Kabanata 11

155 9 2
                                    

Trapped




Bawat patay sindi ng ilaw sa loob ng bar ay hindi ko inalis ang tingin sa lalaking naka upo sa may unahan. He was flirting with other girls.




Ito pala ang sinasabi ni Eze kanina. Mabuti nalang nakita niya ito paalis sa locker room while he's roaming around.




I can't deny he has look,from thick eyelashes, sharp jawline, pointed nose and kissable lips. Girl will totally droll to this vampire.





Eze told me earlier he likes one night stand. A smirk form into my lips. This is easy for me, I can seduced him effortless.





I drank my last shot as I stood up. Hinila ko pababa ang silk dress na sobrang iksi. Kunting galaw ko makikitaan na ako. I also revealed my cleavage.





I sexily walked to his table, when he finally feel my presence he darted me a hunger look.



That's it vampire, let me feed your hunger.





"Can I have a drink with you" using my flirty tone.





Lumawak naman ang ngisi sa gwapo nitong mukha at bahagyang tinulak ang babaeng naka palibot sa kanya. Padabog silang tumayo at binato ako ng masamang tingin.





Sabagay walang tatalo sa ganda ko....





He patted the empty space beside him. I immediately obey him. Naramdaman kong umakbay siya sa akin.




Ang bilis ha!





"What's your name, beautiful " He whisper and bit my ear. Gusto ko man diri sa ginawa niya. Shock! Ni wala akong maramdamang init sa katawan ko.





Pa simpling pinatong ko ang aking kamay sa kanyang hita, bahagyang pinisil ko iyon. Inilapit ko ang aking mukha.





"Eliz" then I licked his ear which make him groaned "Ikaw? " I continue my business.





He was breathing so hard. I guess his already turn on "Dominick ".





Hindi na ako na gulat ng halakin ako nito na parang sobrang gutom. Dominick hand starting to touches every inch of my body.





Kasama sa plano ang mag pahawak ako sa kanya. But I won't give him access to enter me.




"Fck! I can't take it anymore " Hinila ako nito palabas sa bar. Nang marating namin ang sasakyan niya ay walang inaksayang oras na tinulak ako nito.




Tumama ang likod ko sa hood ng kotse. Damn! Ang sakit non ha!




Dominick kissed me again hungrily. Pakshit! Kakainin yata ng bou ng lalaking 'to ang labi ko.








I encircled my arms on his neck. I kissed him back and imagine it was Astro I'm kissing with.








I closed my eyes and roamed my hand on Dominick's body.




Astro....





When I opened my eyes I saw the person who I think earlier. Astro was few meters away. Kita ko ang matinding emosyon sa maganda niyang mata.





My Vampire Girl (COMPLETED) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon