4

116 0 0
                                    

"Phòng ngủ xem đủ rồi."

"Vậy ngươi kế tiếp muốn nhìn một chút nhà ta phòng khách sao?"

Đệ 10 cuốn đệ 614 chương: ta đối với ngươi, vĩnh không buông tha 6

"Nhìn rồi."

Nàng thiếu chút nữa quên hắn lần trước đã tới trong nhà.

"Vậy ngươi muốn xem nhà ta nhà cầu hay là phòng bếp?"

Tô thế tiệp thanh âm trong rõ ràng không vui: "Hinh Nhi, ngươi đừng lại chọc ta."

Hạ nại mà thở dài, soi gương nhìn nhìn, đón video có nên không rõ ràng như vậy đi?

"Tốt, cho ngươi xem năm phút đồng hồ, một hồi ta muốn đi ăn cơm."

"Ừ."

Hạ nại mà đem di động cố định một chút, buông ra camera lỗ, đối với mình...

Này năm phút đồng hồ, hạ nại mà y như đứa ngốc, ngơ ngác chằm chằm di động, toàn thân đều mất tự nhiên, vẻ mặt cũng mất tự nhiên, cảm giác mình giống như ngu ngốc.

Thỉnh thoảng ngẩng đầu nhìn sang đồng hồ treo tường, dài dòng buồn chán năm phút đồng hồ trôi qua chậm hơn...

"Tốt, năm phút đồng hồ đến." Thời gian vừa đến, hạ nại mà như nhặt được đại xá, "Ta đi ăn cơm?"

"Ừ."

Hạ nại mà đóng video, đang muốn tắt điện thoại, tô thế tiệp không vui thanh âm nói ra: "Bày đặt đi, xem xem phòng ngủ của ngươi."

"Ngươi vừa rồi không phải nói xem đủ chưa?"

"..." Tô luôn nhất định là mất hứng.

"Vậy ngươi nhìn lại một chút phòng ngủ của ta, ta ăn được cơm sẽ xuống ngay."

"Đổi lại góc độ."

Hạ nại mà thay đổi một cái cố định điểm, làm cho điện thoại di động ống kính có thể càng toàn bộ phương vị soi sáng phòng ngủ của mình - -

Lúc này, khấu tĩnh âm khóa, hạ nại mà ra đi ăn cơm.

Trên bàn cơm, không khí không có hạ nại mà cùng tô thế tiệp gọi điện thoại lúc nhẹ nhàng như vậy.

Tối hôm qua sau, hạ nại mà còn không có cùng mẹ nói câu nào.

Nàng cho rằng tại mục tây thành khai đạo hạ nghĩ thông suốt rồi, bi kịch đã phát sinh, lại oán hận ai cũng vu sự vô bổ.

Đúng là, cũng không có biện pháp lập tức coi như chuyện này hoàn toàn không có phát sinh qua...

Mẹ rất cũng im miệng không nói, càng không ngừng gắp thức ăn cho hạ nại mà ăn, hạ nại mà vì mẹ xới cơm, chỉ là hai người đều không dám nhìn thẳng hai bên con mắt, cũng không biết nên tán gẫu cái gì.

Cơm nước xong, hạ nại mà chủ động thu thập bàn ghế, rửa chén.

Mẹ ngồi ở trên ghế sofa, trầm mặc, không hề giống dĩ vãng như vậy tranh đoạt chiêu để làm.

"Mẹ, thời điểm không còn sớm, ta phải đi về ." Hạ nại mà lau tay, chủ động đánh vỡ trầm mặc.

Mẹ từ trên ghế salon đứng lên, lệ kia nước cơ hồ là lập tức rớt xuống .

yêu xâm phạm : đế hào phu nhân không dễ làmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ