Sana po magustuhan niyo(*﹏*;)
Hindi pa po ako magaling magsulat kasi last year lang po ako nagdesisyong isulat sa wattpad ang mga stories na sinusulat ko Lang sa likod ng notebooks ko(*﹏*;)
Kinakabahan po ako pero, mas importante po sakin na magustuhan nyo to. 😊
This is a fantasy story, which is hilig ko po talaga. Hehehe.
Kaway-kaway po sa mga potterheads jan katulad ko😄
-
Prologue~
Khloe's Pov
"Kung ayaw mong mag-aral, sana nagtinda ka nalang ng sigarilyo sa EDSA!"
Ang ingay mong flappy bird ka~
"ANO??!!!!" Sigaw niya kaya napatalon kaming lahat nang nandito sa office.
Napalakas pa ata ang Sabi ko patay. Hihi. Sorry Naman. Madalas Kasi talaga akong mag monologue SA isip o kausapin ang lahat SA isip ko Lang. Ewan, mas komportable ako SA Ganon. Hahahahaha.
"Ito! Ito-Ito! Yung sinasabi ko sainyo! Ka-bastos na bata! Susmiyo! Ha-highbloodin pa ata ako!'' nahimatay siya, pero derekta SA katawan Ng kuya ko.
Nagulat ako pero nakita ko ang bahagyang paggalaw Ng ulo niya para magderekta ang ilong niya SA leeg ni kuya tapos dinikdik niya don. Alam niyo 'yon? Hehehe.
ANG landi Naman ni sir. Hihihi. Okay Lang. Dedma nalang ako. Tamad Lang akong pumasok pero Hindi ako pakielamera. Good girl ata to. Kaya nga bukas makawala crush narin ako ni Tristan eh. Hehehehe.
"Khloe. Ano Ka ba Naman. Hindi Ka nanaman pumasok? Sabi mo Kay yaya wala kayong pasok tapos ayun Pala may test pa kayo." Ginulo niya Yung buhok ko, pero feeling ko talaga naiinggit Lang siya sa long hair ko at gusto niya akong sabunutan. Hmp. Ito talagang sister ko.
Pero syempre Hindi ko siya tatawaging sister. Pamin Kasi kuya ko. Until now Hindi parin siya umaamin. Hmp! ANG daya lang. Family niya kami tapos Hindi niya manlang inaamin samin. Hmp talaga.
Tapos ang aga lumandi nito. Nung highschool siya, may nakita ako SA phone niya na nagbabe. Hahahahaha. Hihihi. Pero secret Lang.
Tumango nalang ako para sagot lay kuya.
Naglakad na kami palabas Ng school Kasi.......
SUSPENDED AKO!! YIEEPIEE!!
Ang bobo Ng councilor namin. Pinasuspend ako eh Hindi nga ako pumapasok. Hindi ba mas maganda Kung pati Sunday at Saturday may pasok ako Kasi ayaw Kong pumasok.
Pero syempre Hindi ko sinuggest Yan. Bukod SA advantage ko Yun. Bwahahahhahahaha. Wala Rin akong pake SA mga pinaggagagawa nila. Hihihi.
Habang naglakad kami, bigla kaming may nasalubong na mga estudyante na naggegeneral cleaning. Hindi ko sila pinansin at nakatungo Lang ako.
Pero bakit Kaya parang naghahagikhikan ang MGA Babae.
Parang nagslow motion ang lahat, Yung parang sa mga teleserye. Hihihi. Nung inangat ko ang muka ko, sinalubong agad sakin ang isang anghel na nagmula SA langit at dinala SA lupa para linisin ang impyerno Kong buhay.
He was laughing with his friends as he cleaned the canal near the canteen— Teka!
Bakit nila pinapaglinis si Tristan! Diba dapat nakaupo Lang siya at nagpapahinga Kasi kakatapos Lang Ng laro nila?!!!
Pagtingin ko SA adviser nila nakaupo Lang at feeling Donya na nagpapapaypay Ng sarili!! (☞ ಠ_ಠ)☞ You are so dead.
Lakad-takbo ako tungo SA dereksyon nila. Kasi biglang may mga Elem students na nagtatakbo SA harap ko Kasi may sorbetero na dumaan sa may gate. Bwisit. ANG sarap nilang tirisin at ihulog SA kanal...
Natulak nila ako pero nagderetso ako Ng lakad kahit pa hirap Kasi natulak ako SA dereksyon nila.
Pero nung hahakbang ako Kasi wala na sila. Huli na nang matanto ko na natulak nila ako SA mag kanal tapos isang hakbang ko Lang ay...
Bwisit Ka talaga time.
Kahit ngayon man Lang SA harap ni crush wala Kang konsoderasyon
My name is Khloe Lebero. And this is my story of how I ended up being friends with time!!
Bwisit pero Sana manlang sinubukan mo Ng ayos time! SA harap pa talaga ni crush! Hmp!
Time: 乁[ ◕ ᴥ ◕ ]ㄏ
Hmp!
-
A/N: Sana magustuhan niyo!Happy reading Devs!!!
Comment po kayo sa Kung nagustuhan niyo(◠‿・)—☆
YOU ARE READING
Friends With Time ⏳
FantasiA girl who never got along with time, what happened if all along, it's time's way to play with her and ask for friendship? Is that even possible? The probability, according to science, is at least 0.000000000000001. So how can this girl claim that s...