Chapter 4
Week had passed....
Jennie's P.O.V
Araw araw lalo kami napapalapit ni Lisa ang bait nya kasi ang saya kasama lagi nya akong pinapatawa. Kaya heto kami super duper close kaya nga nagugulat na lamang ang lahat kahit sina Rose dahil iba ang closeness nameng dalawa.Sa paglalakad ko napansin ko ang babae na sobrang pamilyar sa akin.
: Lisa, bakit dito ka na nagaaral? Tsaka yang itsura mo hindi ka ganyan?
Lisa: basta kasi kailangan ko lang gawin ito!
: bahala ka Lisa baka pag nalaman nila layuan ka at kutsain!
Lisa: Ok lang ako! Handa naman ako sa pwede mangayri eh!
: binabalaan kita pag yan nagtagal pa mas malaking problema mo!
Lisa: ok lang ako! Please wag mo na akong sermonan! Masaya ako na andito ka na nag-aaral! *sabay yakap nya at kiss sa pisngi*Nagulat ako sa pagyakap at kiss nya sa babae medyo naiinis ako kasi ginagawa ko yun kay Lisa haay. Pero bakit naman ganon ang sasabihin ng babae sa itsura ni Lisa at bakit kailangang gawin ni Lisa.
"Hindi ko maintindihan tapos malaking problema?" - sa isip
Alis na nga ako baka makita pa nila ako dito tumakbo ako hanggang sa makarating ako sa may garden napansin ko naman sina Rosè.
Irene: Hey girl hingal na hingal?
Jennie: haha hindi naman napagod lang!
Dahyun: saan naman?
Jennie: tumakbo lang kasi ako!
Rosè: sino humahabol sayo at bago lang yan ah may humahabol sayo?
Jennie: Wala noh! Andami nyong tanong bawal ba ako hingalin?
RoReneDa: Hahaha!!!
Jennie: tara na nga! *pag-aya ko*Lisa's P.O.V
Habang tumatagal ay lalo kaming napapalapit ni Jennie ang saya ko. Lagi ko nahahawakan kamay nya na walang iniisip na malisya I mean sa akin meron pero sa kanya wala. Tapos nayayakap ko nahahalikan nya ako sa pisngi ganon din ako free kong magawa yun pero mas maganda sana kung yung ano talaga ako hindi yung nagtatago ako.Pero ang hindi ko makalimutan ay yung nagpunta kami sa dorm nya sa room nya nagulat ako kasi nilock nya.
Tapos nagtanggal ng damit at bra na lang ang meron kita ko ang hulma ng katawan nya napakaganda nagpipigil ako kahit Lesbian ako asiwa pa rin akong nakakakita ng katawan. Syempre hindi porket Lesbian ako eh magkakaroon na ako ng lawit syempre babae pa rin naman ang katawan ko lalaki lang ako sa isip at puso at sa buhok ko at pananamit pero sa katawan babae pa rin na may pinoprotektahan at iniingatan.
~FLASHBACK~
ON THE PHONE:
Jennie: Lisa punta ka nga dito sa dorm ko please kasi may mga nabili akong mga damit gusto ko i-sukat wala kasi sina Rosè kasama nila Chu eh please!
Lisa: Ok sige! I'll be there!
END CALLNakarating na ako sa dorm ni Jennie. *TOKTOK* agad namang bumukas ang pinto.
"Lika pasok ka!" - jennie said *sabay hila sa akin papasok at lock ng pinto*
Hinintay ko sya hanggang sa hinila ako makarating sa kama bigla na lang sya naghubad ng pang-itaas nyang damit.
"Grabe naman tumalikod ako!" - sa isip
"Lisa anong ginagawa mo bakit nakatalikod ka dyan?" - jennie said
"Malamang naghubad ka na lang bigla dyan walang pasabe!" - i said
"Haha baliw ka babae ka naman! Tsaka may bra naman ako" - jennie said *kung alam mo lang*
"Kahit na noh! Di ka pa rin dapat naghuhubad bigla!" - i said
"Tama na nga yan ang arte mo! Tulungan mo ako gusto ko isukat ito!" - jennie said
"Sige!" - i said *sabay kuha sa damit*
Habang sinusuot ko yun sa kanya napalunok ako pero nakapikit ako habang dinadamit yun sa kanya kahit naman ganito ako hindi ako mapagsamantalang Lesbian may delicadeza ako. May respeto ako sa iba at sa sarili ko rin syempre noh di naman ako yung lesbian na manyak dyan.
"Lisa maganda ba?" - jennie said
"Oo naman lagi naman Jennie!" - i said
~END OF FLASHBACK~Nakasalubong ko ang pinsan kong babae si ate Tiffany kaya agad ko syang hinila.
Lisa: ate Tif andito ka?
Tiffany: L-lisa andito ka? Ikaw ba yan? Anong nangyari?
Lisa: kasi ate may babae kasi akong gusto rito eh ayaw sa lesbian kaya heto panggap ako! *look down*
Tiffany: Lisa, bakit dito ka na nagaaral? Tsaka yang itsura mo hindi ka ganyan?
Lisa: basta kasi kailangan ko lang gawin ito!
Tiffany: bahala ka Lisa baka pag nalaman nila layuan ka at kutsain!
Lisa: Ok lang ako! Handa naman ako sa pwede mangayri eh!
Tiffany: binabalaan kita pag yan nagtagal pa mas malaking problema mo!
Lisa: ok lang! Please wag mo na akong sermonan! Masaya ako na andito ka na nag-aaral! *sabay yakap sa akin at kiss sa pisngi*
Tiffany: ok sige basta Lisa! Saan nga pala sina Jisoo?
Lisa: hindi ko nga alam hinahanap ko sila eh!
Tiffany: sige mauna na ako ha! Pakamusta mo na lang ako sa kanila!
Lisa: sige ate!
BINABASA MO ANG
MOVIN' CLOSER
RomanceNagpanggap na straight na babae mapalapit lang sa gustong babae