yeu xam pham : de hao phu nhan khong de lam

150 0 0
                                    

sang ngươi, đang không biết nên xử lý như thế nào mới tốt, lão Bát đi tới giảng hòa:

"Mắt bị mù , đây là mục thiếu khách quý."

Hai cái hộ vệ đem lâm xinh đẹp mang lên, nàng đã ngất đi thôi: "Bát gia, cái này xử trí như thế nào?"

Hạ nại mà lập tức lên tiếng nói: "Nàng là bằng hữu ta, chớ làm tổn thương nàng."

Lão Bát bồi cười: "Tất nhiên, kia vâng." Ngược lại hù dọa nghiêm mặt, "Còn đứng ngây đó làm gì, đưa nàng đi đến Trong phòng Tổng Thống đi nghỉ ngơi! Bọn họ tất cả đều là mục thiếu khách quý!"

Trong lúc này.

Mục tây thành liên tục ngồi ở trên quầy bar, cầm trong tay một cái trống không cốc có chân dài, từ từ chuyển, từ từ chơi lấy.

Trên mặt của hắn không có gì vẻ mặt.

Màu đen kính râm che ở ánh mắt của hắn, ánh mắt của hắn không biết đang nhìn ở đâu.

Nhưng là ở gần đây người, sẽ phát hiện sắc mặt của hắn tương đối tái nhợt.

Vuốt vuốt chén rượu tay, sít sao nắm khớp xương...

******************

Bởi vì hạ nại mà còn mang theo thương, tô thế tiệp không có lập tức mang nàng rời đi, mà là muốn một gian phòng.

Bế nàng phóng ở trên giường, hắn tự tay đi kéo nàng váy dây khóa kéo.

Hạ nại mà thuận thế cứng đờ, sít sao bắt lấy hắn tay: "Ngươi muốn làm cái gì?"

Đệ 2 cuốn chính ngươi thoát, hay là ta giúp ngươi thoát? 1

"Kiểm tra thương thế."

Sắc mặt của hắn tương đối khó coi, nhưng hắn rõ ràng vẻ mặt nhẫn nại: "Chính ngươi thoát, hay là ta giúp ngươi thoát?"

Nàng rõ ràng mới vừa tự mình tới đây loại nơi, hắn thật sự nghĩ bóp chết nàng!

Nếu không phải là xem tại nàng còn có thương trong người...

Hạ nại mà sít sao khép lại ở váy của mình, cự tuyệt: "Ta không sao, chính là trặc chân đả thương, địa phương khác cũng không... Ngươi làm cái gì! Tô thế tiệp, ngươi dừng tay!"

Hắn làm sao sẽ tin tưởng nàng không có việc gì? Nàng vừa rồi làm cho như vậy thê lương!

Hắn tự tay đi thoát y phục của nàng, nàng lại gắt gao bảo vệ khóa kéo bộ phận.

Đột nhiên, tê lạp - -

Vốn là tàn phá váy bởi vì hắn dùng sức, hoàn toàn biến thành hai nửa.

"..."

Kết quả kiểm tra một chút, hạ nại mà ngoại trừ chân phải mắt cá chân bị trật, trên đùi cùng trên người đều có nhiều chỗ máu ứ đọng, nhất là bắp đùi, có một khối tát tai lớn như vậy máu ứ đọng.

Cũng may tất cả đều là bị thương ngoài da, không có thương tổn đến xương cốt.

Hạ nại mà bị trói ở hai tay, nằm ở trên giường, như triển lãm cá nhân lãm phẩm đồng dạng tiếp nhận hắn từ trên xuống dưới xem kỹ.

yêu xâm phạm : đế hào phu nhân không dễ làmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ