ReiSaiki| Unhealthy dream

550 85 26
                                    

Coulpe: Toritsuka Reita x Saiki Kusuo

Au: Be Bullied

Summary: "Những giấc mơ này... không tốt cho sức khỏe của mình tí nào."

Author's note: j, muốn vít pỏn quạ :(((

Btw, ở cái Au Be Bullied, Saiki nó emotional hơn nha mấy pạn owo

À, cô nào thấy Saiki ngây thơ vl khum owo Kiểu không có siêu năng lực chắc ổng ngây ngô kinh khủng luôn á =]]]

***

"Ha..."

"Khoan- ..."

"Reita..."

-

Mồ hôi, những giọt to như giọt nước trượt dài trên khuôn mặt cậu trai tóc tím. Tiếng thở dốc hiện lên rõ ràng trong căn phòng vào cái bảy giờ sáng. Không quá sớm, chỉ vừa đủ.

Reita cúi người, mồ hôi rơi trên bàn tay hắn. Những hình ảnh trong giấc mơ ban nãy bỗng vụt qua.

Cổ tay bị hắn ghìm trên tấm đệm nhàu nhĩ, hơi nóng thiêu đốt bầu không khí và đôi mắt mơ màng.

Mộng xuân.

Không phải lần đầu nhưng vẫn luôn khiến hắn chộn rộn không thôi.

Trong những giấc mộng ấy, chúng luôn bắt đầu bằng những tiếng thở dốc, sự va chạm thân thể và kết thúc bằng tiếng cậu thì thào tên hắn.

"Reita..."

Ừ, "cậu" trong những giấc mộng đó, là Saiki.

°
Toritsuka và Saiki trở thành bạn. Bằng một hay vài sự gặp gỡ và đơn giản kết thúc bằng việc hắn rủ người kia đi ăn đồ ngọt, họ thành bạn với nhau như thế. Trắng ra Toritsuka đã bám theo Saiki đủ lâu để biết cậu là người như thế nào.

(Dù nhìn sơ là đủ biết; nhưng sau cùng vẫn có thêm nhiều cái hay ho)

Saiki như một thanh nam châm tự nhiên. Cậu ta trầm tính, khép kín và ít nói. Cậu ta u ám thấy rõ và né tránh đám đông như hủi. Thế mà lúc quái nào cũng có người xáp đến. Đầu tiên là một tên cao lớn với cái cằm chẻ như cái mông. Sau đó là một tên tóc xanh bị chứng "ảo tưởng sức mạnh". Rồi còn bị nữ thần của trường học bám đuôi. Mà mỗi lần cậu ta bị Teruhashi túm được thì thể nào cậu ta cũng sẽ bị ít nhất một đám côn đồ lôi đi vào cuối ngày. Tìm hiểu thì biết được bọn đó bao gồm đám tạp nham thích bắt nạt và đám cuồng Teruhashi.

(Ít nhất điều đó giải thích tại sao Saiki tránh Teruhashi ra mặt, mỗi lần gặp đều có chút hoảng loạn không thôi.)

Nhưng trầm tính là thế, thu mình như vậy, Toritsuka phát hiện người kia không hoàn toàn tệ như cậu ta thể hiện.

Saiki học ổn, cậu ta từng giúp hắn giải bài tập. Sức cũng vững nốt. Bằng chứng là Saiki vẫn luôn đến trường đều đặn dù hôm qua lãnh đòn từ bọn bắt nạt; mà sau này thì nhờ hắn, mấy vụ như thế có giảm bớt.

- Không đau à?

Hắn từng hỏi cậu khi hai người ở nhà hắn, và hắn thì giúp cậu xử lí mớ vết thương vì cậu không muốn ba mẹ biết. Hôm đó Toritsuka đến trễ. Hắn biết nhưng hắn đến trễ. Cậu nằm bất tỉnh trong con hẻm với một tá vết thương. Hôm đó bọn bắt nạt mạnh tay hơn thường lệ. Lúc hắn đến, cơ thể bất động của người kia làm hắn bỗng rối cả lên. Những hình ảnh trước mắt chập choạng và máu nóng cháy trong huyết quản.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 24, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Saiki Kusuo no Psi-nan| Mon amour [drop]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ