Couple: Kuusuke x KusuoSummary: Hồi sinh? Vô vọng nhưng hắn vẫn làm
Thiết lập (Au): một thế giới Kuusuke châm ngòi cho WW III, và Kusuo đã chết.
Tam đề: tìm kiếm| quay cuồng| chuyến tàu nhanh
Note: Tam đề hợp gu quá hệ hệ =]]] Nên toy triển cho cái utp nho nhỏ ạ 🥺💖
***
"Là vô vọng sao?"
Hắn nghĩ, ý nghĩ xoay vòng trong đầu hắn và nhanh đến độ không một chuyến tàu cao tốc nào có thế bì kịp. Kuusuke chưa từng nghĩ bản thân sẽ bó tay về bất kì việc nào cả. Duy chỉ có hai việc, là thắng đứa em trai của mình, Saiki Kusuo.
Việc thứ hai là việc này - hồi sinh đứa em trai của hắn.
Thế giới bạo loạn xoay cuồng với các phát minh của Kuusuke, vốn dĩ chỉ được tạo ra cho vui. Nhưng hắn không ngờ hắn lại châm ngòi cho Chiến Tranh Thế Giới III. Ai ngờ chứ, mà tính ra hắn cũng chẳng thèm quan tâm. Vì tất cả đều ngu muội như nhau cả, hắn chẳng để ai vào mắt, trừ gia đình hắn và người em trai vượt trên mọi sinh vật trên Trái Đất.
Kể từ khi sinh ra, nó đã là một đứa trẻ bất thường. Chính xác thì, nó là một siêu năng lực gia bẩm sinh.
Cách không di vật, dịch chuyển, thiên lý nhãn, thần giao cách cảm... Nó làm được gần như mọi thứ, và tưởng chừng như nó bất bại. Nhưng nó chết.
Khi Kuusuke chạy về nhà để tìm gia đình, mọi người đều ổn. Ông bà, cha mẹ, nhưng không có nó.
Ba mẹ nhìn hắn nửa vui mừng, nửa đau lòng. Ông ngoại hắn nghe tin liền lên cơn nhồi máu cơ tim. Còn hắn, hắn chạy về chốn cũ mà kiếm tìm.
Xung quanh, đống đổ nát của những kiến trúc khi trước là nhà chất thành từng đống cao. Kuusuke chạy miệt mài với tiếng thở dốc mất kiểm soát và lòng ngực đập thình thịch đến điên loạn. Mắt hắn đảo khắp nơi, kiếm tìm thứ dáng hình thân thương đáng ghét ấy. Hắn mong muốn được thấy khuôn mặt vô cảm ấy nhìn hắn một cách dè chừng, muốn người kia nói thẳng vào đại não hắn rằng hắn phiền phức, hắn lo chuyện bao đồng. Hắn muốn thấy dáng hình cô độc đứng vững giữa đống đổ nát ấy, hiên ngang nhìn trời, vô cảm nhìn đất. Hắn muốn thấy, hắn muốn thấy đến điên lên được mái tóc hồng lạ kì của người kia bay phất phơ trong gió, giữa cái mùi khói lửa và những quả bom chực chờ nổ trên đầu.
Nhưng cái hắn nhận được là một cơ thế bất động. Nhịp thở đã mất, huyết quản ngừng lưu động. Thứ xúc cảm ấm nóng trên da đã chẳng còn, chỉ còn đó, một thân xác trống rỗng tầm thường của một người không tầm thường. Cái thân xác đã từng thuộc về nó.
Kuusuke run run ôm lấy cơ thế người kia. Đôi mắt nhắm lại tựa như chỉ đang ngủ, ngủ một giấc bình yên và không cảnh giác. Lúc này, Kusuo mới trở về cái dáng vẻ của một thiếu niên bình thường mà nó hằng mong muốn. Nhưng máu đỏ thẳm và đen đặc tuôn ra, dính chặt trên làn da trắng bạch kia đã cho hắn biết rằng em trai hắn không ngủ. Là nó chết rồi. Do hắn.
Lần này, hắn thắng em trai hắn rồi. Một lần và vĩnh viễn.
- Ah, Kusuo, em là siêu năng lực gia mà. Sao em lại chết dễ quá vậy?
Hắn nói với cái giọng bình thản như bao ngày, như thể hắn chỉ đang trò chuyện với một người. Nhưng đôi mắt sớm đã chẳng còn một tia sáng nào đã phản bội lại tất thảy lời nói thản nhiên kia. Hắn, lần đầu tiên, lạc lối mất rồi.
Sau đó là chuỗi ngày dài đắm chìm trong công việc. Kuusuke giải quyết tất thảy mọi thứ và chấm dứt cái cuộc chiến vô bổ kia. Khi mọi thứ lắng xuống thì nỗi đau vẫn còn đấy. Những ngôi nhà đổ nát, những thành phố lụi tàn, nạn đói và những đợt dịch sẽ sớm tới. Nhưng hắn sẽ giải quyết cả thôi.
Nhưng một mình, không có ai cùng trình độ khiến hắn buồn chán khôn tả. Và hắn quyết định, một quyết định có thể khiến đất trời phẫn nộ và dòng sinh tử rối loạn. Hắn quyết định tìm cách hồi sinh em hắn.
Lao đầu vào làm việc như điên, hắn tựa hồ cách biệt với thế giới. Giấy tờ chất thành đống và màn hình máy tính lúc nào cũng bật. Hắn vẫn cứ thế, miệt mài đến quên ăn quên ngủ.
- Thật không thể chờ đến ngày em tỉnh lại. Lúc đó sẽ vui lắm đây.
Hắn thì thào, trán tựa vào bể chứa lớn bằng một người. Và người trong đó là em trai hắn. Cả cơ thể Kusuo được bảo quản nơi đó, để chờ đến ngày hắn hồi sinh em ấy tỉnh lại. Kể cả khi vô vọng, kể cả khi rơi vào bế tắc, và kể cả ngay lúc này, tuyệt vọng vì dường như chẳng có cách nào.
Nhưng hắn là ai? Kuusuke là một thiên tài bẩm sinh, kẻ sỡ hữu IQ hơn 200 và cái tính làm việc hơn người. Vì vậy, dù thế nào, hắn cũng sẽ hồi sinh được đứa em trai yêu dấu của hắn thôi.
°
Cạch.Tiếng súng tháo chốt an toàn và khuôn mặt ngạc nhiên.
- Kusuo? Anh tưởng em chết rồi.
"Tôi không sống ở đây. Rốt cuộc là anh đã làm gì vậy hả?"
Saiki Kusuo dò hỏi, ánh mắt nghiêm túc đến đáng sợ. Nhưng tiếc rằng đây không phải là "Saiki Kusuo" của hắn.
- À, anh chế tạo linh tinh cho vui mà bọn đó lao vào giành đó mà.
"Rồi tạo ra Thế Chiến thứ III hả?"
- Anh đâu quan tâm bọn đó làm gì. Anh chán quá nên tính hồi sinh em nè.
Saiki thở dài, coi bộ lại là một tương lai không tốt đẹp rồi. Chào một tiếng, cậu lại quay về lúc bố mẹ gặp nhau để giải quyết vấn đề.
Kuusuke nhìn người kia vụt biến mất trước mặt mình, tựa như hắn vừa chìm đắm vào một ảo mộng. Một ảo mộng mà em trai hắn càu nhàu và bực dọc lên tiếng với hắn. Một ảo mộng mà hắn bị em trai mình la. Một ảo mộng thế đấy nhưng hắn không hề ghét. Trái lại, đó là thứ ảo mộng hắn ham muốn nhất.
Hắn ngửa đầu trên chiếc ghế tựa, tay đặt lên tầm mắt. Cả cơ thể vô thức thả lỏng.
- Ah... có khi nào đây là điềm báo rằng em sẽ tỉnh lại hay anh sẽ hồi sinh em được đúng không, Kusuo?
Ánh sáng mờ mờ gai mắt của máy tính khiến cho giọt nước bên khóe mắt của hắn lóe lên thứ áng sáng trắng như sao sa. Rồi hắn cứ vậy, môi mỉm cười, ngủ quên.
Kuusuke chắc chắn rằng hắn sẽ hồi sinh được em hắn thôi. Việc đó chỉ còn là vấn đề thời gian trước khi Kusuo bước ra khỏi bể chứa và một lần nữa than thở đầy khó chịu với hắn.
Nhưng, hắn sẽ ôm lấy em ấy thật chặt. Có lẽ lúc đó, Kusuo sẽ hoảng sợ và nổi cả da gà cho xem. Thậm chí là đấm bay hắn. Cơ mà thay kệ, hắn chẳng để tâm đâu.
Vì vậy, chờ anh nhé, Kusuo.
***
#Kai
BẠN ĐANG ĐỌC
Saiki Kusuo no Psi-nan| Mon amour [drop]
FanficLƯU Ý: TRUYỆN DROP VÔ THỜI HẠN --- "Một kẻ bình thường là điều người hằng mong muốn, cớ sao số phận răm rối kia chẳng chịu buông tha..." "Không sao cả, tôi quen rồi" "Người yêu dấu của tôi quen rồi..." *** All x Saiki Kusuo Drabble • Oneshot Sketc...