Chapter 8
Taehyung's P.O.V
Parang si Limario yung nakita ko sa Kimtton University. Pero imposible eh Lesbian sya eh tsaka di naman nagdadamit ng pambabae yun eh.Kasama ko sina Mino ,Hanbin at Jin ngayon pinag-uusapan namen si Limario kung asan na sya.
Mino: Tae hawig nya si Lim yung babae kanina noh?
Hanbin: baka di naman sya, kahawig lang!
Jin: pati sina Jisoo wala na rin nung umalis si Lim!
Taehyung: di kaya sila yun? Pero di ko kasi masyado natignan kasi bigla na lang silang pumasok!Someone's P.O.V
Pauwi na akong Pinas ngayon nagdecide na akong dun na lang tapusin ang pag-aaral ko at syempre gusto ko ring makita ang kapatid kong Lesbian haaay.Naiinis ako sa kanya dahil ganon sya ako lang ang di tanggap sya kasi nakakahiya ,sina Mom and Dad tanggap sya at mahal na mahal nila pero ako malayo loob ko sa kanya.
FF
Nakarating na ako sa Pinas agad akong pumunta sa bahay namen hinanap sya pero wala.
Me: Manang asan si Lisa??
Kasambahay: hindi po sya nakatira dito Sir ,nagdodorm po sya!
Me: Dorm? Alam nyo po ba asan yun?
Kasambahay: dun lang po sa may Kimtton University may mga ladies dorm po doon !
Me: Ok salamat!Jennie's P.O.V
Andito ako ngayon sa labas ng dorm ni Lisa hinihintay sya dahil may pupuntahan kaming dalawa.Habang naghihintay ako may kotseng tumigil sa tapat ko hindi ko naman ito inintindi nang lumapit ito sa akin.
: Ms. Kilala mo ba si Lisa Manoban alam mo ba kung saan ang dorm nya?
Jennie: Ah dito ang dorm! *sabay turo ko*
: pwede ba pumasok?
Jennie: bawal po ladies dorm po ka------ *naputol ang sasabihin ko nang may sumabat*
Lisa: Kai?? *kunot noo nya* Anong ginagawa mo dito?? Kailan ka pa dumating?
: Oh iba na ang image mo ah!
Lisa: tumahimik ka!! Umalis ka na!! Halika ka na Jennie!! *sabay hila ng kamay ko*
: hahahaha isa ba yan sa mga chicks mo ang ganda ang hot nya pamigay mo na lang sa akin!
Lisa: shut up!! Wag na wag mo syang gagalawin!!Naglakad na kami palayo sa lalaki hinayaan ko na lamang syang hilain ako hanggang sa makahanap kami ng Taxi.
Jennie: Ah Lis----- *naputol na naman ang sasabihin ko nang magsalita sya*
Lisa: oo sya yung kapatid ko si Kai!
Jennie: *paano nya nalaman na yun sasabihin ko* Sya pala ang kapatid mo! Ano yung sinasabe nya na chicks mo ako??
Lisa: wag mo syang pansinin sinisiraan lang nya ako sa iba ganyan naman sya eh kahit noon pa!
Jennie: Malayo talaga loob nyo noh?
Lisa: sobrang layo ! Parang di ko kapatid!Nakarating na kami sa Park ni Lisa hinila na lamang nya ako hanggang sa makaupo kami sa bench at huminga sya ng malalim.
Lisa: Jennie? Boyfriend mo na ba si Taehyung?
Jennie: Nanliligaw!
Lisa: gusto mo ba sya?
Jennie: Hindi ko alam eh!
Lisa: gaano na ba sya katagal nanliligaw sayo?
Jennie: 7 months!
Lisa: antagal na pala! Nagdedate ba kayo?
Jennie: minsan!
Lisa: Nini?
Jennie: Yes Lili?
Lisa: bakit ayaw mo ng lesbian?
Jennie: *napakunot ako sa tanong nya* Hindi naman sa ayaw, basta naiirita lang ako!
Lisa: Paano kapag magkaroon ka ng manliligaw na lesbian ano gagawin mo?
Jennie: *stuttering*
Lisa: Nini? Ano sagot mo?
Jennie: Ah! Ayuko hindi ko papahintulutan and lalayuan ko syempre iiwasan ko ayuko talaga eh! Kahit maging friend ayuko!
Lisa: Ganon ba!
Jennie: bakit mo naman natanong? Bakit may balak bang manligaw sa akin na ganon? Or baka may nanliligaw sayo?
Lisa: natanong lang! Wala naman! Tsaka walang nanliligaw sa akin grabe ka naman!
Jennie: Okey Lili! Lili please gusto ko ng pagkain nagugutom ako eh!
Lisa: Ok sige tara bili tayo!Days had passed.....
Kai's P.O.V
Ngayon alam ko na kung bakit.
Gusto ko yung babaeng kasama ni Lisa maganda sya at sexy aagawin ko sya sayo humanda ka sa akin Lisa kung matinik ka sa babae mas matinik ako sayo.Sinundan ko ang babae ng kapatid kong Lesbo sinundan ko lamang sya nakasakay ng Taxi nang makasakay sya agad akong sumunod.
"Didiskartehan kita!" - i said
Makarating ako sa mall agad ko syang nilapitan.
"Jennie right?" - i said
"Yes! Why?" - jennie said
"Where you go?" - i said
"Kay Lisa, she's waiting for me so I have to go!" - jennie said
"Wait!" - i said *akmang maglalakad na sana nang hawakan ko ang wrist nya*
"Gaano mo kakilala si Lisa?" - i said *inalis nya ang kamay nya pagkakahawak ko*
"Mabait sya, over protective at sweet sya!" - jennie said
"Hahahahaha!!!" - i laughed
"Anong nakakatawa dun?" - jennie said
"Alam mo bang si Lisa ay Lesbian?" - i said *kinagulat at nanlaki ang mata nya*
BINABASA MO ANG
MOVIN' CLOSER
RomanceNagpanggap na straight na babae mapalapit lang sa gustong babae