Giường chiếu bị một lần nữa sửa sang lại một phen, chiếu rút lui, sợi bông kế mấy tầng, lại cửa hàng tất cả đều là nhung thảm, chăn mền nhìn qua cũng là mới, rất dầy...
Hạ nại mà ngồi ở bên cạnh cái ghế nhỏ thượng, buồn bực tô thế tiệp hôm nay như thế nào lương tâm phát hiện?
"Thiếu phu nhân, đã cửa hàng tốt lắm, ngài sớm một chút nghỉ ngơi." Lý thẩm chỉnh lý xong giường chiếu, liền mang theo người giúp việc ly khai, đúng là tô thế tiệp vẫn chưa đi.
Hạ nại mà ngồi một hồi, chờ hắn đi, đợi nửa ngày, cũng không có phản ứng.
Nàng cho là hắn đi, ngẩng đầu lên nhìn lại, đã thấy hắn đứng bên cạnh cửa, ánh mắt yên lặng nhìn xem nàng.
Hắn tựa hồ một mực nhìn xem nàng...
Cõng quang, sâu màu rám nắng mắt nhìn sang trở nên đen sẫm, như hai cái đại ma động.
***************
【 ấm áp nhắc nhở: nội dung vở kịch từ nơi này bắt đầu, sẽ từ từ tiến vào một cái đại bước ngoặc nha. 】
Đệ 5 cuốn đệ 350 chương: là kìm lòng không được, là vì nàng mê 2
Hạ nại mà lòng có trong nháy mắt dừng lại, rất nhanh, nàng lại khôi phục thành bình thường như vậy: "Tô thiếu gia như thế nào còn không đi nghỉ ngơi sao?"
Tô thế tiệp hơi động một chút, đi đến nàng giường nhỏ bên cạnh ngồi xuống, cởi khoác lên người áo khoác để ở một bên.
Bởi vì này tạp hóa phòng rất nhỏ, ngoại trừ hạ nại mà ngồi kia cái ghế dựa, cũng chỉ có giường có thể ngồi.
Nương tựa giường, liền có một không lớn tủ đầu giường, trên mặt bày đặt trà cụ.
Vốn là hạ nại mà mới vừa ở khi đi tới, đừng nói trà cụ, ngay cả cái trang thủy dung khí cũng không có. Nàng đều là dùng trống không đồ uống cái bình giả bộ nước để ở chỗ này uống.
Gần đây Lý thẩm đối với hạ nại mà thái độ đổi cái nhìn, ngày hôm qua làm cho người giúp việc đưa bộ này bỏ hoang trà cụ đến.
Hạ nại mà vốn là không thế nào uống trà, đúng là Lý thẩm khó được hảo tâm vì nàng làm chút gì đó, nàng cũng không tiện cự tuyệt...
Trà cụ trong nước, là ngày hôm qua người giúp việc đưa tới lúc phao , sớm đã nguội lạnh.
Tô thế tiệp ngón tay thon dài trong suốt, cầm lấy một cái cốc, muốn vì chính mình châm trà.
"Kia trà là ngày hôm qua ."
Tô thế tiệp phảng phất không có nghe được, như xưa cho mình rót một chén.
Hạ nại mà nhíu nhíu mày: "Trà là ngày hôm qua , ngươi trở về tô trạch đi uống đi!"
Đừng uống hư bụng, đến lúc đó lại quái đến trên đầu nàng.
Hạ nại mà đứng dậy, nắm lên ấm trà sẽ phải rót trà, vội vàng oanh hắn đi ra ngoài.
Nhưng mà, một cái tay mạnh bắt lấy cổ tay của nàng, nhẹ nhàng lôi kéo, hạ nại mà liền ngồi xuống trên đùi của hắn.