s e v e n

310 34 7
                                    

Jungkook hai tay xách hai túi nặng lỉnh kỉnh đi vào trong nhà, trước khi đến đây cậu đã tranh thủ mua một ít thức ăn và đồ dùng chăm sóc cho người bệnh. Tuy tay nghề nấu ăn của Jeon Jungkook vẫn chưa thể nói là ăn được nhưng cậu nghĩ cũng không đến nỗi không nấu được một tô cháo đâu nhỉ .

" Jungkook em mua gì mà nhiều thế, đưa đây anh cầm giúp cho "

" Em định sẽ nấu một ít cháo, bệnh nhân xin hãy ngồi yên một chỗ "

" ... Em nấu cháo gì mà cần phải mua nhiều sữa chuối vậy ? "

Jeon Jungkook ngại ngùng vội đem thùng sữa chuối dưới chân giấu đi. Taehyung nhìn thấy cậu lúng túng như thế liền bật cười, cậu nhóc này thật quá đỗi đáng yêu mà.

" Không phải là em mua đâu, khi nãy mua thức ăn người ta tặng cho em đó "

Jungkook à, siêu thị nào mà giàu đến mức tặng cho em cả thùng sữa chuối thế ?

" Chắc là anh vẫn chưa ăn gì đúng không ? Mau vào phòng nghỉ ngơi, em nấu xong sẽ đem vào cho anh "

" Để anh giúp em "

" Không cần, chỉ là một ít cháo, em tự làm được "

" Jungkook em biết nấu ăn sao ? "

" Dĩ nhiên là biết, anh đừng nhiều lời nữa, mau vào phòng đi ! "

Taehyung nhìn Jungkook với ánh mắt nghi ngờ, giọng nói còn mang theo ý đùa giỡn

" Không phải là sợ em sẽ lấy đồ trong nhà anh đem đi mất sao "

Jeon Jungkook trợn tròn mắt, anh là đang tổn thương lòng tự trọng của em đấy Kim Taehyung.

" Anh đùa thôi, em nấu ăn cẩn thận nhé "

Đợi sau khi cửa phòng của Taehyung đóng lại, Jeon Jungkook mới thoải mái bắt tay vào làm việc. Nhưng nhìn kĩ thì nhà của Kim Taehyung cũng không đến nỗi tệ, nếu ngay từ đầu biết anh ấy giàu có như vậy, cậu đã sớm xem xét về việc thường xuyên đến quán ăn chực.

Công cuộc nấu ăn của Jeon Jungkook dường như rất thuận lợi, nồi cháo thịt sườn nóng hổi bốc khói nghi ngút, Jungkook thầm cảm thán tay nghề của mình. Mặc dù cậu không muốn chấp nhận sự thật là nồi cháo có hơi khét một tí, còn thịt thì vẫn chưa cứng như đá, vẫn còn ăn được. Vừa định chạy vào phòng kêu Kim Taehyung, quay lưng lại đã thấy anh ngồi đó nhìn cậu từ lúc nào.

" Jeon Jungkook, nồi cháo của em có vẻ hấp dẫn nhỉ .. "

" Dĩ nhiên rồi, em đã ra tay thì chắc chắn phải ngon ! "

Jeon Jungkook nhẹ nhàng đem một tô cháo lớn ra đặt trước mặt Taehyung. Nhìn tô cháo, vẻ mặt của anh ngày càng xanh xao.

" Anh vẫn chưa thấy đói lắm.. "

" Làm sao phải đợi đói mới chịu ăn "

Miệng vừa nói, tay thì đưa cho Taehyung một cái muỗng. Nhìn thấy gương mặt mong chờ của cậu, anh đành chịu thua. Mong rằng đây không phải là bữa ăn cuối cùng của mình.

" Ngon lắm phải không ? "

Hương vị khó tả này thật sự không biết Jeon Jungkook làm ra bằng cách nào

" Vẫn còn nhiều lắm, để em lấy thêm cho anh "

" Được rồi Jungkook, anh ăn bấy nhiêu đây đủ rồi "

" Làm sao mà đủ, người bệnh thì cần phải ăn nhiều một chút ! "

Taehyung sợ hãi nhìn Jungkook đổ cả nồi cháo đầy vào tô của mình. Một lúc lâu sau, không biết Kim Taehyung đã ăn bao nhiêu, nhưng bây giờ anh ta đã ôm toilet được 2 tiếng còn Jeon Jungkook vẫn không biết mình đã làm gì.









Hoseok sau khi về nhà tắm rửa sạch sẽ, mở điện thoại lên xem một chút, hiện lên ngay trên đầu bảng tin của hắn là một bài viết vô cùng đáng yêu.

@j

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

@j.m Cảm ơn ai đó vì bữa ăn 🥰

❤💬
@uarmyhope 4.236 người khác đã thích bài viết này.

Jung Hoseok trong lòng vui như Tết, nhớ đến dáng vẻ đáng yêu của Jimin lúc nãy khi được hắn đưa về nhà, thật sự không chịu nổi nữa. Chỉ muốn bắt cóc Park Jimin về nhà ngay và luôn. Cầm điện thoại trên tay mà miệng cười tủm tỉm, hắn vui vẻ nhắn tin cho cậu.

@uarmyhope
Nếu như em thích, lần sau anh sẽ đưa em đi tiếp.

@j.m
Không thể để anh mời em nữa, lần sau sẽ đến lượt em khao.

@j.m
Anh muốn ăn món gì cứ nói với em

@uarmyhope
Chỉ cần là em thích, anh như thế nào cũng được.

Park Jimin sau khi đọc dòng tin nhắn đó, hai má liền ửng hồng lên. Trên đời làm sao lại có người vừa đẹp trai vừa tinh tế đến như vậy ?

[ VKook ] Anh Đẹp Trai , Bán Cho Em Cái BánhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ