-A-AKO MA-KA-HINGA",
"AKALA KO BA MALAKAS KA? ILAKAS MO ANG TAPANG MO ANGELINE " sigaw niyang sabi..
*Bogggsshhhh*
"Your killing her Idiot"
*cough *cough arghh shitt sakit nun ahh..
"What the heck Ave ? Akala ko ba gusto mo siyang mamatay?
"Yes pero nuon yun , now get up you two , si ANTHONY at ang traydor mong alagad (sabay turo kay james) na si ALEXA , sila ang kalaban natin .. Set up lang nila tong dalawa para Kayo yung Mag patayan at KUYA Mali ang inakala natin.. Hindi si Ate Angel Ang pumatay kay Jerecho si SHANE ang bumaril sa kanya.. Inutusan si Shane ni Lord Devil Na ipapatay ka pero Si James ang Inuna niya Para sana WARNING sayo pero napatay mo siya kaya galit na galit sayo si ANTHONY at ikaw naman ate ANGEL si ANTHONY ang Pumatay ng DADDY MO hindi Si Kuya.. Diba STEP BROTHER MO si ANTHONY? KAYA AYUN dinamay niya pati TATAY MO !!
"Ano ? TATAYO BA KAYO JAN o TATAYO KAYO?
Sabi ni JENELYN sa amin ni nathan..Hindi ako maka paniwala sa nalaman ko.. Mas ginalit mo ako Anthony..
Dahil sa galit ko hindi kona naramdam ang Poison sa Bala.. anger lang kasi Ang makakapawala sa Poison for the meantime at babalik ito kung hindi kana galit !!
Astig noh.. imba talaga ang Fiction...
"As if there's have a Choice"sabi ko with Roll eyes.."Now lets find them sigurado akong hindi pa sila naka-------
"No need my dear sister were here.."
"KUYA?
----------------------''------
ITUTULOY
YOU ARE READING
Im INLOVE with that BITCH(on going story)
Fiksi RemajaWhat if you fall in love with a Bitch who make your life Complete and Change you in to a loving person.. Do you still accept her though she is A BITCH who stole a lot of boyfriends and made a thousand boy's and girls cry Because of her doings?? ...